ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อคัมแบ็ก!วิลเชียร์เตรียมอุ่นแข้งอีกเกมพุธนี้

จ่อคัมแบ็ก!วิลเชียร์เตรียมอุ่นแข้งอีกเกมพุธนี้

Posted 16/10/2012 by siamsport

 

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เข้าใกล้การหวนคืนสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว เมื่อเตรียมจะลงเล่นกับทีมยู-21 อุ่นเครื่องกับ เชลซี วันพุธนี้ เป็นเวลาอย่างน้อย 75 นาที เพื่อช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพร่างกาย คาดหากเป็นไปตามแผน จะคืนทีมชุดใหญ่เต็มตัวได้ปลายเดือนนี้

แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมลงสนามให้ทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ฟาดแข้งกับ เชลซี ในเกมอุ่นเครื่องแบบไม่มีผู้ชม วันพุธที่ 17 ต.ค.นี้ เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพความฟิตของนักเตะ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักยาวไปถึงเกือบ 16 เดือน
 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี ลงเล่นกับทีมยู-21 ไปแล้ว 2 เกมก่อนนี้ และคาดว่าจะได้เล่นอย่างน้อย 75 นาที ในเกมที่สนามซ้อมของทัพ "ปืนใหญ่" วันพุธนี้ และขั้นต่อไปคือการเล่นครบ 90 นาที ในเกมกับทีมเยาวชน เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์ที่ 22 ต.ค.นี้ จากนั้นก็มีโอกาสหวนคืนทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่จะไปเยือน เรดดิ้ง วันที่ 30 ต.ค. อย่างไรก็ตาม มีโอกาสที่เขาจะได้อยู่ที่นั่งสำรองเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 สัปดาห์หน้า
 
ขณะที่ บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส กับ เอ็มมานูเอล ฟริมปง กองกลางดาวโรจน์ ซึ่งบาดเจ็บไปนานเช่นกัน ก็น่าจะได้ลงเล่นในเกมวันพุธนี้ด้วย แต่พวกเขามีโอกาสหวนคืนทีมชุดใหญ่เร็วกว่า วิลเชียร์ และน่าจะได้ร่วมทีมไปเยือน นอริช ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซงสุดซึ้งเวนเกอร์ดูแลดีเหมือนพ่อตอนอยู่ปืน
    อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องผิวสีของ บาร์เซโลน่า รับ กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซน่อล คือผู้มีพระคุณไม่ต่างกับพ่อบังเกิดเกล้า เพราะดูแลตนเหมือนลูกในไส้ สมัยร่วมงานกับ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปู่รอยเรียก'เจนกินสัน'ร่วมซ้อมชิมลางสิงโตชุดใหญ่
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เปิดโอกาสให้ คาร์ล เจนกินสัน ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพื่อลิ้มรสบรรยากาศในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนจะเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้...
  • ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสำหรับการรีเทิร์นสังเวียนแข้งในรอบ 5 เดือน ในเกมทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ขอตั้งเป้าหมายว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร เนื่องจากต้องการเร่งเรียกความฟิตให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นในเวลา นี้
  • โธมัสยก!วิลเชียร์จะเป็นยอดมิดฟิลด์โลก
    โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางระดับโลกได้ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »