ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่สุดมั่น!รูนยังพัฒนาฝีแข้งได้อีกเพียบ

แกรี่สุดมั่น!รูนยังพัฒนาฝีแข้งได้อีกเพียบ

Posted 16/10/2012 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องยังเก่งได้อีก ชี้เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะสู้ทุกจังหวะ พร้อมชม พอล สโคลส์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็น 2 แข้งเก๋าที่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของ "ผีแดง" ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สามารถที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นให้เก่งยิ่งขึ้นกว่านี้ได้อีกหลายเท่า

"รูน" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทัพ "สิงโตคำราม" โดยซัด 2 ประตูพาทีมถล่ม ซาน มาริโน่ สบายเท้า 5-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอช ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน โดย เนวิลล์ผู้พี่ ซึ่งเคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ รูนี่ย์ เชื่อมั่นว่า อดีตเด็กปั้นเอฟเวอร์ตัน ยังเก่งได้กว่านี้

ตำนานแบ็กขวา "ผีแดง" กล่าวว่า "ตอนอายุ 26 ปี คุณต้องคิดถึงสิ่งที่มากขึ้น เราอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ พัฒนายิ่งขึ้น และเขาก็อยากเห็นตัวเองพัฒนาเช่นกัน เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นนักเตะที่พร้อมเข้าสู้แย่งบอลทุกจังหวะ พร้อมที่จะรับอาสายิงฟรีคิก, ลูกทุ่ม, เข้าปะทะตลอด และกระโดดแย่งโหม่ง เขาสู้เพื่อชัยชนะ"

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังกล่าวชม พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ สองแข้งจอมเก๋าอดีตเพื่อนร่วมรุ่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "พอล สโคลส์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปรับสไตล์การเล่นของพวกเขาได้ดี ไรอัน กิ๊กส์ ขยับจากผู้เล่นตำแหน่งปีกซ้ายเข้ามาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง"

"พอล สโคลส์ ยิงประตูได้ตลอดภายใต้เสื้อหมายเลข 10 ที่เขาสวมครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี ตอนนี้เขาเป็นกองกลางที่คอยคุมเกม คุณต้องรู้จักปรับตัว รูนี่ย์ ยังทำหน้าที่หน้าเป้า แต่เขาจะต้องปรับตัวในอีก 10 ปีข้างหน้าเหมือนกับ สโคลส์ และ กิ๊กส์" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าตัวจริง!อันจิทุ่มค่าแรง12.5ล้านล่อวิดิช
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 12.5 ล้านบาทไม่รวมภาษี เพื่อล่อใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยเสริมแนวรับในปีหน้า
  • คาร์ริคชี้เวลเบ็คพัฒนาขึ้นเหตุอาร์วีพีย้ายซบผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงรุ่นน้อง พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ เป็นเพราะว่าเขาต้องผลักดันตัวเองขึ้นมาแข่งขันและแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้
  • ดาวรุ่งผีถูกรวบเมาแล้วขับ หลังก่ออุบัติเหตุ
    มิดฟิลด์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตไม่สดใส หลังจากที่ก่ออุบัติเหตุข้อหาเมาแล้วขับ และต้องไปรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 15 ตุลาคมนี้
  • วิดิชลั่นผีเล็งเหมาแชมป์ลีก-ชปล.
    เนมานย่า วิดิช ปราการหลังคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนเล็งที่จะเบิ้ลทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังต้องจบซีซั่นก่อนแบบมือเปล่า ชี้ คราวนี้ "ปีศาจแดง" จะทำผลงานในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ดีกว่าเดิมแน่นอน เพราะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดเมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ปิ๋วตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »