ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปลื้ม''ลูกอดีตนายกฯชวนเซอร์ไพรส์ประกาศแต่ง''ทับทิม''พิธีกรรายการทีวี

''ปลื้ม''ลูกอดีตนายกฯชวนเซอร์ไพรส์ประกาศแต่ง''ทับทิม''พิธีกรรายการทีวี

Posted 16/10/2012 by siamdara

    เซอร์ไพรส์ ''ปลื้ม-สุรบถ'' ประกาศวิวาห์ ''ทับทิม-มัลลิกา'' พิธีกรรายการวีอาร์โซ ที่ทำร่วมกัน กำหนดพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 26 ต.ค. 55 และฉลองสมรส วันที่ 24 พ.ย. 55 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ หลังคบหาดูใจกันมา นานกว่า 2 ปี


    นับเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์วงการอีกหนึ่งครั้ง เมื่อ สุรบถ หลีกภัย หรือ ''ปลื้ม'' พิธีกรรายการ วีอาร์โซ วัย 24 ปี  ซึ่งเป็น บุตรชาย อดีตนายกรัฐมนตรี นายชวน หลีกภัย เตรียมจูงมือ ''ทับทิม'' มัลลิกา จงวัฒนา วัย 23 ปี พิธีกรรายการ วีอาร์โซ และอดีตพิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก เข้าพิธีหมั้นและรับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ 26 ต.ค. นี้ จากนั้นวันที่ 24 พ.ย. จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ซึ่งทั้งสองคบหากันมาได้ประมาณ 2 ปี
    

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''ปลื้ม-สุรบถ'' เปิดเผยว่า จริงๆ เรื่องตนแต่งงานนั้นถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ ไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โตและยังไม่ได้บอกใครมากมายแต่ข่าวเกิดมารั่วเสียก่อน โดยขณะนี้ได้เตรียมเครื่องเพชร เป็นสินสอด ซึ่งงานนี้พิธีกรหนุ่มเผยว่า บิดาของตน นายชวน หลีกภัย นั้น ดีใจถึงขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงานให้ รวมถึงจัดทำของชำร่วยให้ด้วย และคาดว่าจะเชิญแขกมาร่วมงานประมาณ 3 พันคน
    

    ''ส่วนเรื่องที่คนอาจมองว่าแต่งงานขณะที่อายุยังน้อยตนไม่ได้คิดอย่างนั้น โดยอธิบายว่าที่รีบแต่งเป็นเพราะเป็นคนคิดอะไรไกล มีมุมมองไม่เหมือนคนอื่น''
    

    ''ผมคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาเพื่อไม่กี่ปัจจัย และปัจจัยหนึ่งคือการมีครอบครัว ในเมื่อเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ควรแล้ว จึงคิดว่าเราก็ควรจะแต่งงานกัน ที่ตัดสินใจเลือกน้องทับทิมเป็นภรรยาก็เพราะเค้าเป็นผู้หญิงที่ดี ขยันทำงาน และมีมุมมองในอนาคตที่ไกลเหมือนกันๆ กัน ซึ่งคุณพ่อผมชอบน้องเค้าตรงที่น้องเป็นคนเรียบร้อยครับ''
    

    อย่างไรก็ตามเรื่องของทายาทสืบสกุลนั้น ''ปลื้ม-สุรบถ'' เผยว่า ขอประมาณ 5-6 ปีค่อยมีลูก เนื่องจากอยากทำงานก่อน ทั้งนี้ หนุ่มปลื้ม ได้เอ่ยสามคำเกี่ยวกับน้องทับทิมสั้นๆ แต่ลึกซึ้งกินใจว่า ''ผมรักเค้า''
    

    ทั้งนี้ ทับทิม เผยเปิดใจผ่านสื่อถึงความรักระหว่างเธอกับหนุ่มปลื้มว่า ชอบแฟนหนุ่มเพราะว่าเป็นคนที่นิสัยเหมือนๆ กัน ทำงานด้วยกันยิ่งทำให้ใกล้ชิด ส่วนเรื่องที่หนุ่มปลื้มเป็นลูกชายของอดีตนายกรัฐมนตรีนั้นตนไม่ได้เกี่ยวกับการตัดสินใจคบหากันแต่อย่างใด
    

    ''การคบกับลูกนักการเมืองไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ทำให้ทับทิมตัดสินใจคบกับปลื้ม เพราะเขาไม่ใช่ไอดอลที่จะมาทำตัวติดกัน ใช่ว่าคบกับลูกนักการเมืองแล้วจะทำอะไรง่ายขึ้นมันไม่ใช่ มันก็ยังเป็น ''ทับทิม-มัลลิกา'' คนเดิม เขาไม่ได้มาดูแลเราเป็นพิเศษ พี่ปลื้มเป็นคนที่ทับทิมให้ความรักและทะนุถนอม เพราะเขาเป็นคนที่นิสัยเหมือนเรามากนะ เป็นเราในรูปแบบผู้ชาย เขาคิดอะไร เรารู้ เราไม่พูดเค้าก็เข้าใจเรานะ ถึงยังดูแลกันและกันได้จนถึงทุกวันนี้ อาจเพราะทำงานด้วยกันก็เลยทำให้เราต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ผ่านอะไรมาด้วยกันมาก ในเรื่องการงานค่ะ เจอปัญหาเรื่องงานเรื่องสังคม ต้องช่วยกันคิด เราจะเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกอะไรมากมายเป็นคนตรงๆ มีอะไรชอบไม่ชอบก็บอกมาเลย มีอะไรอย่ามายึกยัก อย่ามางอแงพูดมาเลย ชอบคนตรงๆ มีเป้าหมายในชีวิตเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ระดับจิตใจเหมือนกันด้วย''
    

    นอกจากนี้ ทับทิม ยังเผยว่า พี่ปลื้มในสายตาตนเป็นคนหลายบุคลิก วางตัวดี อยู่ในครอบครัว ในรูปแบบที่มีความน่ารักทะเล้น มีอารมณ์ขัน เป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ไม่กล่าวโทษใคร ไม่ว่าคนอื่นจะมองยังไง อีกทั้งยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี
    

    สำหรับ ''ปลื้ม'' สุรบถ หลีกภัย เกิดวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2530 อายุ 24 ปี เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีคนที่ 20 ของไทย กับ นางภักดิพร สุจริตกุล จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง ''ปลื้ม-สุรบถ'' เป็นที่รู้จักของสังคมมาตั้งแต่ยังเล็ก โดยมักนิยมเรียกติดปากว่า ''น้องปลื้ม'' สมัยก่อนเคยได้รับฉายาว่า ''ใบมีดโกนน้อย'' จากการแสดงความคิดเห็นและคำพูดที่เฉียบแหลม มาวันนี้ปลื้มมีอีกบทบาทหนึ่งคือเป็นพิธีกรทีวีออนไลน์ รายการ วีอาร์โซ
    

    ส่วน ''ทับทิม'' มัลลิกา จงวัฒนา เกิดวันที่ 1 ธันวาคม 2531 อายุ 23 ปี จบการศึกษา คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ผลงานในวงการบันเทิง พิธีกรรายการ สตรอว์เบอร์รีชีสเค้ก 2006-2009, รายการ วีอาร์โซ ทาง ยูทูบ, วีอาร์โซ ทรูวิชั่นส์ 85 เวรี่ทีวี 2011 ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัญญ่าปัดฉีกหน้าแก้มแพร่ภาพจู๋จี๋''ไผ่''เย้ย
    ''ชัญญ่า'' ยืนยันเปล่าหมั่นไส้ ''แก้ม-กวินตรา'' ดารา 7 สี เลยแพร่ภาพกุ๊กกิ๊กระหว่างควง ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ไปเที่ยมาเก๊าเย้ย เผยมีสัมพันธ์แนบแน่นกับทายาทนักการเมืองมายาวนาน เพราะครอบครัวรู้จักกันมาตั้งแต่ตนยังเป็นเด็ก
  • ลือหึ่ง พระเอกดัง อ น้ำยาแรง ทำแฟนสาวท้อง...
    ช็อกทั้งวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่า พระเอก-อดีตนักร้องดังอักษรย่อ "อ." ทำแฟนสาวแอร์โฮลเตสป่อง! โดยแหล่งข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่มที่ได้ฉายาว่า "พระเอกเทวดา" (เพราะมักจะเลี่ยงตอบคำถามสื่อเรื่องความรักอยู่เสมอ) ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อทราบผลแน่ชัดว่า แฟนสาวนอกวงการท้องอ่อนๆ แล้ว หลังพาฝ่ายหญิงไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านวิภาวดีรังสิต จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ทันควันในโลกอินเตอร์ ที่พากัน...
  • คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม เซ็กซี่สะเด่าไปเลย
    แหร่มไปเลย คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม นางแบบเซ็กซี่ ใจดีแบบสุดๆ ไปเลยระหว่างมาเที่ยวพักผ่อน นอนอาบแดดเล่นที่หาดมาลิบู เพราะลำพังมาอวดหุ่นสวยนี่ก็เป็นบุญตาแล้ว นี่คุณยังแบะหน้าอกให้ดูเล่นอีกด้วย
  • มิน เซย์โน แม่บอย ยุลูกชายให้รักข้ามช่อง...
    นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา ยิ้มไม่หุบ! คุณแม่ของพระเอกเคราเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ชมเปราะว่าน่ารัก ก่อนจะเปิดทางลูกชายแวะมาขายขนมจีบอย่างเต็มที่ แต่เจ้าตัวกลับส่ายหัวยิกๆ บอกขอตั้งใจเรียน-ทำงานไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ดอดตามไปเฝ้าหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ เหตุหึงฝ่ายชายที่มีข่าวจีบตน ลั่นไม่ใช่เรื่องจริง ยันไร้ซดเกาเหลาชามโตอีกด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »