ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » 3โลเกชั่นหลอน 3เรื่องราวสยองระดับตำนานใน “ตีสาม3D”

3โลเกชั่นหลอน 3เรื่องราวสยองระดับตำนานใน “ตีสาม3D”

Posted 18/10/2012 by mthai

 

“ตีสาม3D”  3 เรื่องราวความหลอนในตำนานที่ไม่ว่าเอ่ยถึงเรื่องใด ก็เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินหรือไม่ส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องกับประสบการณ์หลอน เหล่านั้นมาแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ผีในออฟฟิศ, ผีวิกผม หรือ โลงศพคู่รักที่ตั้งอยู่ในบ้าน

โทนี่ รากแก่น นักแสดงจาก “เรือนหอคนตาย” หนึ่งใน 3 ตอนของภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” กล่าวว่า แม้จะกลัวผีมากเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็ชอบฟังเรื่องเล่าสยองขวัญ ทำให้เคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รักว่าที่บ่าว-สาวที่เสียชีวิตก่อนวัน แต่งงานไม่กี่วัน และทางญาตินำร่างของทั้งคู่ไปตั้งไว้ในบ้านซึ่งถูกสร้างขึ้นมาสำหรับเรือนหอ “ผมเป็นคนกลัวผีมากครับ แต่ก็ชอบเรื่องราวลึกลับพวกนี้ด้วยเหมือนกัน แล้วเรื่อง “เรือนหอคนตาย” เนื่ย เป็นเรื่องที่ผมเคยได้ยินมาก่อนอยู่แล้ว และก็เคยไปบ้านหลังนั้นด้วย อยู่ที่รังสิต แต่ว่าตอนที่ไปเพิ่งมีการนำศพออกไปแล้ว ซึ่งคนรอบๆบ้านหลังนั้นก็ไม่อยู่กันแล้วเหมือนกัน เป็นบ้านร้างไปเลย คิดว่าเขาคงกลัวกันจนอยู่ไม่ได้หรือเจออะไรบางอย่างแล้วล่ะ” โทนี่กล่าว

ทางด้าน เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะโปรดิวเซอร์กล่าวว่า สาเหตุที่เลือกทำทั้ง 3 ตอนนี้ก็เพราะว่าทุกตอนต่างก็เป็นเรื่องราวความหลอนที่เคยได้ยินมา และหลายคนก็มีประสบการณ์ร่วมมาแล้ว รวมทั้งทีมงานด้วย

“มันคือประสบการณ์ของพวกเราทุกคนครับ เป็นเหมือนตำนานเรื่องผีของไทย เล่าเรื่องไหนทุกคนก็เล่าต่อได้ อย่างเรื่องเรือนหอคนตายเนี่ย ผู้กำกับคือพี่ทิม (กิรติ นาคอินทนนท์) ก็เคยเล่าให้ฟังว่าเรื่องนี้เขาได้ยินตั้งแต่เด็ก และตัวพี่เขาเองก็เคยไปตระเวนขับรถตามหาบ้านหลังนั้นด้วย ส่วนพี่เหลิม (พัชนนท์ ธรรมจิรา) ผู้กำกับเรื่อง “เกศสยอง” ก็ขับรถผ่านร้านวิกทุกวันก็รู้สึกถึงความน่ากลัวบางอย่างของมันบวกกับเรื่อง เล่าที่เคยได้ยินมา จึงเกิดเป็นเรื่องนี้ขึ้นมาครับ”

ในภาพยนตร์เรื่อง “ตีสาม3D” นั้น เป็นเรื่องราว 3 ตอน 3 ความหลอน ได้แก่

“เกศสยอง” ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิด เหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM),  และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

 

“เรือนหอคนตาย” เรื่องราวของ ชายผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งบ้านมีเพียงตัวเขากับศพในโลงอีก 2 โลง แต่เขากลับหลงรักร่างของเจ้าสาวจนจิตใจอ่อนไหวและไม่อาจหักห้ามใจได้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ใครต่างก็คาดไม่ถึง นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์

“OT.” ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึกๆต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และ กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ธัญญ่า''เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย''เจนี่''
    แรง แร้ง แรงส์ กับกระแสของละครดรามา ''แรงเงา'' หลังจากขัดอกขัดใจในความใสซื่อจนเกินไปของนางเอก ''เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่มัวแต่หลงผู้ชายอย่าง ''ผอ.ปิ๊ป'' รวิชญ์ เทิดวงส์ ไม่ลืมหูลืมตา และเมื่อภรรยาตัวจริงเสียงจริงอย่าง ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่แอบกิ๊กกั๊กกินตับกันมาพักใหญ่ เมียหลวงลวงสังหารเลยจัดการขั้นเด็ดขาด ฉากนี้แซบขนาดไหนต้องติดตาม
  • น่าจะเจ๋ง 'ทอม แฮงค์' Cloud Atlas
    พระเอกรุ่นเดอะมากฝีมือ ทอม แฮงค์ พร้อมแล้วที่จะมาสำแดงฝีมืออีกครั้งในในบท ดร.เฮนรี ในหนังเรื่อง “Cloud Atlas” สร้างขึ้นจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดยเดวิด มิทเชลหยุดเวลาข้ามโลก Cloud Atlas ได้สำรวจถึงการที่การกระทำและผลแห่งการกระทำของปัจเจกบุคคล ที่ส่งผลต่ออีกหนึ่งชีวิตทั้งในอดีต ปัจจุบันและอนาคต แอ็กชัน ปริศนา และความรักได้ร้อยเรียงกันในเรื่องราวนี้ เมื่อชีวิตหนึ่งได้ถูกหล่อหลอมจากฆาตกรกลายเป็นวีรบุรุษ...
  • โปรดิวเซอร์ เผย ถ้าบทหนังดี The Avengers และ X-Men มีสิทธิ์รวมกันแน่นอน
    ป็นข้อสงสัยสำหรับแฟนหนังมาตั้งแต่ ไหนต่อไหนแล้ว ว่าทำไม มาร์เวล ถึงไม่นำเอาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men มารวมกับ The Avengers เสียที และคำตอบนั่นก็คือ ลิขสิทธิ์หนังของ X-Men ดันไปอยู่ที่ค่าย ฟอกซ์ ซึ่งเป็นคนละค่ายกับ พาราเมาท์ และ ดิสนี่ย์ ที่ถือลิขสิทธิ์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers อยู่นั่นเอง ซึ่งนั้นทำให้แฟนหนัง และ แฟนการ์ตูน หลายคนรู้สึกหมดหวังที่จะเห็นพวกเขารวมกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าตอนนี่จะมีข่าวดี เข้ามาแล้ว เมื่อด้านของ โปรดิวเซอร์ หนังเรื่อง X-Men อย่าง ลอว์เรน ชูเนอร์ ดอนเนอร์ เธอได้ออกมาเผยว่า ถ้าหากมีบทหนังที่ดี และมีเหตุผลที่เข้าท่าที่จะสามารถนำเอาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไปรวมกับ The Avengers ได้ เธอจะไม่ขัดขืน และ อยากเห็นมันอย่างแน่นอน โดยท่าทีตอนนี่ก็คงต้องรอดูกันไปก่อนว่าภายหลังแล้วทางด้านของ พาราเมาท์ และ ดิสนี่ย์ และทางผู้กำกับ จะใส่บทของเหล่า X-Men ไปใน The Avengers หรือไม่ครับ
  • เชิญฟังเพลงประกอบ เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุดในชื่อ Skyfall ขับร้องโดย อะเดล
    หลังจากในทีแรกมีทั้งข่าวลือว่า One Direction หรือแม้แต่วงบอยแบนด์ อื่นๆจะมาทำเพลงให้ เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุด แต่ก็ดูเหมือนว่าหลังจากพรีวิวของเพลงหลุดออกมาก็จะเป็นที่ยืนยันได้แล้วว่าเพลงประกอบภาคนี้ขับร้องโดย อะเดล อย่างแน่นอน กับชื่อเพลง Skyfall ที่วันนี้ได้ปล่อยเพลงเต็มออกมาให้โหลดทาง iTunes กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นตัวเพลงที่ย้อนกลับไปหาทำนองเพลงภาคเก่าๆของ เจมส์ บอนด์ ได้อย่างชัดเจน ไม่เน้นหวือหวาและเร็วแบบ Casino Royale และ Quantum of Solace ทำ แต่กลับไปเน้นอารมณ์ช้าๆเวอร์ชั่นของ โรเจอร์ มัวร์ เสียมากกว่าครับ ใครอยากฟังแล้วเชิญคลิกฟังได้ด้านบนเลยครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »