ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิชญ์ เลิก โฟร์ ไม่เกี่ยว มิ้นท์ มือที่ 3...

พิชญ์ เลิก โฟร์ ไม่เกี่ยว มิ้นท์ มือที่ 3...

Posted 26/10/2012 by Gossip Star

         นักร้องหนุ่ม พิชญ์ กาไชย ก้มหน้า! รับเลิกอดีตแฟนสาว โฟร์ ศกลรัตน์​ แล้ว 2 เดือน หลังคบมานาน 6 ปี! ยันไม่เกี่ยวมือที่ 3 ชี้เป็นเรื่องของคนสองคน ยังไม่คิดรีเทิร์น เชื่อฝ่ายหญิงประกาศตัดขาดความเป็นเพื่อน  เพราะอารมณ์โมโห ก่อนเคลียร์ดอดควงนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา หม่ำข้าวแค่เพื่อนไม่มีอะไรในกอไผ่!!!
 

          ก่อนหน้านี้อดีตแฟนสาว โฟร์ ศกลรัตน์​ ออกมาประกาศเลิกถาวรแล้วได้เห็นข่าวบ้างหรือเปล่า พิชญ์ กาไชย เผยว่า

 

          ''ตามนั้นครับ คือจริงๆ มันมีเรื่องตลอดเวลาอยู่แล้ว เพราะว่าเราคบกันมาเกือบ 6 ปีเราเห็นอยู่แล้วว่ามันอาจจะไปกันยากหลายๆ เรื่อง (โฟร์บอกเป็นปัญหาเดิมๆ?) ผมว่าเป็นเรื่องของงานมากกว่า เพราะว่าเราไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ และอาจจะเรื่องอามณ์ส่วนตัวด้วย (ไม่เกี่ยวมือที่ 3?) ไม่มีแน่นอน (โฟร์พูดเหมือนมีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วย?) คือเราคบกันมา 6 ปีไม่น่าจะมีใครทำให้เราเลิกกันได้ถ้าทำได้คงเลิกไปนานแล้ว (เขาบอกความลับไม่มีในโลก?) ผมไม่รู้เหมือนกันครับ แต่อย่างที่โฟร์บอกก็น่าจะถูก เพราะว่าความลับไม่มีในโลก''
 

           ''ส่วนที่โฟร์พูดว่าไม่มีรีเทิร์นและไม่มีแม้แต่ความเป็นเพื่อน เขาอาจจะพูดด้วยอารมณ์ด้วยแหละ ถ้าใจเย็นคงน่าจะดีขึ้น แต่พิชญ์ไม่มีอะไร (ตอนนี้มีคุยกันบ้างมั้ย?) ยังไม่มีโอกาสเลย ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก (เฮิร์ทมั้ย?) จริงๆ มันสะสมมานานแล้วเราเรียนรู้ที่จะรับมันเลิกกันประมาณ 2 เดือนแล้ว (ยังเป็นเพื่อนกันได้มั้ย?) พิชญ์ได้ ไม่ได้โกรธอะไร เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่ (คนมองจบไม่ดี?) พิชญ์โอเคนะ เราใช้เหตุผลทุกเรื่อง แต่ตอนนี้คงยังไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ แต่ยังเป็นเพื่อนกันได้ครับ (มีคนเห็นควง มิ้นท์ ณัฐวรา ไปกินข้าว?) พิชญ์รู้จักกับมิ้นท์อยู่แล้ว เพราะว่าพี่ที่พิชญ์สนิทด้วยเขาสนิทกับมิ้นท์เหมือนกันเรามีเจอกันอยู่บ่อยๆ (จีบเขามั้ย?) โนครับ..คนน่าจะจีบเขาเยอะนะ เราคุยกันปกติเราเลิกกันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย ปัด ตูน เมาปลิ้น ชอบโทร หาแฟนเก่า...
    นางเอกสาว ก้อย รัชวิน เมิน! ข่าวแซวนักร้องวงร็อคหวานใจเด็กแนว เวลาเมาได้ที่ชอบโทร.หาแฟนเก่า มั่นใจไม่ใช่หนุ่ม ตูน บอดี้แสลม บอกตนแมนมากไม่คิดเช็คโทรศัพท์ เพราะไว้ใจฝ่ายชายสุดฤทธิ์! พร้อมทั้งยันแฟนหนุ่มไม่ใช่นักดื่ม ก่อนปัดรักระหองระแหง ย้ำยังอินเลิฟกันอยู่เหมือนเดิม รับเป็นห่วง หนุ่มตูน มีปัญหาเรื่องเสียง แต่ตอนนี้หายดีแล้วจ้า...
  • คริส บราวน์ หล่อมากโดนจับได้ควงกิ๊กเก่าริฮานน่าทวีตบ่นพึม
    รักสามเส้าหนนี้ดูจะเป็นมหากาพย์เรื่องยาวให้ติดตามกันไปอีกนานเสียแล้ว เพราะอยู่ๆ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนกลับถูกพบว่า แอบไปอยู่กับ คาร์รูชเช่ ทราน อดีตแฟนสาวนางแบบดาวรุ่งอีกครั้งอย่างหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเขาเพิ่งออกมาประกาศว่าขอใช้ชีวิตโสดและดูเหมือนว่ากำลังจะกลับไปควงริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่อีกครั้ง
  • ย้อนรำลึก 10 เทพธิดาหนังเกรด 3 ฮ่องกง
    เรื่องเหลือเชื่อที่กลายเป็นจริง เมื่ออาชีพ ''สาว AV'' กลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เด็กสาวแดนปลาดิบใฝ่ฝันไปซะแล้ว และความแร๊งของอาชีพนี้ยิ่งเพิ่มขึ้น เมื่ออดีตนักตบลูกยางสาวชาวญี่ปุ่น ขอสละชุดวอลเล่ย์บอลมาเป็นนางเอก AV เต็มตัวกับเค้าบ้าง
  • ชมพู่ ปัด เชิ่ดใส่แฟนคลับ ขอโทษทำให้เสียความรู้สึก...
    นางเอกสาวลูกครึ่ง ชมพู อารยา ขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้เสียความรู้สึก หลังจากมีคนโพสต์ต่อว่าเธอผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าถูกสาวชมพู่เชิ่ดใส่ขณะโชว์ตัวที่ต่างจังหวัด พร้อมแจงภาพแหวนรูปหัวใจในอินสตาแกรม ยันซื้อใส่เอง ปัดเป็นแหวนหมั้น ส่วนกระแสข่าวว่ามีแพลนลาวงการบันเทิงนั้น เจ้าตัวบอกยังไม่ได้คิด ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »