ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แซนดี้ทำพิษ!เลื่อนเกมนิกส์ดวลเน็ตส์ไม่มีกำหนด

แซนดี้ทำพิษ!เลื่อนเกมนิกส์ดวลเน็ตส์ไม่มีกำหนด

Posted 01/11/2012 by siamsport

พายุเฮอริเคนแซนดี้ ส่งผลต่อเกมยัดห่วงเอ็นบีเอจนได้ เมื่อมีการยืนยันแล้วว่าเกมประเดิมซีซั่นใหม่ระหว่างนิวยอร์ก นิกส์ กับบรู๊คลีน เน็ตส์ ที่สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ วันพฤหัสบดีนี้ จำเป็นต้องเลื่อนออกไปไม่มีกำหนดเพื่อผลประโยชน์แก่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เกมนัดเปิดฤดูกาลระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ บรู๊คลีน เน็ตส์ ที่สนามบาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายนนี้ จำเป็นต้องมีการยกเลิกออกไปเพราะผลกระทบจากพายุเฮอริเคนแซนดี้ ที่พัดเข้าถล่มทางตะวันออกเฉียงเหนือแดนลุงแซมอย่างหนักในสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
อดัม ซิลเวอร์ รักษาการประธานเอ็นบีเอ กล่าวว่า "ท่านนายกเทศมนตรีบลูมเบิร์ก ได้แจ้งให้พวกเราทราบเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (วันพุธ) ว่า หลังจากมีการวิเคราะห์เพิ่มเติมถึงความเสียหายที่เกิดจากเฮอริเคนแซนดี้นั้น เขารู้สึกว่ามันคงเป็นผลประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับมหานครนิวยอร์ก, ทีม และแฟนๆ ที่เราจะเลื่อนเกมระหว่างนิกส์-เน็ตส์ ออกไปจากโปรแกรมเดิมวันพฤหัสบดีนี้ ความคิดของพวกเราจะอยู่กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากพายุที่ทำให้เกิดหายนะในครั้งนี้"
 
แม้บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ จะไม่ได้รับความเสียหายจากพายุขนาดใหญ่ที่ขึ้นฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสหรัฐฯ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น แต่ระบบรถไฟใต้ดินของมหานครนิวยอร์ก ต้องจมน้ำทำให้การเดินทางรอบเมืองต้องหยุดชะงักลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนวัคฮาสวมหน้ากากดาร์ธเวเดอร์ก่อนตกรอบบีเอ็นพี
    จอมอำตัวจริง โนวัค ยอโควิช แร็กเกตขวัญใจชาวเซิร์บ มีมุกเต็มตัวล่าสุดสวมหน้ากากดาร์ธ เวเดอร์ ต้อนรับวันฮัลโลวีน ก่อนลงหวดกับ แซม เคอร์เรย์ คู่แข่งเลือดมะกัน แต่สุดท้ายความฮาไม่ได้ช่วยอะไรเพราะเจ้าตัวแพ้สบาย 1-2 เซต ตกรอบสอง บีเอ็นพี ปาริบาส มาสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 7สาวไทยพาทีมอิกติซาดซิลิ่วก่อนรองฯตบศึกซีอีวีคัพ
    7 นักตบสาวไทย ในนามสโมสร อิกติซาดซิ บากู อวดฟอร์มเทพบุกไปชนะ "สาวดัตช์" สโมสรสไลเดรซ สปอร์ต แชมป์วอลเลย์บอลลีกของประเทศเนเธอร์แลนด์ 3 เซตรวด ทะยานเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกวอลเลย์บอลชิงถ้วยยุโรป เตรียมพบทีมชนะระหว่างโอมิชก้า ออมสก์ รีเจียน จากรัสเซีย กับ เยดินส์โว บร็อคโค ของบอสเนียฯ ในศึกวอลเลย์บอลถ้วยยุโรป ซีอีวี คัพ 2012
  • มาดามโอ๋เผยห่วงชลธารพร้อมดึงมวยปินส์ลงนวม
    ''มาดามโอ๋'' ปริยากร รัตนสุบรรณ โทรศัพท์ข้ามโลกมาจากสหรัฐอเมริกา ให้ข่าวด้วยความเป็นห่วง โค้งสุดท้ายของ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ ต้องเร่งเครื่องฟิตซ้อมให้จงหนัก มีเท่าไหร่ใส่ให้หมดและต้องดูแลอย่างดีเยี่ยม ห้ามเจ็บห้ามป่วยอย่างเด็ดขาด วอน วิชิต ไพรอนันต์ ต้องร่วมด้วยช่วยกันคิดช่วยกันดูแล
  • เอทีพีประกาศยอโควิชรั้งมือ1โลกจบซีซั่นนี้
    เอทีพี ทัวร์ ประกาศ โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดชาวเซอร์เบีย จะขยับกลับขึ้นมารั้งมือ 1 ของโลกในสัปดาห์หน้า และครองต่อไปจนสิ้นปีนี้แน่นอน หลังจากโดน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เขี่ยไปรั้งมือ 2 ของโลก เมื่อเกือบ 4 เดือนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »