ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลส่อลาเชลซีหลังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

โคลส่อลาเชลซีหลังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

Posted 15/10/2012 by siamsport

 

แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววโบกมือลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากจะหมดสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้า แต่ไม่ยอมรับข้อเสนอสัญญาใหม่ระยะ 1 ปี ทำให้สามารถเจรจากับทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ ในยุโรปได้ตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป
 
แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นมาให้ และพร้อมจะเจรจากับสโมสรต่างชาติ รวมถึง เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐี ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าเป็นต้นไป
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีนโยบายใหม่ที่จะยื่นสัญญาไม่เกิน 1 ปี ให้นักเตะที่มีอายุมากกว่า 30 ปี โดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย แสดงให้เห็นว่าเขาเอาจริง หลังจากไม่ยอมเสนอเงื่อนไขสัญญาตามข้อเรียกร้องของ โคล วัย 31 ปี และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าวัย 34 ปี และสโมสรเสนอสัญญา 1 ปี ให้กับ ดิดีเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปร่วมทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในลีกแดนมังกร
 
โคล ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อ 6 ปีก่อน มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ารบกวนในช่วงปีแรกๆ กับ เชลซี และจากนั้นมามีหลายครั้งที่เขาต้องใช้น้ำแข็งประคบข้อเท้าหลังจบเกม และยังต้องปรับการฝึกซ้อมให้เข้ากับสภาพร่างกายของเขา แต่ไม่มีข้อสงสัยว่าเขายังมีความต้องการที่จะค้าแข้งต่อไปในระยะยาว
 
รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารทัพ "สิงห์บลูส์" รับหน้าที่เจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ และเขาเคยบอกหลังจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ว่าสัญญาใหม่จะเรียบร้อยภายในเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทั้ง โคล และ แลมพาร์ด รู้สึกว่าพวกเขาควรได้รับความเคารพจากสโมสรมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กซูฮกอาซาร์,ออสการ์เติมเต็มเกมรุกสิงห์
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ และ ออสการ์ 2 กองกลางตัวสำคัญที่เข้ามาเติมเต็มเกมรุกให้กับ "สิงห์บลูส์" ได้อย่างสุดยอด ที่สำคัญผลงานของทั้งคู่ยังเป็นตัวเสริมช่วยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส งัดฟอร์มเทพออกมาด้วย
  • ทีมชาติไม่เหมือนเก่า!รูนรับทัพสิงโตคิดถึงเทอร์รี่
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมชาติอังกฤษ คิดถึง จอห์น เทอร์รี่ กัปตัน เชลซี ชี้เป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ที่เจ้าตัวหันหลังให้กับการรับใช้ชาติ ชมเปาะเป็นกองหลังที่แข็งแกร่ง และจิตใจกล้าหาญไม่เคยกลัวที่จะได้รับบาดเจ็บเลย
  • สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้
    มิเกล อังเกล กิล มาริน ผอ.ทั่วไป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับหากทีมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอต ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา จะช่วยสโมสรปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่ยืนยัน จะพยายามรักษาสภาพทีมให้เป็นที่พอใจของแฟนๆ มากที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • เซิ่นหัวประเคนค่า12.5ล้าน/วีคยั่วแลมพ์ส
    เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังจีน เตรียมประเคนค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์(ราว 12.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์หลังภาษี ล่อใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้ย้ายข้ามมาเล่นศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »