ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แนบชิด สนิทสนม มิ้นท์ ต้าร์ สัมพันธ์น่าสงสัย...

แนบชิด สนิทสนม มิ้นท์ ต้าร์ สัมพันธ์น่าสงสัย...

Posted 20/10/2012 by Gossip Star

         ฮ็อตสุดๆ เนื้อหอมซะจริงๆ สำหรับนางร้าย มิ้นท์ ณัฐวรา ที่มีกระแสข่าวเม้าท์ไม่เลิกว่าคุณเธอได้ครองสถานะความโสดซะแล้ว หลังจากยุติความสัมพันธ์แบบเพื่อนสนิทกับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ คุณเธอก็เล่นโปรยเสน่ห์จนไปโดนใจสาวหล่อ บ้านรวย ที่ขับรถหรูป้ายแดงไปรับไปส่งถึงที่หมาย

 

        แต่มาล่าสุดดูเหมือนสาวหล่อคงจะพิชิตใจสาวมิ้นท์ไม่ได้ซะแล้ว เพราะดันมีช็อตเด็ด เจ็บปวดระหว่างสาวมิ้นท์กับ หนุ่มต้าร์ มือกีต้าร์ วงซันซายน์ ของค่ายอาร์เอส ในอิริยาบถแนบชิดสนิทสนม ที่หนุ่มหมาก หรือสาวหล่อ เห็นภาพนี้แล้ว คงต้องบาดตาบาดใจแน่นอน แต่หนุ่มต้าร์ จะใช่ตัวจริงหรือเป็นแค่ตัวหลอก คงต้องรอให้สาวมิ้นท์เขาออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าภาพน่าสงสัยภาพนี้ ที่จริงแล้วสถานะของทั้งคู่มันคืออะไร???

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่แอบปลื้ม หมาก เขิน แชะภาพคู่ ใหม่...
    เรียกว่าเก็บอาการเขินไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหน้าใส หมาก ปริญ หลังมีโอกาสได้แชะรูปคู่นางเอกต่างช่องที่แอบปลื้มมานานอย่างน้อง ใหม่ ดาวิกา แถมชมไม่ขาดปาก สวย น่ารัก เล่นละครเก่ง แต่ออกตัวไม่กล้าจีบเป็นแฟน ขอแค่ได้แอบมองอย่างนี้แหละดีแล้ว งานนี้ไม่เกี่ยวกับ ผจก. เอ ศุภชัย สั่งห้ามคบเด็กในบ้านเดียวกันแต่อย่างใด เล่นหยอดคำหวานขนาดนี้แล้วเรียกว่าขายขนมจีบทางอ้อมหรือเปล่า? พ่อหมาก จ้า!!
  • ละคร อัพเดท “หมาก-คิม”จับคู่กุ๊กกิ๊กในละคร “ปัญญาชนก้นครัว”
    มาแล้วจ้า สำหรับละครโรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง “ปัญญาชนก้นครัว” ละครเรื่องแรกของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ฮิตของ ว.วินิจฉัยกุล บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งมีพระนาง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ จับคู่แสดงกับ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ เป็นเรื่องที่สาม
  • ควง"แมท"ดูหนัง"หมาก"แถเพื่อน
    ''หมาก-ปริญ'' รับควง ''แมท-ภีรนีย์'' ดูหนังสองต่อสอง ปัดออกเดต โต้พรางตัวใส่หมวก อ้างเป็นแค่แฟชั่น ลั่นไม่มีครั้งต่อไป อ้างขี้เกียจตอบคำถาม เผยไม่เคยร่วมงานละครแต่สนิทเพราะอยู่ร่วมช่อง หวั่นคนของฝ่ายหญิงเข้าใจผิด
  • มิน โคตรฮอต หมาก-ชิน แอบปลื้ม...
    ลุ้นกันอย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีรักนอกจอ แต่สุดท้ายแฟนคลับก็กินแห้ว หลังพระเอกเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยอมรับว่ากำลังดูใจสาวนอกวงการ เลยปล่อยให้นางเอกสาว มิน พีชญา ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม บอย ปกรณ์ แถมเธอยังฮอตยกกำลังสอง เพราะล่าสุดมีกระแสข่าวว่าหนุ่ม หมาก ปริญ กับหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ก็แอบปลื้มตัวเธอเหลือเกิน แต่งานนี้คงต้องนั่งเชียร์กันไปก่อน เพราะเธอบอกยังไม่พร้อมดูแลใครตอนนี้..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »