ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวยเยอะ! 'โค้ชคิ้ม' ชมลูกทีมเก่งล้ำหน้า

อวยเยอะ! 'โค้ชคิ้ม' ชมลูกทีมเก่งล้ำหน้า

Posted 31/10/2012 by ไทยรัฐ

เข้มข้นๆ น่าดูน่าฟังในทุกๆ อาทิตย์สำหรับเวทีตัวจริง เสียงจริงแห่งเดอะวอยซ์ The Voice งานนี้โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกจากใจดวงอวบๆ เลย ลูกทีมของตัวเอง ล้วนมีดีและเด่นในแต่ละสไตล์

นอกจากจะเป็นโค้ชให้ลูกทีมตัวเองแล้ว ในขณะที่สอนๆ พี่คิ้มเองได้เรียนรู้ได้พัฒนาตัวเองไปด้วยหรือไม่อย่างไร? “โอ๊ยยย พี่คิดว่าในทีมของพี่ที่มีอยู่ เก่งกว่าพี่(ยิ้ม)”  ใช้คำว่าเก่งกว่าได้เลย? “อืม!!! อย่างกลม(อรวี พินิจสารภิรมย์) เสียงเพราะมาก พี่ไม่คิดว่าเกิดมาจะมีเส้นเสียงเท่าเขาได้ มันเหมือนพระเจ้ายัดลูกแก้ววิเศษลงในคอของเขา เราฝันมากที่จะเสียงแบบนั้น แต่ในขณะเดียวกันเราก็อิจฉาเทคนิคบางอย่างที่กบ(วีระศักดิ์ เกลือกัน)มี เฮ้อ อิมโฟรไวซ์เสียงได้ยังไงนะ ทำเสียงแบบนี้ได้ยังไง ด้นสดแบบนี้ได้ยังไง

“ในขณะเดียวกันพี่ไม่ค่อยตื่นเต้นกับใครที่ร้องแนวนะ คุณที่ร้องแนวพี่เฉยๆ เหมือนคนแต่งตัว ถ้าเราแต่งตัวกรีดอายไลน์เนอร์หนา มีรอยสักที่ตัว มันจะแนวไปเองแต่ว่าลงลึกไป เราต้องหาแนวด้วยการคบกันคนนั้น พิสูจน์คนนั้นไปเรื่อยๆ ว่าจริงๆ แนวที่ความคิดหรือว่าแค่แนวววว(ลากเสียงยาว) แค่ตัว อยากให้แนวที่ความคิด อย่างเสียงที่แง้งแว้งๆ พี่จึงไม่ได้ไปตื่นเต้นกับมันมาก ถามว่ามันน่าจะเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับคนฟังไหมก็น่าจะ ถ้าเป็นรายการอื่นคนร่วงไปแล้ว ถ้ามาง่าวๆ ใส่อย่างนี้

“รายการนี้มาชูสิ่งนี้ให้เห็นว่ามันใช้ได้ มันเข้ารอบได้ คนก็ให้ความสำคัญกับมัน เราไม่ได้มองหาแค่แนว แต่เราต้องมองหาบางอย่างที่อยู่ในตัวคนนั้น เพราะว่าการรับงานจริงๆ เวลาเด็กออกมาแล้ว คุณต้องทำตามโจทย์ คุณไม่สามารถแนวววววได้ตลอดเวลา พี่ไม่สามารถพ่นไฟได้ตลอดเวลาที่พี่ร้อง เพราะบางครั้งลูกค้าก็สั่งมาประมาณหนึ่ง อยากได้อีซี่ลิสเซ็นนิ่ง (easy listening) อย่างนี้ อยากได้เพลงที่ให้ความหมายแบบนี้ เพราะคนฟังเป็นผู้ใหญ่ จะไปตะโกนใส่หูเข้าไม่ได้ หรืออะไรก็แล้วแต่ ดังนั้น ถ้าตรงนี้มีอยู่แล้ว ตรงอื่นมีอีกไหม พี่หาอะไรที่คนอื่นเขาไม่หา พี่คิดว่าโค้ชคนอื่นก็หาตรงนี้เหมือนกัน มันควรจะมีอยู่ในแวดวงมานานแล้ว แต่ว่าไม่ได้รับการเชิดชูหรือเปิดเผย เราต่างร่วมหาสิ่งแปลกๆ นี้คือสิ่งที่นักร้องควรจะมี”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม่แก้ว-แม่ปลา ผูกขาดณเดชน์-ญาญ่า ว่าที่เขยสะใภ้ชัวร์...
    ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่ตกเลยสักนิด สำหรับคู่จิ้นพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่แฟนๆ หลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งงานนี้ด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ และ แม่ปลา คุณแม่ของญาญ่า ต่างไฟเขียวผูกขาดจองตัว ณเดชน์-ญาญ่า เป็นว่าที่เขยและสะใภ้ในอนาคตข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมหนุ่มสาวทั้งคู่ก็ยังเข้าขากันได้ดีและมีดวงผูกกันอยู่ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องความรัก ซึ่งด้าน ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมหน้าแม่ๆ ทั้งสองต่างพากันไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ล่าสุดยังควงกันไปทำบุญที่วัดป่าบ้านดงเมือง จ.กาฬสินธุ์ แหม...เห็นลูกๆ ทั้งสองมีความสุขด้วยกันอย่างนี้ แม่แก้วกับแม่ปลาก็อิ่มอกอิ่มใจตามไปด้วย
  • ลุ้นตัวโก่ง กลัว แป้ง เบื่อ ผู้กองต้อม...
    เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาแท้ๆ แต่งานนี้กลับมีเสียงเม้าท์มอยออกมาว่าบรรดาเพื่อนสาวคนสนิทในแก๊ง แป้ง อรจิรา เจ้าสาวหมาดๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งเพราะกลัวว่าสาวแป้งจะรักง่ายหน่ายเร็วเกรงว่าจะเบื่อสามีป้ายแดงอย่าง ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เอาซะดื้อๆ เหตุเพราะทั้งคู่เพิ่งจะหันมาใช้ชีวิตคู่ตัวติดกันตลอดเวลาแถมยังอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ซึ่งต่างก็เป็นที่รู้กันว่าสาวแป้งค...
  • ลือ หนุ่ม ขอแต่งที่ญี่ปุ่น เมย์ ฟันธง ปีหน้าชัวร์ป้าบ...
    เพิ่งกลับจากบินไปร่วมงาน International Drama Festival in Tokyo 2012 มาหมาดๆ และเนื่องจากนานๆ ทีจะเคลียร์คิวได้ตรงกัน งานนี้นางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กับทางหวานใจ หนุ่ม กรรชัย เลยถือโอกาสนี้สวีทกันบ้างอะไรบ้าง แถมได้ยินมาว่าฝ่ายชายแอบคุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นมาเรียบร้อยแล้ว...
  • กัสจัง โต้ ปล่อยไลน์ โวย แฟนคลับ อย่าหาเรื่อง...
    ยังคงเป็นที่จับตามอง กรณีไลน์สนทนาเจ้าปัญหาของหนุ่ม โดม ปกรณ์ กับนางเอกวิก 7 ใหม่ ดาวิกา ที่กำลังกลายเป็นปัญหาโลกแตก! ขุดคุ้ยหาที่มากันอยู่ขณะนี้ และไม่วายมีฟีดแบคมาจากทางสาว กัสจัง จิรันธนิน บ้างแล้ว ซึ่งเธอได้โพสต์วอนแฟนคลับ(ใครก็แล้วแต่)??? ให้เลิกหาเรื่อง พร้อมแจงข้อความไลน์ต้นเหตุเป็นอันล่าสุด! ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่เธอไม่ได้เจอหน้าหนุ่มโดมจึงไม่เคยเห็นมาก่อน แน่นอนสาวกัสจังได้ปฏิเสธว่าไม่ได้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »