ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่ยัน!เบลวืดบู๊มาริบอร์ศึกยูโรป้า

ไก่ยัน!เบลวืดบู๊มาริบอร์ศึกยูโรป้า

Posted 25/10/2012 by rakball.net

 

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันจะไม่มี แกเร็ธ เบล ในเกมบุกเยือน เอ็นเค มาริบอร์ ใน ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก คืนวันพฤหัสนี้ เพราะต้องเฝ้าดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 อังเดร บิลาส โบอาส ผู้จัดการทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันแล้วว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีมจะไม่ได้ลงสนามในเกมบุกเยือน เอ็นเค มาริบอร์ ทีมจาก สโลวีเนีย ศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีก กลุ่มG ในวันพฤหัสนี้ เนื่องจากเขายังต้องดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดลูกในเกมที่ สเปอร์ส แพ้ เชลซี คารัง 2:4 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 ซึ่งกุนซือชาวโปรตุเกสยืนยันว่า ดาวเตะชาวเวลส์วัย 23 ปี จะกลับมาอยู่ในทีมชุดที่จะเผชิญหน้ากับ เซาแธมป์ตัน อดีตต้นสังกัดในเกมลีก วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ "แกเร็ธ เบล ไม่ได้เดินทางไปด้วยเหตุผลทางครอบครัว เขาจะฝึกที่บ้านจะได้รับพร้อมสำหรับ เซาแธมป์ตัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้มาดริดยังเต็งแชมป์กลุ่ม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมากฝีมือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสดีกว่าทีมของเขาในการผ่านเข้ารอบต่อไป รับสุดปลื้มกับผลงานของทีมที่โชว์ฟอร์มสุดยอดคว้าชัย 2-1 ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เฮียมูไม่ซีเรียสแม้เรอัลพ่ายดอร์ทมุนด์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด ไม่เครียดแม้ทีมบุกไปแพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-2 มั่นใจ "ราชันชุดขาว" ยังมีโอกาสลิ่วสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เสือเหลือง" ปลื้มลูกทีมเล่นได้เยี่ยม แต่เชื่อทีมของ "เฮียมู" ยังเป็นเต็งแชมป์ของกลุ่ม
  • มันโช่รับอาแจ็กซ์เล่นดีกว่าซิตี้
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ "เรือใบสีฟ้า" เล่นแย่เอง และสมควรแพ้ อาแจ็กซ์ แล้ว แจงตนผิดเองด้วยที่เตรียมตัวทีมไม่ดี พร้อมชี้มีโอกาสน้อยมากๆ แล้วที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์
  • หงส์จัดหนักฟัดอันจิ!ส่งซัวเรซวัดคมเอโต้
    "บี-ร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมนี้หวังพาทีมแก้ตัวจากนัดก่อน ที่เปิดบ้านพ่าย อูดิเนเซ่ 2-3 โดยเกมนี้จัด หลุยส์ ซัวเรซ ลงเป็นหน้าเป้ารับการมาเยือนของ อันจิ มาคาชคาล่า ทีมดังจากรัสเซียที่มี ซามูเอล เอโต้ ลงเป็นตัวทีเด็ด ที่จะลงหวดกันในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »