ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับเกมเอลกลาซิโก้มาตรฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ

เมสซี่รับเกมเอลกลาซิโก้มาตรฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า รับการดวลกับ เรอัล มาดริด บ่อยๆ ช่วยทำให้เกม "เอล กลาซิโก้" มีความพัฒนาขึ้น และได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้นเป็นทวีคูณ พร้อมยันการสวมปลอกแขันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตนที่มีต่อเพื่อนร่วมทีม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมาตรฐานและคุณภาพของศึก "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีการพัฒนาขึ้นทุกๆ ครั้งที่พวกเขาลงดวลแข้งกัน
 
ดาว ยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล ยิงกันคนละ 2 ประตูในแมตช์ล่าสุดที่พวกเขาเสมอกันไป 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย เมสซี่ เชื่อว่าตอนนี้การต่อสู้ของทั้ง 2 ทีมได้รับความสนใจมากยิ่งขึ้น
 
เมสซี่ กล่าวว่า "เราผ่านการเล่นกับพวกเขาบ่อยๆ เรารู้ว่านี่เป็นเกมที่สู้ด้วยหัวใจ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากยิ่งขึ้นสำหรับทั้งสองทีม นั่นแหละทำไมถึงทำให้แมตช์นี้มีการพัฒนามากยิ่งขึ้น มันเป็นเกมที่ดีในการสู้กับ เรอัล มาดริด มีผู้คนมากมายที่อยากดูเกมนี้ มันเป็นเกมที่ยุ่งยากเหมือนกับเกมดาร์บี้แมตช์ทั้งหมดนั่นแหละ พวกเขาอยากชนะเราก็เช่นเดียวกัน
 
นอกจากนี้ หัวหอกวัย 25 ปี ยืนยันว่าการสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ทำให้ตนเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีม "การได้เป็นกัปตันทีมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับแนวทางของผมที่ ปฏิบัติกับเพื่อนร่วมทีม มันไม่ใช่ภาระหนักหนาอะไรเลย"
 
"ขณะ ที่เรารั้งอันดับ 1 (คัดฟุตบอลโลก 2014 โซน อเมริกาใต้) แต่ก็ยังสูสีกันอยู่ ถ้าคุณแพ้ 1 เกม คุณมีสิทธิ์ร่วงลงมาได้ ตอนนี้เราทำผลงานได้ดี เรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราไม่มีอะไรต้องบ้าคลั่งเพราะเราได้ผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยม ทีมชุดนี้ได้รับความเคารพ แต่เรายังต้องพัฒนาต่อไป"
 
อาร์เจนตินา มีคิวต้องลงด้วยกับ อุรุกวัย ในรอบคัดเลือก ศึกเวิลด์ คัพ 2014 โซนอเมริกาใต้ ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้ โดย เมสซี่ ได้กล่าวยกย่อง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ว่า "ผมไม่มีอะไรใหม่ๆ ที่จะพูดถึง ฟัลเกา เขาเป็นนักเตะชั้นยอดพร้อมทั้งเต็มไปด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกรี๊ด!เลดี้กาก้าสวมชุดบาร์ซ่าขึ้นคอนเสิร์ต
    งานนี้บรรดาสาวกของ บาร์เซโลน่า ได้ปลื้มกันทั่ว เมื่อ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวระดับโลกมีการสวมเสื้อแข่งของ "อาซูลกราน่า" ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในนครบาร์เซโลน่าด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ผานมา โดยป็อปสตาร์วัย 26 ปี ร้องเพลงในสภาพนั้นราว 15 นาทีด้วยกัน
  • เมสซี่ลั่นศึกแย่งแชมป์กับมาดริดยังไม่จบ
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการขับเคี่ยวแย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่จบลงง่ายๆ หลังเสมอกันไป 2-2 ที่คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ แต่พอใจที่รูปเกมออกมาสวยงาม และทั้งสองทีมมีโอกาสชนะได้พอๆ กัน
  • ตีโต้เผยเลือกอาเดรียโน่ก่อนซงเหตุสปีดเหนือกว่า
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยตัดสินใจเลือก อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กในเกมที่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวนักเตะมีความเร็วมากกว่า อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางตัวแกร่ง ที่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะได้ลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »