ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ

'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ

Posted 23/10/2012 by ไทยรัฐ

เซเรนา วิลเลียมส์ จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลก ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่ตุรกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ดวลกับแชมป์เก่า เปตรา ควิโตวา...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 22 ต.ค. ว่า เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักหวดหญิงชาวอเมริกัน กลับมาแข่งขันในศึกเทนนิสอีกครั้ง ในศึกดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่กรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี หลังจากคว้าแชมป์ วิมเบิลดัน และยูเอส โอเพ่น ในปีนี้ พร้อมกับได้เหรียญทองโอลิมปิก 2012

วิลเลียมส์ ไม่ได้ลงแข่งเลย นับตั้งแต่เอาชนะ วิคตอเรีย อซาเรนกา ในนัดชิงชนะเลิศ ยูเอส โอเพ่น เดือนก.ย. และทำให้เธอไม่สามารถเบียดแซงขึ้นมาเป็นนักหวดหญิงมือ 1 ของโลกได้ในช่วงที่ผ่านมา ขณะที่ แร็กเกตสาวชาวเบลารุส ก็ต้องการอีกแค่ชัยชนะ 2 แมตช์ในทัวร์นาเมนต์ที่ ตุรกี ก็จะทำให้เธอจบฤดูกาลนี้ ในฐานะมือ 1 ของโลกแน่นอน

สำหรับ วิลเลียมส์ และ อซาเรนกา ถูกจับสลากให้อยู่ในสายสีแดง ร่วมกับ หลี นา จากจีน และ อังเกลิเก เคอร์เบอร์ จากเยอรมนี ซึ่งจะเริ่มออกสตาร์ทการแข่งขันวันอังคารนี้ โดย วิลเลียมส์​ กล่าวว่า "ฉันไม่แคร์หรอกว่าฉันจะเล่นกับใคร ตราบใดที่ฉันสามารถเล่นได้ ฉันแฮปปี้จริงๆ ที่ได้กลับมาที่นี่ และอยู่กลุ่มเดียวกับ วิคตอเรีย มันเยี่ยมมาก"

ส่วนในสายสีขาว แชมป์เฟรนช์ โอเพ่น และ มือ 2 ของโลก มาเรีย ชาราโปวา จากรัสเซีย จะอยู่ร่วมกลุ่มกับ แชมป์เก่าปีที่แล้ว เปตรา ควิโตวา จากเช็ก, อักเนียสซกา ราดวานสกา จากโปแลนด์ และ ซารา เออร์รานี จากอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม
  • ข่านงานงอก!คู่หมั้นจ่อเคลียร์กิ๊กเรื่องนอกใจ
    แม้จะผ่านสังเวียนมานักต่อนัก แต่เห็นทีนี่จะเป็นไฟต์ที่ยากลำบากที่สุดสำหรับ อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษเสียแล้ว หลังจากที่ ฟาร์ยัล มัคห์ดูม คู่หมั้นของเขา เตรียมเข้าคุยกับ นาตาลี ฟ็อกซ์ หนึ่งในอดีตคู่นอน เพื่อหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เขาโดนแฉว่า ไปนอกใจ มัคห์ดูม โดย ฟ็อกซ์ ยืนยัน พร้อมแฉทุกอย่างแบบละเอียดยิบ
  • 'เสือเตี้ย' ช็อก!!! เป็นพ่อคนตอนแก่ เมียสาวตั้งท้องลูกคนที่ 4
    แพทย์ประจำครอบครัว เผย "เสือเตี้ย" ดีเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะอาร์เจนตินา สุดเซอร์ไพรส์ หลังทราบข่าวเตรียมมีมาราโดนาน้อยคนที่ 4 กับคู่ชีวิตต่างวัย ขณะที่ตัวเองมีอายุปาเข้าไป 52 ปีแล้ว...
  • อิบราเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นฟุตอวอร์ด2012
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมถล่มประตูของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับการประกาศให้เป็นเจ้าของรางวัล "โกลเด้น ฟุต อวอร์ด" ประจำปี 2012 เอาชนะผู้ท้าชิงคนอื่นๆ ไปได้อย่างงดงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »