ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สก๊อยเกิร์ล มาดมั่น 'แม็กกี้ อาภา'

สก๊อยเกิร์ล มาดมั่น 'แม็กกี้ อาภา'

Posted 31/10/2012 by ไทยรัฐ

รั่วเล็กน้อย  “แม็กกี้ อาภา”  ในภาพยนตร์เรื่อง สูบคู่กู้โลก พร้อมพกก๊วนซ่าส์มาระเบิดขำกันอีกคือ นิสา บุญสันเทียะ กับ ปวีณา โรจน์จินดางาม (จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก) งานนี้ต้องฝึกแว๊นส์ ขี่มอไซค์ให้เป็นอีก เพื่อให้ดูเหมาะสมกับตำแหน่งแกนนำ สก๊อยเกิร์ล

แม็กกี้เล่าอย่างยิ้มแย้มว่า “ก่อนหน้านี้แม็กกี้เล่นหนัง คน-โลก-จิต ก็เป็นแนวดราม่า ต้องใช้อารมณ์สื่อออกมาค่อนข้างเยอะเลย สำหรับเรื่องสูบคู่กู้โลก จะเป็นแนวคอมิดี้แตกต่างกันมากค่ะ เรียกว่าพลิกบทบาทจากหนังที่เคยแสดงมาเลย และรู้สึกดีใจที่ได้เล่นตลก สนุกดีค่ะ (ยิ้ม)   แม็กกี้รับบทเป็น เนย สาวแว๊นส์ ที่มีความมั่นใจในความสวยของตัวเองมากกก... เป็นหัวโจกของกลุ่มเพื่อนสาว ซึ่งในแก๊งจะมีกันอยู่ 3 คน คือ เนย ยุ้ย และน้ำ ไปไหนเราก็จะไปด้วยกันตลอด เป็นวัยรุ่นต่างจังหวัด เรียนพาณิชย์ ซึ่งเรื่องมันเกิดก็เพราะแก๊ง 3 สาว แว๊นส์มอไซค์แบบซ้อนสามจนล้มคว่ำ แต่ก็ดันกลายเป็นอุบัติเหตุรัก ที่ทำให้เนยได้เจอกับป๋อง เพื่อนสมัยเด็กที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง

“เนยก็เลยจีบป๋องซะเลยค่ะ สำหรับฉากนี้ เป็นฉากเปิดตัว เนย กับแก๊งเพื่อนสาว และเป็นฉากที่แม็กกี้ชอบมากด้วย ชอบตรงชุดนักเรียนนี่แหละ มินิสเกิร์ตสีแดงสด(หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ชอบตรงที่ได้จีบผู้ชายก่อน แล้วจีบไปจีบมาก็เพิ่งจะรู้ตัวว่า ป๋องเป็นมนุษย์ต่างดาว เอาล่ะซิ เนยจะทำยังไง ก็ต้องไปลุ้นกันว่าความรักระหว่างมนุษย์โลกกับมนุษย์ต่างดาวจะฟีทเจอริ่งกันยังไง รับรองฮาแน่นอนค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยเยอะ! 'โค้ชคิ้ม' ชมลูกทีมเก่งล้ำหน้า
    เข้มข้นๆ น่าดูน่าฟังในทุกๆ อาทิตย์สำหรับเวทีตัวจริง เสียงจริงแห่งเดอะวอยซ์ The Voice งานนี้โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม บอกจากใจดวงอวบๆ เลย ลูกทีมของตัวเอง ล้วนมีดีและเด่นในแต่ละสไตล์
  • แม่แก้ว-แม่ปลา ผูกขาดณเดชน์-ญาญ่า ว่าที่เขยสะใภ้ชัวร์...
    ยังคงฮ็อตร้อนแรงไม่ตกเลยสักนิด สำหรับคู่จิ้นพระ-นาง ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา ที่แฟนๆ หลายคนต่างลุ้นต่างเชียร์ให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริงๆ ซึ่งงานนี้ด้าน แม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ และ แม่ปลา คุณแม่ของญาญ่า ต่างไฟเขียวผูกขาดจองตัว ณเดชน์-ญาญ่า เป็นว่าที่เขยและสะใภ้ในอนาคตข้างหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมหนุ่มสาวทั้งคู่ก็ยังเข้าขากันได้ดีและมีดวงผูกกันอยู่ทั้งในเรื่องการงานและเรื่องความรัก ซึ่งด้าน ณเดชน์-ญาญ่า พร้อมหน้าแม่ๆ ทั้งสองต่างพากันไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ ล่าสุดยังควงกันไปทำบุญที่วัดป่าบ้านดงเมือง จ.กาฬสินธุ์ แหม...เห็นลูกๆ ทั้งสองมีความสุขด้วยกันอย่างนี้ แม่แก้วกับแม่ปลาก็อิ่มอกอิ่มใจตามไปด้วย
  • ลุ้นตัวโก่ง กลัว แป้ง เบื่อ ผู้กองต้อม...
    เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมาแท้ๆ แต่งานนี้กลับมีเสียงเม้าท์มอยออกมาว่าบรรดาเพื่อนสาวคนสนิทในแก๊ง แป้ง อรจิรา เจ้าสาวหมาดๆ ต่างลุ้นกันตัวโก่งเพราะกลัวว่าสาวแป้งจะรักง่ายหน่ายเร็วเกรงว่าจะเบื่อสามีป้ายแดงอย่าง ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เอาซะดื้อๆ เหตุเพราะทั้งคู่เพิ่งจะหันมาใช้ชีวิตคู่ตัวติดกันตลอดเวลาแถมยังอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง ซึ่งต่างก็เป็นที่รู้กันว่าสาวแป้งค...
  • ลือ หนุ่ม ขอแต่งที่ญี่ปุ่น เมย์ ฟันธง ปีหน้าชัวร์ป้าบ...
    เพิ่งกลับจากบินไปร่วมงาน International Drama Festival in Tokyo 2012 มาหมาดๆ และเนื่องจากนานๆ ทีจะเคลียร์คิวได้ตรงกัน งานนี้นางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ กับทางหวานใจ หนุ่ม กรรชัย เลยถือโอกาสนี้สวีทกันบ้างอะไรบ้าง แถมได้ยินมาว่าฝ่ายชายแอบคุกเข่าขอสาวเมย์แต่งงานที่ประเทศญี่ปุ่นมาเรียบร้อยแล้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »