ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โดนกันครบ! เปาแจกใบแดงบอลเด็ก 36 ใบ หลังตะลุมบอนกันเละ

โดนกันครบ! เปาแจกใบแดงบอลเด็ก 36 ใบ หลังตะลุมบอนกันเละ

Posted 24/10/2012 by ไทยรัฐ

 

ฟุตบอลระดับเยาวชนในประเทศปารากวัย เล่นกันได้ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ หลังก่อเหตุตะลุมบอนกัน จนผู้ตัดสินต้องชูใบแดงไล่นักเตะทุกคนทั้ง 36 คนออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม กรรมการมาถูกแฉภายหลังว่า ได้หนีหายเข้าห้องแต่งตัวไปตั้งแต่ตอนเริ่มเหตุแล้ว ก่อนตามมาให้ใบแดงในรายงานภายหลัง...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 24 ต.ค. เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ตะลุมบอนในฟุตบอลระดับเยาวชนของประเทศปารากวัย คู่ระหว่าง เตนิเอนเต ฟารินา กับ ลิเบอร์ตัด หลังนักเตะทั้งสองฝ่ายก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือด โดยมีชนวนเหตุมาจากการที่ผู้เล่นทั้งสองทีมถูกใบแดงไปฝ่ายละคนในนาทีสุดท้ายของเกม แต่คู่กรณีกลับไม่ยอมออกจากสนามตามคำสั่ง และก่อเหตุชกต่อยกัน จนเหตุการณ์ลุกลามบานปลายเป็นการยกพวกไล่ทำร้ายกันทั้งตัวจริง-ตัวสำรองในที่สุด

ขณะที่รายงานเผยว่า ผู้ตัดสิน เนสเตอร์ กูอิลเลน ได้ให้ใบแดงไล่นักเตะทุกคนของทั้งสองทีมครบทั้ง 36 คนออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม ประธานสโมสรของทั้งสองทีมได้โวยเช่นกันว่า ผู้ตัดสินนั้นได้หนีหายเข้าห้องแต่งตัวไปตั้งแต่ตอนนักเตะสองคนแรกเริ่มเหตุวิวาทกันแล้ว

"ผู้ตัดสินไม่ได้อยู่ในสนามด้วยซ้ำ แทบจะทันทีที่ผู้เล่นทะเลาะวิาทกัน เขาก็วิ่งหายกลับอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวไปเลย ดังนั้น เขาจึงไม่เห็นเลยว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ในรายงานกลับแจ้งว่า เขาไล่นักเตะทั้ง 36 คนออก" เฮอร์นัน มาร์ติเนซ ประธานสโมสร เตนิเอนเต ฟารินา กล่าว

เช่นเดียวกันกับ ซิกโต นูเนซ ประธานสโมสรฝั่ง ลิเบอร์ตัด ที่ออกมาตำหนิผู้ตัดสินเช่นกันว่า ไม่ยอมพยายามห้ามคู่กรณีที่ถูกใบแดงสองคนแรก จนเหตุการณ์บานปลายในที่สุด "ผู้ตัดสินจำเป็นจะต้องดูแลเด็กๆ ให้ดีกว่านี้ เขาควรทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นสองคนที่ถูกใบแดงในตอนแรกได้ออกจากสนามไปแล้ว แต่เขากลับหนีหายไป และปล่อยนักเตะที่เหลือตะลุมบอนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียฟาร์ทถ่ายหวิวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เมียสาว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในการถ่ายแบบชุดชั้นในอีกแล้ว คราวนี้จัดเต็มในชุดลายดอกไม้ พร้อมโพสต์ท่าทำหน้าสุดเซ็กซี่ เย้ายวนให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถบ
  • 'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ
    เซเรนา วิลเลียมส์ จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลก ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่ตุรกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ดวลกับแชมป์เก่า เปตรา ควิโตวา...
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • ข่านงานงอก!คู่หมั้นจ่อเคลียร์กิ๊กเรื่องนอกใจ
    แม้จะผ่านสังเวียนมานักต่อนัก แต่เห็นทีนี่จะเป็นไฟต์ที่ยากลำบากที่สุดสำหรับ อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเสียแล้ว หลังจากที่ ฟาร์ยัล มัคห์ดูม คู่หมั้นของเขา เตรียมเข้าคุยกับ นาตาลี ฟ็อกซ์ หนึ่งในอดีตคู่นอน เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เขาโดนแฉว่า ไปนอกใจ มัคห์ดูม โดย ฟ็อกซ์ ยืนยัน พร้อมแฉทุกอย่างแบบละเอียดยิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »