ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดิว ไม่ซีฯ ถูกทักหน้าคล้าย เจนี่ โต้ เสพติดศัลยกรรม...

ดิว ไม่ซีฯ ถูกทักหน้าคล้าย เจนี่ โต้ เสพติดศัลยกรรม...

Posted 08/10/2012 by Gossip Star

         ถึงแม้นักแสดงสาว ดิว อริสรา จะยืนยันเสียงแข็ง เปล่าโมดิฟายด์หน้าเหมือนนางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียสที่โดนทักหน้าคล้ายไม่เลิก! พร้อมทั้งปัดเสพติดศัลยกรรม บอกปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกครั้ง ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวรับว่า หัวใจตอนนี้กำลังพองโตกับหนุ่มนอกวงการ แต่กั๊กดูใจ บอกเป็นเพื่อนไปก่อนจ้า...

 

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เซ็งไหมที่โดนจับตามองเรื่องทำศัลยกรรมหน้าเหมือนสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตลอด? ดิว อริสรา แจงว่า

        "ไม่หรอก ก็ยินดีที่มีคนชมว่าคล้ายพี่เจนี่ จริงๆ ก็ไม่เหมือนกันหรอกค่ะ เพราะพี่เขาสวยกว่าเยอะมาก (กลัวไหม เพราะช่วงนี้มีข่าวทำหน้าจนเสียโฉมเยอะ?) คือเราทำแบบมีสติ แต่ไม่ได้เสพติดขนาดนั้น และก็อยู่ในการดูแลของแพทย์ ถูกต้องทุกอย่าง อย่างดิวก็มีแค่ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดลดแก้ม ทำให้หน้าเรียว เพราะดิวมีปัญหาตรงแก้ม ส่วนจมูกก็แค่ฉีดฟิลเลอร์ ก็ต้องเติมอยู่ตลอดค่ะ"

 

        พอถามต่อเรื่องหัวใจว่า มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม? สาวดิว ตอบว่า

 

        "ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ แต่ยังไม่มีใครเป็นพิเศษ เป็นเพื่อนๆ กันไป (เข็ดคนในวงการไหม?) ไม่เข็ดเลย เริ่มใหม่ง่ายจะตาย แต่ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า รู้สึกว่าเริ่มคุยกับคนนอกวงการแล้วมันแฮปปี้กว่าค่ะ สบายใจกว่า (กั๊กไว้เยอะไหม?) ก็ไม่หรอกค่ะ เราก็ดูกันไปเรื่อยๆ ทุกคนเท่ากันหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    ''เจนี่'' ปิดปากเงียบ งดตอบสื่อเรื่อง ''คบซ้อน'' บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''ตัวเองห้ามความคิดใครไม่ได้'' เผยละคร ''แรงเงา'' กระแสดี
  • หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    สนั่น! วงในฝ่ายไฮโซชื่อดังเม้าท์จับพิรุธ ''เจนี่'' แท้จริงเป็นฝ่ายบอกเลิกกับ ''ไฮโซตั้ม'' ก่อนที่จะมาควงแขนกับ ''ไฮโซบอย'' ทายาทห้างดัง จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง ''ตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำอะไรให้นางเอกคนดังไม่ถูกใจ ด้าน คนใกล้ชิดยันนางเอกสาวรักใครรักจริง อุบพูดถึงเรื่องส่วนตัวทุกกรณี รอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า
  • "เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง
    "เจนี่''เลิกปากแข็ง รับคุย'บอย''ทายาทห้างดัง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่
  • 'ป๋อ-เจนี่' อินเลิฟ กอดกันกลมในต่างแดน
    ในที่สุดความรักก็ชนะคำว่าเจ้านายกับลูกน้อง วันนี้จะพาไปดูฉากแฮปปี้เอนดิ้งกันของคู่พระนาง ป๋อ-ณัฐวุฒิ บอดี้การ์ดที่แอบรักเจ้านายสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร “หงส์สะบัดลาย” โดยเป็นตอนที่ เนติมา (เจนี่) บินมาตามหา ระบิล (ป๋อ) ที่ฝรั่งเศส เพราะรู้หัวใจตัวเอง! ฉากนี้ไปถ่ายทำ สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ETRETAT ที่ฝรั่งเศสจริงๆ การทำงานค่อนข้างลำบากเพราะลมแรงและอากาศหนาวมากจนทุกคนรู้สึกว่าหูจะห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »