ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็มพ์ซี่ย์ลั่นขอถลุงประตูยกระดับตัวเอง

เด็มพ์ซี่ย์ลั่นขอถลุงประตูยกระดับตัวเอง

Posted 17/10/2012 by siamsport

 

คลินท์ เด็มพ์ซี่ย์ หัวหอกเลือดมะกันทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศกร้าวขอถล่มประตูอีกมากๆ เพื่อยกระดับสถิติของตัวเอง โดยเริ่มจากเกมพรีเมียร์ลีกที่จะรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันเสาร์นี้

คลินท์ เด็มพ์ซี่ย์ ศูนย์หน้าชาวอเมริกันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เชลซี จ่าฝูง และคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ว่าเขามีความมุ่งมั่นสูงที่จะทำประตูให้ได้อีกมากๆ ก่อนหน้าที่ทั้งสองทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.นี้
 
ดาวยิงทีมชาติสหรัฐฯ ทำประตูชัยให้ "ไก่เดือยทอง" บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อปลายเดือน ก.ย. แต่ต้องการทำให้ได้ต่อเนื่อง หลังกดไป 23 ประตูให้ ฟูแล่ม ฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมอยากมีสถิติดีกว่านี้ แต่ในเวลาเดียวกันผมต้องเล่นในระดับดีอย่างต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องของการทำประตูและแอสซิสต์ให้มากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบไม่ยอมแพ้ทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าเดรอสซี่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมร่อนข้อเสนอ 1,500 ล้านบาท กระชากดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าวว่าตัวนักเตะซดเกาเหลากับซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมเก๋า จนอาจโดนปล่อยพ้นทีม
  • งามหน้า!สิงโตจิ๋วโดนรุมกินโต๊ะที่เซอร์เบีย
    พลพรรค "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชุดยู-21 หวิดน่วมไปตามๆ กัน หลังจบเกมบุกไปชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากโดนกองเชียร์เจ้าถิ่นขว้างปาสิ่งของใส่ แถมโดนนักเตะเซอร์เบียไล่ทำร้ายด้วย ขณะที่มีการเหยียดผิวเกิดขึ้นมากมาย
  • ซิตี้จุก!ซิลบาส่อชวดฟัดเวสต์บรอมฯ
    แมนฯ ซิตี้ เจอข่าวร้ายเข้าให้แล้ว เมื่อจอมทัพตัวเก่ง ดาบิด ซิลบา มีแววชวดช่วยทีมในเยือน เวสต์บรอมฯ วันเสาร์นี้ หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ
  • เธอคือความทรงจำ!ตอร์ยันหงส์คือส่วนหนึ่งในชีวิต
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสแปนิชของ เชลซี ยืนยันไม่ว่าอย่างไรช่วงชีวิตค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่า ก็มีความสำคัญต่อตนและจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป แม้จะปิดฉากไม่ค่อยจะสวยสักเท่าใดกับการหักหลังย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมหวังความเกลียดจะเปลี่ยนเป็นกลับมารักตนเหมือนเดิมอีกครั้งในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »