ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยกฟัลเกาหอกเบอร์1โลก

ซิเมโอเน่ยกฟัลเกาหอกเบอร์1โลก

Posted 19/10/2012 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด เชิดชู ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงลูกรัก เต็มเหนี่ยว โดยชี้เป็นหัวหอกที่มีฝีเท้าเก่งกาจที่สุดในโลกยุคนี้เลยทีเดียว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชม ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนสำคัญประจำทีมว่า เป็นนักเตะที่มีความมุมานะ ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้

หัวหอกวัย 26 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนกระทั่งฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 6 นัด ซึ่งมีส่วนสำคัญช่วยให้ทัพ "ตราหมี" รั้งอันดับ 2 และมีคะแนนเทียบเท่ากับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เลยทีเดียว ซึ่งด้วยความยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้ ซิเมโอเน่ อดใจไม่ไหวที่จะเอ่ยปากชมลูกทีมรายนี้ 

"ราดาเมล ทำงานหนักก็เพื่อสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้นั่นแหละ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นผลพวงมาจากสิ่งที่เขาทำเพื่อฟุตบอล ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพราะคุณความดีของเขาก็คือนิสัยและความมุ่งมั่นของเขานี่แหละ มันแน่นอนเลยว่า เขาคือผู้เล่นเบอร์ 9 ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกตอนนี้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 42 ปี กล่าว

นอกจากนี้ ฟัลเกา ยังมีผลงานสุดยอดยามเล่นให้กับทีมชาติโคลอมเบียด้วย โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยทีมบ้านเกิดเปิดรังพิชิต ปารากวัย 2-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจับติ้วฉะอลาเบสโกปาฯรอบ32ทีม-เรอัลชนหมู
    อลาเบส อดีตรองแชมป์ ยูฟ่า คัพ ต้องเจอกับงานสุดหิน หลังจับติ้วเข้าไปชนกับ บาร์เซโลน่า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่วน เรอัล มาดริด สบายเจอรองบ่อนจากลีกเซกุนด้า เบ อย่าง อัลโกยาโน่ ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาด "ราชันชุดขาว" ก็น่าจะโคจรมาโม่แข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในรอบตัดเชือก
  • ว่าที่ตำนาน! โรนัลโด้ติดทีมชาติครบ 100 อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับสาม
    สตาร์เรอัล มาดริด ได้รับการประกาศเกียรติคุณจากยูฟา หลังทำ "เซนจูรี เบรค" ติดทีมชาตินัดที่ 100 ไปแล้วในเกมที่เสมอกับไอร์แลนด์เหนือ 1-1
  • อลอนโซ่โอดชุดขาวยวบ3แบ็กพากันเดี้ยง
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด โอดหลังบ้านของ "ราชันชุดขาว" กำลังยวบสุดๆ จากการที่ 3 ปราการหลังพากันเดี้ยง แต่มั่นใจกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ หาทางออกได้แน่
  • บิลาร์โด้ซูฮกเมสซี่-ชี้ต้องหวดถึงจะเอาอยู่
    คาร์ลอส บิลาร์โด้ ผู้จัดการทั่วไปของทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่อง ลีโอเนล เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะ และมีความเร็วที่น่าทึ่ง ชี้ปล่อยให้ตั้งลำ ออกตัวเมื่อไหร่ ก็ไม่ต้องไล่กวดให้เสียเวลา เพราะเลี้ยงบอลราวกับวิ่งตัวเปล่าๆ บอกวิธี เดียวที่จะเอาอยู่คือ เตะให้คว่ำเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »