ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กบอสตราหมียังนิ่งมันโช่บินเช็คฟอร์มฟัลเกา

บิ๊กบอสตราหมียังนิ่งมันโช่บินเช็คฟอร์มฟัลเกา

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอสแอตเลติโก มาดริด เผยรู้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาดูเกมลา ลีกา ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่าจะไม่เป็นการส่งผลกระทบให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนระเบิดของ "ตราหมี" ตัดสินใจย้ายหนีสโมสรในเร็ววันนี้แน่นอน


เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรแอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลแต่อย่างใดสำหรับอนาคตของ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ถึงแม้จะทราบว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน เดินทางมาชมเกมที่ "ตราหมี" เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เชือด มาลาก้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
ในเกมดังกล่าว ฟัลเกา ยิงประตูเบิกร่องให้ แอต. มาดริด คว้า 3 แต้มพร้อมทั้งขยับขึ้นมารั้งจ่าฝูงร่วมกับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดย ดาวยิงวัย 26 ปี เพิ่งจะออกมาเปิดเผยความปรารถนาในการย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต แถมการที่ มันชินี่ มาปรากฎตัวในสนามของ "ตราหมี" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้กระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวจะได้ย้ายไปผจญภัยในลีกผู้ดีในช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้า เริ่มที่จะมีความเป็นไปได้มากขึ้น
 
อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า เซเรโซ่ จะไม่เดือดเนื้อร้อนใจแต่อย่างใดสำหรับสถานการณ์ของ ฟัลเกา โดยกล่าวกับ กาเดน่า เซร์ สถาวิทยุแดนกระทิง ว่า "เรารู้ว่า มันชินี่ เดินทางมาชมเกมที่ผ่านมา แต่เรายังนิ่งเฉยในเรื่องของ ฟัลเกา ผมเดาเอาว่า มันชินี่ คงจะมาที่นี่เพื่อหาบ้านแถว มาลาก้า นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลารอฟเผยต้องแย่งยิงฟรีคิกกับบาโลอีกแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ต้องเถียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจอมเกรียน อีกแล้ว ว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก ก่อนจะเป็นเขาที่ยิงฟรีคิกให้ทีมขึ้นนำได้ ในเกมไล่ต้อน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์
  • ปรันเดลลี เรียก'บาโล'คืนทัพเลี่ยนคัดบอลโลก
    เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ"อัซซูรี"ทีมชาติอิตาลี เรียก มาริโอ บาโลเตลลี แข้งจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารับใช้ชาติใน ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ อาร์เมเนีย และ เดนมาร์ก...
  • บาโลป่วนอีก!บินกลับอิตาลีเฉยหลังถูกเปลี่ยนตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อเรื่องอีกแล้ว คราวนี้ออกอาการฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเกมชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเดินทางออกจากสนามทันที โดยไม่อยู่ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ก่อนตีตั๋วเครื่องบินกลับประเทศบ้านเกิดไปหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »