ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟร์เรร์เฮ!คว้าตั๋วลุยศึกไฟนั่ลส์ฯแล้ว

เฟร์เรร์เฮ!คว้าตั๋วลุยศึกไฟนั่ลส์ฯแล้ว

Posted 17/10/2012 by siamsport

ดาบิด เฟร์เรร์ แร็กเกตเลือดกระทิงดุ การันตีตั๋วที่จะเข้าไปแข่งในศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ประจำปีนี้ ที่เป็นรายการสุดท้ายของปีแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดอก สุดแสนจะดีใจ ที่ได้เข้ามาลุยทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้ง

ดาบิด เฟร์เรร์ นักหวดชายชาวสแปนิชมือ 5 ของโลก ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันเทนนิสรายการสุดท้ายของปี ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะแข่งกันในเดือนพฤศจิกายนนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาได้ร่วมชิงชัยในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเป็นครั้งที่ 4 แล้ว

นักหวดวัย 30 ปี ซึ่งเป็นคนที่ 5 ที่ผ่านเข้าไปเล่นรายการดังกล่าวในปีนี้ เผยว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ตั๋วลุยทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของปีประจำฝั่ง เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ อีกครั้ง "ผมมีความสุขมากๆ เพราะการได้ผ่านไปเล่น เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ นับเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่ มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของผมเวลาเริ่มลงแข่งแต่ละปีมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้ผมก็กำลังตั้งตารอที่จะได้กลับไปยัง  โอทู อารีน่า (สนามที่ใช้แข่งรายการดังกล่าว) ในกรุงลอนดอน เพื่อเจอกับบรรดานักเทนนิสที่เก่งที่สุดของโลก ในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว บรรยากาศในสนามนั้นมันยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลยล่ะ"

สำหรับ เฟร์เรร์ นั้น นับเป็นนักหวดจากแดนกระทิงดุคนที่ 2 ต่อจาก ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตเพื่อนร่วมชาติมือ 4 ของโลก ที่ได้ตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรายการสุดท้ายของ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ประจำปีนี้ แต่กรณีของ นาดาล ยังต้องลุ้นอยู่ว่าจะฟิตทันหรือไม่ เพราะเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และโอกาสที่อดีตนักหวดมือ 1 ของโลกจะได้ไปโชว์ลีลาการตีในกรุงลอนดอนก็น้อยลงเรื่อยๆ

ทั้งนี้ ศึกบาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ จะเป็นการเอานักหวดชายที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดใน 8 อันดับแรกมาแข่งกัน โดยอีก 3 คนที่ได้ตั๋วเข้าแข่งรายการดังกล่าวไปแล้ว นอกจาก เฟร์เรร์ กับ นาดาล ประกอบด้วย โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตมือ 1 ของโลกชาวสวิส, โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 2 ของโลกเลือดเซิร์บ และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลกจากสหราชอาณาจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสซ่าโอเคต่อสัญญาเฟอร์รารี่อีก1ปี
    เฟลิเป้ มาสซ่า นักขับเลือดกาแฟของทีม เฟอร์รารี่ ตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดเพิ่มอีก 1 ปีเรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยืนยัน จะทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่แน่นอน
  • ดาวีเดนโก้พลิกร่วงรอบแรกเครมลินฯ
    นิโคไล ดาวีเดนโก้ แร็กเกตหนุ่มคนดังรัสเซีย มือ 5 รายการ เครมลิน คัพ ที่ประเทศบ้านเกิด จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลาดท่าแพ้ อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ จูเนียร์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ 0-2 เซต ขณะที่ คาร์ลอส เบอร์ล็อก มือ 7 จากอาร์เจนตินา มีชัย 2-1 เซต
  • ยุวชนสาวไทยต้านไม่ไหวพ่ายจีน0-3ตบเอเชีย
    นักตบจิ๋วไทยต้านไม่ไหว พ่ายรองแชมป์ "สาวมังกร" 3 เซตรวด ในรอบอันดับ 1-8 เข้าเป็นที่ 2 ของสาย อี รอบก่อนรองชนะเลิศ ดวลผู้ชนะระหว่าง "โสมขาว" เกาหลีใต้ และ อินเดีย ในวันที่ 18 ต.ค. 55 ในศึกวอลเลย์บอลยุวชนชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่เมืองเฉินตู ประเทศจีน
  • มาตามนัด! ประมวลภาพพริตตี้สุดน่ารัก 'F1 Korean Grand Prix'
    ถือว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งในฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุด เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกสองสมัยซ้อนจากทีมเรดบูลล์ เรซซิง สามารถแซง เฟอร์นันโด อลอนโซ ของเฟอร์รารี ขึ้นมานำคะแนนสะสมแชมเปียนชิพได้สำเร็จแล้ว หลังคว้าแชมป์ "โคเรียน กรังด์ปรีซ์"​ ที่สนามยองอัม อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »