ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส บราวน์ หล่อมากโดนจับได้ควงกิ๊กเก่าริฮานน่าทวีตบ่นพึม

คริส บราวน์ หล่อมากโดนจับได้ควงกิ๊กเก่าริฮานน่าทวีตบ่นพึม

Posted 25/10/2012 by siamdara

    รักสามเส้าหนนี้ดูจะเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไปอีกนานเสียแล้ว เพราะอยู่ๆ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนกลับถูกพบว่า แอบไปอยู่กับ คาร์รูชเช่ ทราน อดีตแฟนสาวนางแบบดาวรุ่งอีกครั้งอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาเพิ่งออกมาประกาศว่าขอใช้ชีวิตโสดและดูเหมือนว่ากำลังจะกลับไปควงริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่อีกครั้ง


    เรื่องราวความรักของบราวน์ดูเหมือนจะสลับซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีภาพหลุดออกมาระหว่างที่เขากับทรานนั่งรถออกมาจากบ้านของฝ่ายชายในนครลอสแอนเจลีสด้วยกันเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เจ้าของเพลง ''Don''t Wake Me Up'' เตรียมกลับไปคบกับ ''สาวริ'' อีกครั้ง เพราะช่วงหลังมักควงกันไปปาร์ตี้อวดสายตาใครต่อใครแถมยังเพิ่งดูดปากกันโชว์หราระหว่างไปร่วมงานเปิดตัวเว็บไซต์แห่งหนึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วย
    

    บราวน์ที่ใส่หมวกเบสบอลขับรถพาทรานที่อยู่ในเสื้อยืดตัวจิ๋วโดยมีเสื้อเบสบอลคลุมไว้อีกชั้นหนึ่ง ไปยังห้องอัดใกล้ๆ บ้านของเขา ทำให้ชาวบ้านชาวช่องต้องเกาหัวกันแบบงงๆ เพราะเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนั้นฝ่ายชายเพิ่งบอกเลิกกับแฟนสาว โดยให้เหตุผลสุดดูดีว่าไม่อยากทนทรมานกับความรู้สึกลึกๆ ในใจที่มีกับหญิงสาวทั้ง 2 ราย
    

    แม้จะอ้างว่าขอเป็นโสดสักระยะก็ตาม แต่ใครๆ ก็รู้ว่าเหตุผลที่แท้จริงในการสลัดทรานทิ้งเพราะนักร้องดังวัย 23 กะรัต ต้องการเคลียร์ทางเพื่อกลับไปคบหากับริฮานน่า ที่เคยแยกทางกับเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 หลังจากที่ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนักร้องสาวอย่างบอบช้ำระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่
    

    ภายหลังจากมีรูปหลุดว่าทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง ทรานก็พยายามออกมาบอกว่าการเจอกันนั้นไม่มีอะไรในกอไผ่เหมือนกับที่หลายคนคิด พร้อมเขียนเคลียร์ตัวเองลงในทวิตเตอร์ว่า ''ผู้คนจะเชื่อทุกอย่างในสิ่งที่พวกเขาได้อ่าน''
    

    แต่ริฮานน่าดูเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มกับสิ่งที่ได้เห็นเพราะเธอระดมโพสต์รูปนั่งสูบบุหรี่อย่างเคร่งเครียดออกมาหลายชุด แถมพ่วงด้วยข้อความชวนสงสัยว่าจะประชดแฟนหนุ่มตัวดีกลายๆ ว่า ''ไม่สำคัญหรอกว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน หากเขาห่วงคุณจริง เขาก็จะหาเวลามาหาคุณจนได้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรำลึก 10 เทพธิดาหนังเกรด 3 ฮ่องกง
    เรื่องเหลือเชื่อที่กลายเป็นจริง เมื่ออาชีพ ''สาว AV'' กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เด็กสาวแดนปลาดิบใฝ่ฝันไปซะแล้ว และความแร๊งของอาชีพนี้ยิ่งเพิ่มขึ้น เมื่ออดีตนักตบลูกยางสาวชาวญี่ปุ่น ขอสละชุดวอลเล่ย์บอลมาเป็นนางเอก AV เต็มตัวกับเค้าบ้าง
  • ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...
  • 5 ซุปตาร์ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ พาทัวร์ยกแก๊งที่ญี่ปุ่น
    แก๊งซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย ทั้ง อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ และ เคน ภูภูมิ พร้อมใจกันเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด พาแฟนคลับผู้โชคดีจากแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง 555" บินลัดฟ้าไปทัวร์ กิน ช้อป กันแบบจัดเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคณะเดินทางได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืน (24 ตุลาคม) และถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเช้าขอ...
  • ใบเตย หกล้มข้อเท้าพลิก นอนซมโรงพยาบาล
    ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เป็นข่าวไปซะหมด สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุด เกิดอุบัติเหตุหกล้มในกองถ่าย เป็นเหตุให้ข้อเท้าพลิก ต้องพันเทปถึงต้นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »