ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประทับใจ! แฟนไทยลีกร่วมอำลาสิงห์เจ้าท่าฯทั้งน้ำตา

ประทับใจ! แฟนไทยลีกร่วมอำลาสิงห์เจ้าท่าฯทั้งน้ำตา

Posted 29/10/2012 by goal.com

 

 

 

แฟนบอลไทยลีกกว่า 2,000 คนนำโดยกลุ่มแฟนคลับ 'ฉลามชล' เพื่อนซี้พันธุ์แท้ของสาวก 'สิงห์เจ้าท่า' ร่วมร้องเพลงสดุดีส่งการท่าเรือไทยสู่ดิวิชั่น 1 หลังนัดสุดท้ายไทยลีกจบลงทั้งน้ำตา คลิกชม

ภาพประทับใจของฟุตบอลไทยในแง่มุมที่ดียังคงมีให้เห็นอยู่เสมอ ล่าสุดเกมสุดท้ายของฤดูกาลระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซีไปแบบสนุก 1-2 ที่แพท สเตเดี้ยม หลังเกมแฟนบอลไทยลีกกว่า 2,000 คนกรูลงสู่สนามเพื่ออำลาฤดูกาลอย่างสิงห์

เกมนัดปิดท้ายทีมเยือนได้สองประตูปิดฤดูกาลจากติอาโก คุนญ่า หอกบราซิเลียนของทีม ก่อนที่สตีเว่น ร็อบบ์จะยิงให้เจ้าบ้านไล่ตามมาก่อนหมดครึ่งแรก และครึ่งหลังจะทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ สิงห์เจ้าท่าไม่มีคะแนนและปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยการต่อสู้อย่างสมศักดิ์ศรี ก่อนที่แฟนคลับทั้งสองทีมจะเริ่มทยอยลงมาแลกเปลี่ยนของที่ระลึก บ้างก็กอดคอกันร้องไห้ด้วยความอาลัยทีมมิตรสหายร่วมไทยลีกกว่า 16 ปี

หลังจากนั้นก็เป็นกิจกรรมสดุดีซึั่งกันและกัน ที่วันนี้โกล.คอม ประเทศไทย ไม่พลาดที่จะนำคลิปมาฝากทุกท่าน เชิญคลิกชมความประทับใจของแฟนคลับไทยลีก และร่วมสดุดีสาวก 'สิงห์คลองเตย' ไปด้วยกัน ที่คลิปนี้ได้เลย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์ไร้พ่าย!เมืองทองฯบุกเจ๊าเทโรฯเดือด2-2
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ ด้วยการคว้าแชมป์ไทยลีก แบบไร้พ่าย หลังนัดสุดท้ายบุกไปเสมอกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้แบบสนุก 2-2 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ นาทีที่ 11 และ คลินตัน ซิลวา นาทีที่ 60 ส่วนทีมเยือนได้จาก อัตนัน บาราคัด นาทีที่ 35 และธีรศิลป์ แดงดา จุดโทษนาทีที่ 44 โดย คลินตัน ซิลวา และ ธีรศิลป์ แดงดา ครองดาวซัลโวร่วมกันที่ 24 ประตู
  • Midnight Champions Day Party Special scoop ตอนที่ 2: TPL Trophy
    ต่อเนื่องจากตอนที่ 1 “CHAMPIONS BUS” หลังจากเหล่าขุนพลกิเลนผยองร่วมฉลองถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกร่วมกับแฟนคลับ แล้ว เชื่อว่าแฟนคลับทุกท่านเองก็อยากสัมผัสถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลี กหลังจากที่ต้องรอคอยและต่อสู้ร่วมกันมากว่าหนึ่งปี
  • Champions! ราชบุรีฯถลุงราชประชา 6-2 ผงาดไทยลีก
    'ราชันมังกร' ฟอร์มดุส่งท้ายฤดูกาล เปิดบ้านถล่ม ราชประชา 6-2 ฉลองแชมป์ยามาฮ่าลีกวันชื่นมื่น
  • จ้ำตอกกลับวินนี่ถ้าบุรีรัมย์ไม่รักชาติคงรั้งอุ้ม-โน้ตไว้ดีกว่า
    บิ๊กจ้ำ ออกมาสวนกลับ วินนี่ ที่กล่าวหาบุรีรัมย์ ผิดสัญญากับทีมชาติไทยชี้เงื่อนไขที่ตกลงไว้มีการเปลี่ยนแปลงก่อนหากทีมจะไม่ให้ความร่วมมือคงรั้งผู้เล่นอย่าง ธีราทร กับ จักรพันธ์ ไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »