ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีงี้ด้วย? แข้งราชบุรีอัดฉีดประตูแอร์ฟอร์ซช่วยหยุด“แข้งเทพ”

มีงี้ด้วย? แข้งราชบุรีอัดฉีดประตูแอร์ฟอร์ซช่วยหยุด“แข้งเทพ”

Posted 19/10/2012 by goal.com

 

เดี๋ยวป๋าเลี้ยง!! ดักล๊าส คาร์โดโซ่ สวมบทเสี่ยเทกระเป๋าอัดฉีดให้ 1 หมื่น หาก เดวาล่า กอร์ริค ผู้รักษาประตูแอร์ฟอร์ซ ช่วยหยุด“แข้งเทพ” แบงค๊อก ยูไนเต็ด ในเกมดิวิชั่น 1 เสาร์นี้ได้

ศึกการไล่ล่าแชมป์ฟุตบอล ยามาฮ่า ลีกวัน(ดิวิชั่น1)สุดเข้มข้น แถมการอัดฉีดไม่ได้มาจากเหล่าบอร์ดบริหารเท่านั้น เพราะ ดักล๊าส คาร์โดโซ่ กองหน้าแซมบ้าดาวซัลโว ของ ราชบุรี เอฟซี ยังได้ประกาศอัดฉีดเพื่อนนักเตะนอกสังกัด หากช่วยหยุดชะงัก ไม่ให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงเก็บแต้มได้ในวันเสาร์นี้

สถานการณ์ของตารางคะแนนขณะนี้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รั้งจ่าฝูงของตารางมี 72 แต้ม ขณะที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงมี 70 คะแนน ทำให้ “แข้งเทพ” ยังมีโอกาสแซงปาดหน้าคว้าแชมป์ ยามาฮ่า ลีกวัน จึงเป็นที่มาให้ ดักล๊าส คาร์โดโซ่ กองหน้าบราซิลของ ราชบุรี ไม่นิ่งนอนใจ ประกาศอัดฉีด เดวาล่า กอร์ริค ผู้รักษาประตูชาวสหรัฐอเมริกาของ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หากช่วยให้ ทีม  “อินทรีทัฟฟ้า” เอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมยามาฮ่า ลีกวัน ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2555 

เดฟ นายทวารของทีม “เดอะ อีเกิ้ลส์” กล่าวว่า ดักล๊าส คาร์โดโซ่ ได้มีโอกาสมารับประทานอาหารเย็นกับผม แล้วก็บอกกับว่า จะอัดฉีดเงินพิเศษจำนวน 10,000 บาท หากผมช่วยให้ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เอาชนะ หรือ อย่างน้อยเสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ซึ่งผมฮากลิ้งเลย แต่ก็ตกปากรับคำไปแล้ว”

“เขา (คาร์โดโซ่) อยากจะคว้าแชมป์ลีกรอง เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันอีกครั้ง หลังจากที่ฤดูกาลที่แล้ว พา บุรีรัมย์ เอฟซี คว้าแชมป์มาแล้ว และผมจะโชว์ความสามารถการป้องกันประตูอย่างเต็มที่ เพื่อสนองความต้องการของเขา อย่างแน่นอน” นายทวาร วัย 25 ปี ชาวมะกันกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »