ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคยันไม่มีปัญหาหากฮาร์เปอร์โตเป็นทอมบอย

เจ๊วิคยันไม่มีปัญหาหากฮาร์เปอร์โตเป็นทอมบอย

Posted 24/10/2012 by siamsport

วิคตอเรีย เมียยอดรักของ เดวิด เบ็คแฮม นักฟุตบอลชื่อก้องโลกของ แอลเอ แกแลกซี่ ยันไม่มีปัญหาหากลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนจะโตขึ้นมาเป็นทอมบอย ชี้การเล่นอยู่กับพี่ชายทั้ง 3 คน มีโอกาสที่จะซึมซับความเป็นบุรุษเพศมาบ้าง

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรชั้นนำแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) ประเทศสหรัฐอเมริกา คงเครียดไม่น้อยหากได้ยินคำพูดของ วิคตอเรีย ศรีภรรยาสุดบูชา ที่ยืนยันว่าไม่มีปัญหาถ้า ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวคนเดียวของตระกูล จะเติบโตขึ้นมาเป็นทอมบอย

อดีตนักร้องนำแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป "สไปซ์ เกิร์ล" ซึ่งปัจจุบันพลันตัวเองไปเป็นดีไซเนอร์ชื่อดัง มีลูกชาย 3 คนได้แก่ บรู๊คลิน วัย 13 ขวบ, โรเมโอ วัย 10 ขวบ และ ครูซ วัย 7 ขวบ ล่าสุดเธอกับ "หนุ่มเบ็คส์" เพิ่งมีทายาทสาวปัจจุบันอายุ 15 เดือน และดูท่าทีเจ้าตัวน้อยจะนิยมชมชอบเรื่องแฟชั่นเหมือนแม่บังเกิดเกล้าซะด้วย

"เจ๊วิค" เผยกับ "แอล" นิตยสารดังสายพันธุ์น้ำหอม ว่าเธอไม่เคยมีความคิดกดดันลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเกี่ยวกับเรื่องความเป็นผู้หญิง "ถ้าลูกสาวของฉันออกแนวทอมบอย  จากการอยู่กับพี่ชายทั้ง 3 คนของเธอ มันมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ ฉันไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนกันครบ! เปาแจกใบแดงบอลเด็ก 36 ใบ หลังตะลุมบอนกันเละ
    ฟุตบอลระดับเยาวชนในประเทศปารากวัย เล่นกันได้ดุเดือดเลือดพล่านสุดๆ หลังก่อเหตุตะลุมบอนกัน จนผู้ตัดสินต้องชูใบแดงไล่นักเตะทุกคนทั้ง 36 คนออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม กรรมการมาถูกแฉภายหลังว่า ได้หนีหายเข้าห้องแต่งตัวไปตั้งแต่ตอนเริ่มเหตุแล้ว ก่อนตามมาให้ใบแดงในรายงานภายหลัง...
  • เมียฟาร์ทถ่ายหวิวโชว์หุ่นสุดเอ็กซ์
    ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เมียสาว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง ฮัมบูร์ก เอสเฟา โชว์หุ่นสุดเอ็กซ์ในการถ่ายแบบชุดชั้นในอีกแล้ว คราวนี้จัดเต็มในชุดลายดอกไม้ พร้อมโพสต์ท่าทำหน้าสุดเซ็กซี่ เย้ายวนให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลกันเป็นแถบ
  • 'เซเรนา' ร่วมสาย 'วีก้า' หวดส่งท้ายดับเบิลยูทีเอฯ
    เซเรนา วิลเลียมส์ จะอยู่ร่วมสายเดียวกับ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 ของโลก ในศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิพ ที่ตุรกี ส่วน "นางฟ้า" มาเรีย ชาราโปวา ดวลกับแชมป์เก่า เปตรา ควิโตวา...
  • 10 เพลย์เมกเกอร์แห่งวงการลูกหนัง
    ทีมลูกหนังที่มีเพลย์เมกเกอร์ชั้นดีอยู่ในทีมส่วนใหญ่จะประสบความสำเร็จมาก มาย แน่นอนว่าในวงการลูกหนังผู้เล่นตำแหน่งนี้มีความสำคัญกับทีมมากๆ แม้หลายๆ สโมสรจะไม่ค่อยให้ความสำคัญโดยมักจะเล่นฟุตบอลในสไตล์โยนยาว หรือใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกเป็นตัวเดินเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »