ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาดามโอ๋เผยห่วงชลธารพร้อมดึงมวยปินส์ลงนวม

มาดามโอ๋เผยห่วงชลธารพร้อมดึงมวยปินส์ลงนวม

Posted 31/10/2012 by siamsport

''มาดามโอ๋'' ปริยากร รัตนสุบรรณ โทรศัพท์ข้ามโลกมาจากสหรัฐอเมริกา ให้ข่าวด้วยความเป็นห่วง โค้งสุดท้ายของ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ต้องเร่งเครื่องฟิตซ้อมให้จงหนัก มีเท่าไหร่ใส่ให้หมดและต้องดูแลอย่างดีเยี่ยม ห้ามเจ็บห้ามป่วยอย่างเด็ดขาด วอน วิชิต ไพรอนันต์ ต้องร่วมด้วยช่วยกันคิดช่วยกันดูแล

ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต สมาคมมวยโลก WBA ระหว่าง "มังกรชวา" คริส จอห์น แชมป์โลกชาวอิเหนา กับ "สายน้ำมรณะ" ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ผู้ท้าชิงรองอันดับ 7 ชาวไทย ที่จะดวลกำปั้นกัน ในวันศุกร์ที่ 9 พ.ย.นี้ ณ สังเวียนโรงแรมมาริน่า เบย์ แซนด์ส ที่ประเทศสิงคโปร์
   
  
"โอ๋"โทร.ข้ามทวีปบอกห่วงมาก

เมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา "มาดามโอ๋" ปริยากร รัตนสุบรรณ ได้โทรศัพท์ทางไกลข้ามทวีปจากซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา มาเปิดใจกับ "ทีมงานมวยสยาม" ว่า ตนรู้สึกเป็นห่วง ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ กับการฟิตซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย ที่เหลือเวลาอีกแค่สิบวันเท่านั้นแล้ว

เพราะศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก คริส จอห์น รายนี้เป็นมวยฝีมือจัดจ้าน เก่งของจริง ถ้าชลธารไม่แกร่งสุดขีด ไม่ดีจริงๆ ยากนักที่จะเอาชนะได้ แต่ตนก็เชื่อมั่นในการดูแลของ "ฉลามขาว" วิชิต ไพรอนันต์ ที่ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด น่าจะควบคุมการฟิตซ้อมและดูแลลูกศิษย์อย่างดี ไม่ให้เจ็บป่วยหรือเกิดเป็นหวัดขึ้นมาในเวลานี้
  
  
วอน"น้าวิชิต"ลงนวมกับมวยปินส์

โปรโมเตอร์หญิงชื่อดังของโลก ปริยากร รัตนสุบรรณ ได้กล่าวต่ออีกว่า ที่ผ่านมาตนได้จ้างแชมป์ฟิลิปปินส์ฝีมือดี แอง คายาท มาร่วมลงนวมกับ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ เป็นมวยรุ่นเฟเธอร์เวต ที่มีทักษะดีมาก จนทำให้ผึ้งหลวงประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลก WBO มาแล้ว มาถึงชลธารชิงแชมป์โลก ตนก็จึงติดต่อว่าจ้างแชมป์ตากาล็อกรายนี้มาเป็นคู่ลงนวมของชลธารด้วยเช่นกัน ยอมจ่ายค่าตัวและค่าตั๋วเครื่องให้บินมาด่วนเลย

แต่ปรากฏว่าชลธารไม่ได้ไปลงนวมด้วยที่ 13 เหรียญรีสอร์ท พระราม 9 จากเรื่องนี้ "มาดามโอ๋" วอนไปถึง "น้าวิชิต" ตอนนี้ทุกคนต่างเป็นห่วงชลธาร และพยายามหาทางทุกอย่างที่จะทำให้ชลธารแย่งเข็มขัดโลกมาครองให้ได้ ตนจึงอยากให้ได้ลองลงนวมกับมวยฟิลิปปินส์รายนี้สักหน่อยก่อนออกเดินทางเพราะอุตส่าห์จ่ายเงินจ้างเขาไปแล้วด้วย
   
  
ด่วน!มีปัญหาอาจไม่ถ่ายสดช่อง 11

ส่วนเรื่องการถ่ายทอดสดนั้น ที่ตอนแรกมีข่าวว่า สถานีเอ็นบีที ช่อง 11 จะยิงสดจากสิงคโปร์ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดต่อเนื่องอีกศึก หลังจากก่อนหน้านี้ถ่ายสดคู่ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ชิงแชมป์โลก กับ เอเจ บานัล ประทับใจชาวไทยทั้งประเทศมาแล้ว แต่ล่าสุดจากการเปิดเผยของทีมงานวันทรงชัย บอกว่า อาจมีปัญหาเรื่องการถ่ายทอดสดซะแล้ว ช่อง 11 อาจถ่ายสดไม่ได้ 

ตอนนี้จึงต้องรอความหวังจากกรมประชาสัมพันธ์ ช่อง 11 อย่างเดียว ซึ่ง "บิ๊กซ้ง" ทรงชัย รัตนสุบรรณ ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ว่า ศึกชลธารกับคริสจอห์น อาจไม่มีถ่ายทอดสดให้คนไทยได้ดู ถ้าเป็นอย่างนั้นก็น่าเสียดายอย่างมาก เพราะนี่คือคู่มวยประวัติศาสตร์อีกคู่หนึ่งของวงการกีฬาของประเทศไทย

คนไทยอยากดูกันมาก อยากเป็นกำลังใจช่วยเชียร์ชลธารผ่านทางจอทีวี ซึ่งทางทีมงานวันทรงชัยก็จะพยายามวิ่งเต้นอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีการถ่ายทอดสดให้ได้ แต่ตอนนี้ต้องบอกว่ายัง 50-50 ว่าจะถ่ายหรือเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอทีพีประกาศยอโควิชรั้งมือ1โลกจบซีซั่นนี้
    เอทีพี ทัวร์ ประกาศ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดชาวเซอร์เบีย จะขยับกลับขึ้นมารั้งมือ 1 ของโลกในสัปดาห์หน้า และครองต่อไปจนสิ้นปีนี้แน่นอน หลังจากโดน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เขี่ยไปรั้งมือ 2 ของโลก เมื่อเกือบ 4 เดือนก่อน
  • ศรีอาชวนนท์สุดเจ๋งซิวแชมป์แข่งรถที่จีน
    "ต่อ" ศรีอาชวนนท์ เกรฟส์ นักซิ่งหนึ่งเดียวของไทยจากกำแพงแสน พร้อมเพื่อนร่วมทีมสังกัดทีมเอดีอาร์ เดลต้า ทำผลงานกระหึ่ม คว้าแชมป์ที่จีน และสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่ทำอันดับได้ดีที่สุด สามารถคว้าอันดับ 2 ของฤดูกาลนี้มาครองได้
  • เซเรน่าทุบมาเรียซิวแชมป์แชมเปี้ยนชิพส์
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง พิชิต มาเรีย ชาราโปว่า คู่แข่งจากแดนหมีขาว 2 เซตรวด ในรอบชิงดำ ศึกทีอีบี บีเอ็นพี ปาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เสียดาย!ชายคู่พ่ายโสมขาวได้รองแชมป์ขนไก่น้ำหอม
    ชายคู่ มณีพงศ์ กับ บดินทร์ สู้เต็มที่แต่ต้านความเก๋าไม่ไหว ชวดแชมป์ไปอย่างน่าเสียดาย! ทั้งที่นำไปก่อนในเกมแรก แต่มาโดนแซงพ่าย ลี ยอง แด กับ โค ซุน ฮุน คู่มืออันดับ 117 ของโลกจากเกาหลีใต้ 1-2 เกม 24-22, 17-21 และ 11-21 ทำให้ คู่หู "เอ-อาท" ได้แค่รองแชมป์เท่านั้น ในศึกขนไก่แดนนํ้าหอม รอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายคู่ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »