ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบารับยังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป

ป็อกบารับยังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป

Posted 02/11/2012 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ถ่อมตัว ยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกมาก พร้อมยอมรับสุดปลื้มที่ทำประตูชัยพา "เบียงโคเนรี่" เฉือน โบโลญญ่า ในเกมลีกนัดล่าสุด โวความมุ่งมั่นในการปรับปรุงฝีเท้าเป็นสิ่งที่ตนทำอยู่เป็นประจำตั้งแต่สมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ของ ยูเวนตุส สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ตนยังคงต้องพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นอีก แม้เพิ่งสวมบทฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วย "ไอ้ม้าลาย" เปิดรัง ยูเวนตุส อารีน่า ชนะ โบโลญญ่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเกือบจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 แต่ประตูจาก สตาร์วัย 19 ปี ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ "เบียงโคเนรี่" คว้า 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ  โดย อดีตดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เปิดใจว่าถึงจะมีความสุขกับประตูที่ทำได้ แต่รู้อยู่แก่ใจว่า ยังต้องพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้  "ผมมีความสุขมากเลยที่ทำประตูชัยได้ แต่ผมต้องมองไปข้างหน้า"

 "ผมยังอยากพัฒนาตัวเอง และสตาฟฟ์โค้ชก็ยังเตือนผมในเรื่องนี้อยู่เลย เราจะพอใจกับความสำเร็จ และคิดถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบ อินเตอร์ มิลาน ตอนที่ผมยังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมชอบทำประตู และมองไปข้างหน้าอยู่เสมอ " ป็อกบา ซึ่งยิงได้ 2 ประตูจากการลงสนามในเกมลีก 6 นัด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาตาเนีย 0 - 1 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเฉือน "ตราช้าง" คาตาเนีย แบบเฉียดฉิว 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • มาร์คิซิโอชมนอร์เชลลันด์เป็นทีมที่ดี
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สตาร์ดัง ยูเวนตุส ยก นอร์เชลลันด์ คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง พร้อมชี้การเก็บชัยในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ยากกว่าเกมลีกเยอะ
  • อเลสซิโออวยป็อกบาขึ้นชั้นยอดแข้งได้แน่
    อันเจโล่ อเลสซิโอ ผู้ช่วยกุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงชู ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดน้ำหอม จะพัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เขาทำประตูจนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" เอาชนะ นาโปลี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเปิดอก สุดแสนจะตื้นตันที่ทุกฝ่ายไม่เคยทอดทิ้งตน ในช่วงที่โดนแบนก่อนหน้านี้
  • ยูเวนตุส 2 - 0 นาโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงโชว์ฟอร์มได้สมราคาทีมเต็งแชมป์ซีซั่นนี้หลังไล่อัด "อัซซูร่า" นาโปลี 2-0 เก็บสามแต้มไปตามระเบียบ พร้อมยังรักษาสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »