ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 34

TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 34

Posted 30/10/2012 by goal.com

 

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์สุดท้ายติอาโก คุนญ่า ที่เหมาะสองตุงให้ชลบุรีชนะนัดส่งท้ายฤดูกาลกลับมาติดทีมอีกครั้ง

ยอดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ กลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา สัปดาห์นี้นักเตะที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละตำแหน่ง เรายกให้พวกเขาเหล่านี้...

 TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 34 โดย www.goal.com/th

แผนการเล่น: 4-3-3

ผู้รักษาประตู - ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์

เชียงราย ยูไนเต็ด


นายด่านหน้าโหดเจ้าของฉายา "ชายร้อยศพ" ยังคงทำให้แผงหลังกว่างซ้งเบาใจได้เสมอ เช่นเดียวกับในเกมชนะบุรีรัมย์ฯ 2-1 เจ้าตัวโชว์เซฟสำคัญหลายจังหวะจนพาทีมเก็บชัยในรังนัดสุดท้ายของฤดูกาลอย่าง สมบูรณ์แบบ

แบ๊คซ้าย - อดุลย์ หมื่นสมาน

อินทรีเพื่อนตำรวจ

วิง แบ๊คอารมณ์ดีแห่งทัพเดอะโปลิศ ได้รับโอกาศลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมบุกชนะทีทีเอ็มฯ 2-0 และก็ไม่ทำให้โค้ชวังผิดหวัง โดย "บังดุล" รับผิดชอบตำแหน่งอย่างยอดเยี่ยมทั้งรุกทั้งรับช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แต้มปิดท้ายฤดูกาลแบบชื่นชีวีแฟนอินทรีเพื่อนตำรวจ!

กองหลัง - มาดูโร่ สวา มอยเซ่

ชัยนาท เอฟซี

อดีตปราการหลังสิงห์เจ้าท่ายังคงไว้ลาย ความเก๋าเกมในศึกไทยลีกได้เสมอ โดยในเกมปิดฤดูกาลไทยลีก มอยซี่ พาแข้งนกใหญ่พิฆาต ชนะเหนืออาร์มี่ 1-0 เก็บชัยให้ "เสี่ยแฮงค์" ยิ้มแฉ่งไปหลายวัน

กองหลัง - วาเลรี่ เฮียก

บางกอกกล๊าส เอฟซี

ภูผา หินแห่งทัพกระต่ายแก้ว กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมมาเสมอ เช่นเดียวกับในเกมบุกถล่มวัวชนฯ 5-1 กองหลังขวัญใจสาวกบีจียังโชว์ฟอร์มแกร่งปิดเกมรุกรักษาเกมรับช่วยทีมเก็บชัย ปิดท้ายฤดูกาลได้สำเร็จ

แบ๊คขวา - ปิยะพล บรรเทา

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ดาวเตะสารพัดตำแหน่งค่ายกิเลนผยองกลาย เป็นผู้เล่นคนสำคัญในยุคของย๊อคก้า มาโดยตลอดเช่นเดียวกับเกมบุกเจ๊าเทโรฯ2-2 "เจ้าไดรฟ์" ยังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมปิดเกมคว้าแชมป์ไร้พ่ายสร้างตำนานให้ เมืองทองแบบสมศักดิ์ศรี!

กองกลาง - ใหญ่ นิลวงษ์

อีสาน ยูไนเต็ด

ดาว เตะร่างเล็กแต่ใจใหญ่ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซี ซั่นเช่นเดียวกับในเกมชนะบีบีซียู 1-0 เจ้าใหญ่ จัดการเลี้ยงทะลวงไว้แนวรับคู่แข่งก่อนพาทีมได้จุดโทษ และเป็นคนรับหน้าที่สังหารแบบเลือดเย็น

กองกลาง - ปรวัตร สิริวัฒนากร

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ถูกน้าฉ่วยส่งลงเล่นตัวจริงและก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยตลอดเกมพบพัทยาฯอดีตดาวเตะสงขลาฯ คอยคุมจังหวะเป็นหัวใจในแดนกลาง แถมจัดการยิงไกลแบบสุดสวยช่วยทีมชนะคู่แข่ง 2-0

กองกลาง - ชนาธิป สรงกระสินธ์

บีอีซี เทโรศาสน

"เมสซี่เจ" ชื่อนี้การันตีความแจ๋วมาเสมอ โดยในเกมเสมอกิเลนฯ 2-2 ดาวเตะร่างเล็กแห่งทัพมังกรไฟ จัดการเลี้ยงฝ่านรกหลบแผงหลังแชมป์ไทยลีกแบบเสียผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าขโมยซีนเทพมุ้ย,เทพเคลตัน เลยทีเดียว

กองหน้า - ฮิโรโนริ ซารุตะ

บางกอกกล๊าส เอฟซี

ดาว เตะเลือดซามูไรแห่งทัพกระต่ายแก้ว จุติฟอร์มเทพในเกมบุกถล่มวัวชนฯ5-1 โดยจัดการทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมปลดล็อคเก็บ 3 คะแนนในรอบหลายนัด รวมทั้งฉลองชัยเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดของตัวเองอีกด้วย

กองหน้า - ติอาโก คุนญ่า

ชลบุรี เอฟซี

ดาวยิงจากเมืองแซมบ้ายังคงเป็นเครื่อง จักรสังหารสำคัญของชลบุรีอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับในเกมบุกชนะการท่าเรือฯ2-1 ดาวเตะวัย 27 ปีจัดการเหมา 2 ตุงตอบแทนสัญญาใหม่ให้สโมสรอย่างคุ้มค่าเหนือคำบรรยาย

กองหน้า - ''ดูดู้'' หลุยส์ เอดูอาร์โด้ 

โอสถสภาฯ สระบุรี

ถึงแม้ช่วงหลังจะตกเป็นตัวเลือกคนสุด ท้ายในแดนหน้า แต่ทุกครั้งที่มีโอกาศลงเล่นดาวยิงชาวแซมบ้าก็ไม่เคยปล่อยโอกาศหลุดมือ เช่นเดียวกับในเกมบุกถล่มทีโอทีฯ3-1 ดูดู้ จัดการยิง 2 ลูกช่วยทีมทำสถิติคว้าชัย 5 นัดติดเป็นครั้งแรกของสโมสร เรียกได้ว่าหล่อตอนจบของจริง!

ผู้จัดการทีม - ฟิล สตั๊บบินส์

บางกอกกล๊าส เอฟซี

ปลดล็อคเก็บชัยได้สำเร็จเสียทีหลังเดิน หน้าหาชัยชนะนัดแรกมานานเกือบ 1 เดือนเต็ม โดยในเกมบุกพบวัวชน ยูไนเต็ด “ฟิล ณ บีจี” โชว์กึ๋นความเก๋าเกมวางแผนจัดทัพ “กระต่ายแก้ว” อย่างลงตัว ก่อนสั่งลูกทีมบรรเลงเพลงแข้งใส่คู่แข่งถล่มยับคู่แข่งถึงถิ่น 5 – 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »