ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งยันไม่ทิ้งมิลานชัวร์

บัวเต็งยันไม่ทิ้งมิลานชัวร์

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ดาวดัง เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เชื่อตนยังเป็นหนี้บุญคุณต้นสังกัดอยู่มหาศาล พร้อมยก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เป็นกุนซือชาวเยอรมันเบอร์ 1 ยุคนี้

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยืนยันว่า ตนจะไม่เก็บข้าวของย้ายไปไหนอย่างแน่นอน เนื่องจากกำลังมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่
 
บัวเต็ง ตกเป็นข่าวว่า กำลังจะเป็นสตาร์ดัง "ปีศาจแดง-ดำ" อีกรายที่จะย้ายทีม แต่ล่าสุด ดาวเตะอดีตทีมชาติกานาวัย 25 ปี ยืนกรานว่า จะไม่ย้ายสังกัดตาม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิลวา ที่เพิ่งโยกไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างแน่นอน
 
"แน่นอน ผมได้ยินเรื่องพวกนี้ แต่มันไม่ได้มาจากตัวผม ผมพูดได้เลยว่า ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ เอซี มิลาน และไม่ได้เตรียมแพ็กกระเป๋าย้ายไปไหนเลย ผมยังเป็นหนี้บุญคุณ มิลาน อยู่มาก ผมไม่ได้คิดถึง บาเยิร์น มิวนิค หรือสโมสรใดเลย" อดีตแข้ง พอร์ทสมัธ, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ระบุ

พร้อมกันนั้น บัวเต็ง ยังกล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า เป็นโค้ชชาวเยอรมันที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคปัจจุบัน แต่กระนั้นเจ้าตัวก็หวังเห็น เยโรม บัวเต็ง น้องชายแท้ๆ คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า
 
"เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ดอร์ทมุนด์ คือโค้ชชาวเยอรมันที่เก่งที่สุด แต่ผมอยากให้น้องชายของผมคว้าแชมป์ลีกกับ บาเยิร์น มิวนิค ได้" ดาวเตะ มิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ย้ำมิลานไม่ได้มีไว้ขาย
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด ทางสโมสรไม่ได้กำลังหาช่องทางขายทีมตามที่มีข่าวลือออกมาเลย หลังมีการซุบซิบเรื่อง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "รอสโซเนรี่" คิดที่จะขายหุ้นของทีมเพราะผลงานย่ำแย่
  • มิลานเฮ!เป๊ปไม่ปิดโอกาสคุมทัพซีซั่นหน้า
    เอเยนต์คู่ใจของ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยันไม่ปิดโอกาสโยกคุมทัพ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า
  • มิลานสนมิดฟิลด์พีเอสวีเป้าหมายผี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สนใจดึงตัว เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของพีเอสวี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้
  • อัลเลกรีจวกเปาเป่าห่วยทำมิลานพ่ายงู
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ออกโรงเฉ่งท่านเปาอย่าง เปาโล วาเลรี่ ยับเยิน ที่ตัดสินได้ค้านสายตาตนสุดๆ จนทำให้ มิลาน ต้องพ่าย อินเตอร์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมลั่น "รอสโซเนรี่" ต้องเดินหน้าสู้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »