ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สจวกโคลเล่นห่วย!ไม่คุ้มค่าเหนื่อยหงส์

ร็อดเจอร์สจวกโคลเล่นห่วย!ไม่คุ้มค่าเหนื่อยหงส์

Posted 02/11/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล บ่นผิดหวังฟอร์มอันสุดบู่ของ โจ โคล มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ที่ยังเล่นได้ไม่เข้าตา ทั้งที่กลับมาร่างกายฟิตเต็มสูบแล้ว ในเกมพ่าย สวอนซี ซิตี้ เละเทะในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ บอกไม่อยากเชื่อว่าสโมสรจะต้องมาเสียค่าเหนื่อยเป็นจำนวนมหาศาลให้กับนักเตะแบบนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงอาการออกมาอย่างชัดเจนว่ารู้สึกผิดหวังกับผลงานของ โจ โคล กองกลางของทีม เป็นอย่างมาก จากเกมที่พลพรรค "หงส์แดง" เปิดถิ่นแอนฟิลด์ พ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-3 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมพูดเป็นนัยว่าแข้งชาวอังกฤษเล่นไม่คุ้มกับเงินที่ได้รับเลย

 ร็อดเจอร์ส พูดถึง โคล วัย 30 ปี ที่รับค่าเหนื่อยกับ "เร้ด แมชีน" จำนวน 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งจากเกมดังกล่าวขณะที่ทีมตกเป็นรองอยู่ 0-1 ว่า "สโมสรมีการลงทุนไปเป็นจำนวนเงินมหาศาลกับการซื้อนักเตะมีพรสวรรค์ และ โจ ก็มีโอกาสนั้น"

 "เขากลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และโอกาสของเขาก็อยู่ในวงจำกัด แต่คุณก็จำเป็นต้องดูเองด้วย ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา มันช้าเกินไปและมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคาดหวังจากทีมที่กำลังพยายามปรับแนวทางการเคลื่อนที่" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »