ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาบีเชื่อกลาซิโก้โอกาสงามโกยแต้มทิ้งมาดริด

ชาบีเชื่อกลาซิโก้โอกาสงามโกยแต้มทิ้งมาดริด

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพให้ฉวยโอกาสงามทำคะแนนทิ้งห่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็น 11 แต้มให้ได้ในเกม "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้นี่เป็นเพียงเกมฟุตบอลแมตช์หนึ่งเท่านั้นซึ่งไม่น่าจะต้องมีประเด็น เรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมทัพของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิง แสดงความมั่นใจว่า เกม "เอล กลาซิโก้" ที่สนามคัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ จะเป็นโอกาสทองที่ทำให้พวกเขาสามารถทำคะแนนทิ้งห่าง เรอัล มาดริด อริสำคัญ ออกไปมากกว่า 8 แต้มที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน
    
ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เก็บ 18 คะแนนรวดจากการคว้าชัย 6 แมตช์ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่มาดริดนั้น เก็บได้เพียง 10 คะแนนหลังจากทำคะแนนตกหายได้มาเพียง 4 แต้มจากการลงสนาม 4 นัดแรกของฤดูกาล
    
ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวว่า "มันคงเป็นชัยชนะที่สำคัญ ซึ่งอาจทำให้เรานิ่งและทำให้เราทิ้งห่างจากอริสำคัญไปถึง 11 คะแนน นี่เป็นโอกาสที่ดีมาก แต่มันก็ไม่ใช่แมตช์ตัดสินอะไร ยังมีเส้นทางอีกยาวไกลในลีกซึ่งอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น เราจะพยายามสนุกกับเกมและทำให้ทุกคนสนุกไปด้วย เราอยู่ในสภาพที่ดีแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บของการ์เลส ปูโยลก็ตาม"
    
ขณะ เดียวกันชาบี ยังกล่าวถึงประเด็นเรื่องการเมืองที่วนเวียนเกี่ยวข้องกับเกมบิ๊กแมตช์นัด นี้ว่า "พวกเราไม่ใช่คนที่ทำให้เอล กลาซิโก้ เป็นประเด็นทางการเมือง เรารู้ดีถึงสถานการณ์ของแคว้นคาตาลุนญ่าในตอนนี้ แต่เรากำลังทุ่มเทพลังงานลงไปในเกมฟุตบอล นี่เป็นเพียงแค่เกมลูกหนังไม่ใช่เรื่องของการเมือง"
    
"เราจำ เป็นต้องเก็บบอลเอาไว้ แล้วเล่นในปรัชญาของตัวเอง เพื่อที่เราจะหยุดยั้งเกมรุกของมาดริด ก่อนที่พวกเขาจะบุกเข้าใส่ เราแค่ต้องคิดเกี่ยวกับชัยชนะและตั้งสมาธิอยู่กับตัวเอง ไม่ใช่บรรยากาศในห้องแต่ตัวของเรอัล มาดริด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่บุญธรรมแย้มเนย์มาร์ซบชุดขาว-บาร์ซ่าเร็วๆนี้
    โจ อมานซิโอ้ พี่บุญธรรมของ เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ ซานโตส แย้มเอง แข้งวัย 20 ปี เตรียมเหินฟ้าข้ามทวีปมาค้าแข้งในลีกยุโรปเร็วๆ นี้แล้ว โดยเป้าหมายน่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือไม่ก็ บาร์เซโลน่า พร้อมเชื่อ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวให้เข้ากับเกมลูกหนังของยุโรป แน่
  • บีย่าโหดเตะบอลพังรถตำรวจยับเยิน
    เผยคลิปโฆษณาที่โดนแบนของเกม Need for Speed - Hot Pursuit ที่มี ดาบิด บีย่า เป็นพรีเซนเตอร์เมื่อปี 2010 เตะบอลใส่รถตำรวจจนพังยับเยิน
  • สาวกบาร์ซ่าเกือบแสนร่วมแปรอักษรก่อนเกมดวลเรอัล
    บาร์เซโลน่า หวังแสดงความยิ่งใหญ่เพื่อข่มขวัญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะบุกมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ ด้วยการให้กองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ในสนามกว่า 98,000 คน ช่วยกันทำแปรรูปธงของแคว้น กาตาลัน พร้อมคำว่า "บาร์ซ่า" อยู่ตรงกลาง คล้ายกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อ 20 ปีก่อน
  • สยองเสียวไส้!ปูโยลล้มผิดท่าข้อศอกหลุด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กระโดดขึ้นแย่งโหม่งลูกบอลที่เปิดมาจากมุมธงเข้ามาแถวปากประตู แต่ขาลงสู่พื้นสนามสิดันผิดท่าลงมากระแทกกับพื้นเข้าอย่างแรง ถึงขั้นข้อศอกหลุดพลิกกลับด้านชนิดน่าเสียวไส้สุดๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 76 ของเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่สอง ก่อนที่บาร์ซ่าจะบุกเชือดเบนฟิก้า 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »