ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ปู่รอยเรียก'เจนกินสัน'ร่วมซ้อมชิมลางสิงโตชุดใหญ่

ปู่รอยเรียก'เจนกินสัน'ร่วมซ้อมชิมลางสิงโตชุดใหญ่

Posted 15/10/2012 by ไทยรัฐ

 

รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เปิดโอกาสให้ คาร์ล เจนกินสัน ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพื่อลิ้มรสบรรยากาศในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนจะเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ต.ค. คาร์ล เจนกินสัน ได้โอกาสลิ้มรสบรรยากาศในทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เป็นครั้งแรก หลัง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ผู้ดีเปิดโอกาสให้แข้งดาวรุ่งลงสนามซ้อมร่วมกับทีมที่กำลังเตรียมตัวจะไปเยือน โปแลนด์ เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้

เจนกินสัน แบ็กขวาวัย 20 ปีของ"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล เคยลงสนามให้ทีมชาติฟินแลนด์ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิดของแม่ ในชุดยู 21 มาแล้ว 3 นัด แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะรับใช้ทีมชาติอังกฤษมากกว่า และทาง ฮอดจ์สัน เองก็ได้ให้โอกาสเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ด้วยการลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ที่สนาม ลอนดอน โคลนีย์ หรือสนามซ้อมของอาร์เซนอลนั้นเอง

โดยก่อนหน้านี้ ฮอดจ์สัน ก็ได้ออกมาเผยว่าเขาพร้อมจะให้โอกาสกับ เจนกินสัน ร่วมทีมชาติอังกฤษเป็นหนแรกในเดือนหน้าซึ่งมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ "ไวกิ้ง"สวีเดน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสำหรับการรีเทิร์นสังเวียนแข้งในรอบ 5 เดือน ในเกมทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ขอตั้งเป้าหมายว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร เนื่องจากต้องการเร่งเรียกความฟิตให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นในเวลา นี้
  • โธมัสยก!วิลเชียร์จะเป็นยอดมิดฟิลด์โลก
    โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลัง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เชื่อมั่น แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมีศักยภาพพอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกองกลางระดับโลกได้ หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกกับทีม
  • คเล็บยกเวนเกอร์เป็นโค้ชเจ๋งกว่าเป๊ป
    อเล็กซานเดอร์ คเล็บ อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" เป็นโค้ชที่ดีกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจากเขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกุนซือเฟร้นช์แมน พร้อมจัดให้อยู่ในกลุ่มโค้ชที่ดีที่สุดในโลกร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โชเซ่ มูรินโญ่ ของ เรอัล มาดริด
  • ซาญ่าหนุนเจนกินสันขึ้นชั้นสตาร์ปืนในอนาคต
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ชู คาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวรุ่ง ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม และจะยกระดับตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรได้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งยอมรับว่าเป็นปลื้มกับผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ จนถึงขั้นยกให้เป็นเต็งแชมป์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »