ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยิ้มออก! วิลเชียร์ฟิตปั๋งเตะกระชับมิตรฟูลแมตช์

ปืนยิ้มออก! วิลเชียร์ฟิตปั๋งเตะกระชับมิตรฟูลแมตช์

Posted 18/10/2012 by goal.com

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เริ่มยิ้มออกบ้างแล้ว หลังได้รับข่าวดีอีกระลอกเมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอส ฟิตกลับมาลงเล่นเกมกระชับมิตรนัดพิเศษเต็ม 90 นาที

หลังจากที่อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องไร้ลูกรักอย่างแจ็ค วิลเชียร์ที่บาดเจ็บชนิดข้ามปีและไม่มีชื่อลงเล่นในทีมมาอย่างยาวนาน ล่าสุด บอสใหญ่ทีมลอนดอนเหนือเพิ่งได้รับข่าวดีเพิ่มเติมจากอาการฟิตที่ดีวันดีคืนของมิดฟิลด์ร่างจิ๋วรายนี้แล้ว

วิลเชียร์ สามารถเรียกความฟิตด้วยการลงเตะเกมกระชับมิตรนัดพิเศษเต็ม 90 นาทีเป็นครั้งแรก ที่อาร์เซนอลชุดเล็ก แพ้ เชลซีชุดเล็กไป 0-2 เมื่อวันพุธที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลที่แล้วไม่สามารถลงเล่นได้เลยเพราะอาการบาดเจ็บเข่าและข้อเท้ารุมเร้า

ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์และทีมสต๊าฟของอาร์เซนอลคาดการณ์ว่ามิดฟิลด์ร่างจิ๋วรายนี้น่าจะได้กลับมาช่วยทีมในช่วงปลายเดือนตุลาคมหรือต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ได้แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่อคัมแบ็ก!วิลเชียร์เตรียมอุ่นแข้งอีกเกมพุธนี้
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เข้าใกล้การหวนคืนสนามให้ทีมชุดใหญ่ไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว เมื่อเตรียมจะลงเล่นกับทีมยู-21 อุ่นเครื่องกับ เชลซี วันพุธนี้ เป็นเวลาอย่างน้อย 75 นาที เพื่อช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพร่างกาย คาดหากเป็นไปตามแผน จะคืนทีมชุดใหญ่เต็มตัวได้ปลายเดือนนี้
  • ซงสุดซึ้งเวนเกอร์ดูแลดีเหมือนพ่อตอนอยู่ปืน
    อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องผิวสีของ บาร์เซโลน่า รับ กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซน่อล คือผู้มีพระคุณไม่ต่างกับพ่อบังเกิดเกล้า เพราะดูแลตนเหมือนลูกในไส้ สมัยร่วมงานกับ "เดอะ กันเนอร์ส"
  • ปู่รอยเรียก'เจนกินสัน'ร่วมซ้อมชิมลางสิงโตชุดใหญ่
    รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ เปิดโอกาสให้ คาร์ล เจนกินสัน ได้ร่วมซ้อมกับทีม เพื่อลิ้มรสบรรยากาศในทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนจะเตรียมทีมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในวันอังคารนี้...
  • ซาญ่ายิ้มร่าคัมแบ็กลงบู๊ทีมยู-21ปืนแล้ว
    บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกอาการปลื้มสำหรับการรีเทิร์นสังเวียนแข้งในรอบ 5 เดือน ในเกมทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ขอตั้งเป้าหมายว่าจะกลับสู่ทีมชุดใหญ่ได้เมื่อไร เนื่องจากต้องการเร่งเรียกความฟิตให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ที่สุดเท่านั้นในเวลา นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »