ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเอาใจแฟนออกเสื้อฉลองแชมป์สมัย3

กิเลนเอาใจแฟนออกเสื้อฉลองแชมป์สมัย3

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

แชมป์ไทยลีก 3 สมัย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาใจแฟนคลับออกชุดแข่งสเปเชียล อิดิชั่น ลาย 3 ดาว ให้สาวกอุนตร้าเมืองทอง ได้เก็บสะสม หลังทีมสามารถครองแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่เป็นสมัยที่ 3 พร้อมลุ้นทำสถิติไร้พ่ายอีกด้วย

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาใจแฟนบอลทันควัน หลังจากที่คว้าแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 3 ได้สำเร็จด้วยการวางจำหน่ายเสื้อรุ่น สเปเชียล อิดิชั่น ลาย 3 ดาว ที่หมายถึงการคว้าแชมป์ไทยลีก 3 สมัยของสโมสร

โดย บรรลือศักดิ์ สุขประพฤติ ผจก.ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เผยว่า จากความสำเร็จของสโมสรที่เพิ่งก้าวขึ้นมาสู่ไทยลีกได้เพียง 4 ปีแต่คว้าแชมป์ไป 3 ครั้งถือว่ายิ่งใหญ่อย่างมาก และกลายเป็นทีมที่มีแฟนบอลติดตามกันจำนวนมาก

ในการนี้สโมสรจะได้จัดทำเสื้อแข่งชุดพิเศษ สเปเชียล อิดิชั่น ขึ้นมา โดยรูปแบบเหมือนกับชุดแข่งปัจจุบัน แต่จะเพิ่มดาวเข้าไป 3 ดวงหมายถึง 3 แชมป์ของสโมสร ถือว่าน่าจะถูกใจสำหรับแฟนคลับทุกคนที่จะเก็บไว้สะสม ซึ่งได้มีจำหน่ายแล้วที่ช็อปของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีรศิลป์ยันไม่รีบร้อนรอจบฤดูกาลค่อยตัดสินอนาคต
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกดาวซัลโวของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คิดถึงอนาคตตัวเอง ว่าจะอยู่หรือไปจากสโมสร ลั่นตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไปจนกว่าจะจบฤดูกาล บอกรอให้จบฤดูกาลก่อนจึงจะตัดสินใจได้
  • กิเลนโชว์คลาส! ถล่มบีบีซียูฯ 8-1
    “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ โชว์ฟอร์เก่งสมราคาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก บุกถล่มเอาชนะ “บิ๊กแบง” บีบีซียูฯ ไปขาดลอย 8-1 โดย “เจ้ามุ้ย” โชว์ฟอร์มสุดฮอตเหมาคนเดียว 4 ประตู พร้อมขึ้นนำเดี่ยวตำแหน่งดาวซัลโว ขณะที่อีก 4 ประตูได้จาก อัตนัน บาราคัต สองประตู เปาโล แรงเจล และดานโญ่ เซียก้า ทำอีกคนละประตู ช่วยให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เก็บ 3 คะแนนสำคัญมีเพิ่มเป็น 80 คะแนน ขณะที่เจ้าถิ่น บีบีซียูฯ หลังพ่ายในเกมนี้ ทำให้โอกาสตกชั้นค่อนข้างแน่นอนแล้ว
  • มาอีกแล้ว!!! อี ชุน ซู โผล่ขอร่วมวงก๊วน กิเลน, ฉลามชล
    อดีตทีมชาติแดนโสมกลับมามีข่าวกับทีมในไทยลีกอีกครั้ง โดยมีเงื่อนไขว่า จะอยู่กับทีมที่ได้ไป เอซีแอล ฤดูกาลหน้าเท่านั้น
  • อุลริชยิ้ม!บิ๊กอีสานรับหาประตูไทยเทียบชั้นยาก
    มุนเซ่ อุลริชไม่ตกงานแน่เมื่อบิ๊กทีมอีสาน ยูไนเต็ด ยอมรับว่าแม้มีความพยายามหาผู้รักษาประตูชาวไทยมาแทนเพื่อลดโควต้าต่างชาติแต่เป็นเรื่องยากที่จะมีฝีมือเทียบเท่านายด่านมาดกวนรายนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »