ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะร้าอร่ามงามตา! นางงามท่องเที่ยวอวดโฉมชุดว่ายน้ำ

อะร้าอร่ามงามตา! นางงามท่องเที่ยวอวดโฉมชุดว่ายน้ำ

Posted 16/10/2012 by siamdara

         เมื่อวันที่ 15 ต.ค.55 เวทีประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย 2012 (Miss Tourism Thailand 2012) ได้เปิดตัวสาวงามที่ผ่านมาเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายในชุดว่ายน้ำ ก่อนถึงรอบตัดสินวันที่ 19 ต.ค.นี้ เพื่อค้นหาสาวงามผู้มีความสามารถเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก 2012 (Miss Tourism World 2012 Final) ที่กำลังจะมีขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและทวีปเอเชีย ในระหว่างวันที่ 2-16 ธันวาคม 2555 นี้ โดยรอบตัดสินชิงชนะเลิศจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมที่โรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีตัวแทนสาวงามจาก 60 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาร่วมประกวดครั้งนี้ สร้างความสดชื่นให้กับผู้ไปร่วมงานภายในห้องบอลรูม รร.เดอะแกรนด์โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ซะเหลือเกิน เพราะน้องนางที่ผ่านเข้ารอบโฉมงามทุกคนจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปลื้ม''ลูกอดีตนายกฯชวนเซอร์ไพรส์ประกาศแต่ง''ทับทิม''พิธีกรรายการทีวี
    เซอร์ไพรส์ ''ปลื้ม-สุรบถ'' ประกาศวิวาห์ ''ทับทิม-มัลลิกา'' พิธีกรรายการวีอาร์โซ ที่ทำร่วมกัน กำหนดพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ 26 ต.ค. 55 และฉลองสมรส วันที่ 24 พ.ย. 55 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ หลังคบหาดูใจกันมา นานกว่า 2 ปี
  • ชัญญ่าปัดฉีกหน้าแก้มแพร่ภาพจู๋จี๋''ไผ่''เย้ย
    ''ชัญญ่า'' ยืนยันเปล่าหมั่นไส้ ''แก้ม-กวินตรา'' ดารา 7 สี เลยแพร่ภาพกุ๊กกิ๊กระหว่างควง ''ไผ่ วันพ้อยท์'' ไปเที่ยมาเก๊าเย้ย เผยมีสัมพันธ์แนบแน่นกับทายาทนักการเมืองมายาวนาน เพราะครอบครัวรู้จักกันมาตั้งแต่ตนยังเป็นเด็ก
  • ลือหึ่ง พระเอกดัง อ น้ำยาแรง ทำแฟนสาวท้อง...
    ช็อกทั้งวงการ! หลังมีกระแสข่าวลือว่า พระเอก-อดีตนักร้องดังอักษรย่อ "อ." ทำแฟนสาวแอร์โฮลเตสป่อง! โดยแหล่งข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่มที่ได้ฉายาว่า "พระเอกเทวดา" (เพราะมักจะเลี่ยงตอบคำถามสื่อเรื่องความรักอยู่เสมอ) ถึงกับหน้าถอดสี เมื่อทราบผลแน่ชัดว่า แฟนสาวนอกวงการท้องอ่อนๆ แล้ว หลังพาฝ่ายหญิงไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดังย่านวิภาวดีรังสิต จนกลายเป็นทอร์คออฟเดอะทาวน์ทันควันในโลกอินเตอร์ ที่พากัน...
  • คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม เซ็กซี่สะเด่าไปเลย
    แหร่มไปเลย คอร์ตนี่ย์ บิงแฮม นางแบบเซ็กซี่ ใจดีแบบสุดๆ ไปเลยระหว่างมาเที่ยวพักผ่อน นอนอาบแดดเล่นที่หาดมาลิบู เพราะลำพังมาอวดหุ่นสวยนี่ก็เป็นบุญตาแล้ว นี่คุณยังแบะหน้าอกให้ดูเล่นอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »