ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮอฟเฟ่นไฮม์เฮ!วุคเซวิชพ้นโคม่าแล้ว

ฮอฟเฟ่นไฮม์เฮ!วุคเซวิชพ้นโคม่าแล้ว

Posted 26/10/2012 by siamsport

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยข่าวดี บอริส วุคเซวิช มิดฟิลด์อนาคตไกล พ้นจากอาการโคม่า และถูกย้ายไปศูนย์ฟื้นฟูสภาพร่างกายแล้วในเวลานี้ หลังจากอยู่ในห้องไอซียูมาร่วม 4 สัปดาห์นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว

บอริส วุคเซวิช กองกลางทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ย้ายออกจากแผนกผู้ป่วยหนัก (ไอซียู) ของ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยไฮเดลแบร์ก ไปพักฟื้นร่างกายต่อที่ศูนย์ฟื้นฟู ได้แล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวไปชนรถบรรทุก เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
วุคเซวิช ประสบอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปฝึกซ้อม และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์บอกว่าเจ้าตัวอยู่ในอาการโคม่า ทั้งยังมีโรคภาวะน้ำตาลในเลือดแทรกซ้อนขึ้นมาอีกด้วย แต่สภาพร่างกายของ ดาวเตะวัย 22 ปี ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับการย้ายไปอยู่ที่ศูนย์ฟื้นฟูแล้วในเวลานี้
 
ด้าน อันเดรียส มุลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ กล่าวในแถลงการณ์ของสโมสร ว่า "เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งในการฟื้นตัวของ บอริส แต่สถานการณ์ในเวลานี้ยังคงตึงเครียดอยู่ เราจึงอยากที่จะรับมือกับเรื่องนี้อย่างให้ความเคารพและละเอียดอ่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ บอริส และ ครอบครัวของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเฟลลายเผยกำลังสนุกกับการเล่นให้ชาลเก้
    อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ชาลเก้ ระบุ กำลังสุขใจกับการเล่นให้ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมตั้งความเป้าซิวชัยต่อในเกมเปิดบ้านรับมือ เนิร์นแบร์ก วันเสาร์นี้
  • โฮลท์บี้เผยสนย้ายไปเล่นในอังกฤษ
    ลูอิส โฮลท์บี้ กองกลาง ชาลเก้ 04 เผยสนย้ายไปหาประสบการณ์ในศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ เอฟเวอร์ตัน พร้อมเผยแจกตั๋วให้ญาติที่อยู่ในอังกฤษเข้าชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล คืนวันพุธนี้ด้วย
  • ซามเมอร์ยกไฮย์เกสเบื้องหลังเสือใต้ชนะรวดในลีก
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกเครดิตให้กับ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือวัยเก๋า สำหรับการทำทีมเค้นฟอร์มเก่งตั้งแต่ช่วงสตาร์ตฤดูกาลด้วยการเก็บชัย 8 นัดรวดและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีกาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในเวลานี้
  • ฮุนเตลาร์ขอพักการเจรจาสัญญาใหม่ชาลเก้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 พักการเจรจาสัญญาใหม่ไปจนถึงเดือนธันวาคม เนื่องจากยังไม่พร้อมตัดสินใจอนาคต หลังสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงจบซีซั่นนี้ ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการ "ราชันสีน้ำเงิน" ชี้แข้งดัตช์จำเป็นต้องได้รับเวลา แต่ก็หวังว่าจะมีการตัดสินใจที่รวดเร็วเมื่อถึงตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »