ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตราม่าลั่นขอพางูใหญ่บุกโค่นยูเว่

สตราม่าลั่นขอพางูใหญ่บุกโค่นยูเว่

Posted 03/11/2012 by

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ขอพา "งูใหญ่" บุกโค่น ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ย้ำไม่เน้นแค่ผลเสมอแน่นอน ชี้ อันเดรีย ปีร์โล่ คือผู้เล่นสุดอันตรายของทางฝั่ง "ม้าลาย"

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์หนุ่มคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า ตนมีเป้าหมายอยู่ที่ชัยชนะเท่านั้น สำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวบุกไปเยือน ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

จนถึงตอนนี้ทีม "ม้าลาย" ไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกัน 49 นัดเข้าให้แล้ว แต่กระนั้น "สตราม่า" ยืนกรานว่า ตนจะไม่พอใจอย่างแน่นอน หากเกมวันเสาร์นี้ อินเตอร์ ได้รับผลการแข่งขันอย่างอื่นที่ไม่ใช่ชัยชนะ "ผมจะไม่เอาแค่ผลเสมอแน่นอน ผมเป็นโค้ช ผมไม่เคยคิดถึงเรื่องอื่นนอกจากชัยชนะ"

"ผมเชื่อว่า ผลการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) จะมีผลต่อสื่ออย่างมหาศาลแน่นอน คุณอาจจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีหรือไม่ดีก็ได้ แต่มันจะยังไม่ใช่เกมตัดสินฤดูกาลแน่นอน" สตรามัชโชนี่ ระบุ โดยปัจจุบัน อินเตอร์ อยู่อันดับ 2 ตามหลัง ยูเวนตุส 4 คะแนน

พร้อมกันนั้น สตรามัชโชนี่ ยังชี้ว่า อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า ยูเวนตุส เป็นผู้เล่นสุดอันตรายที่ลูกทีมของตนต้องคอยจับตามองเป็นพิเศษ "เขาคือเพลย์เมกเกอร์ของทั้ง ยูเวนตุส และทีมชาติอิตาลี ซึ่งแค่นี้ก็คงเข้าใจแล้วว่า เราจะต้องจับตามองเขาเป็นพิเศษ และต้องพยายามทำให้เขาจับจังหวะการเล่นได้ยากที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซายี่รับมีหวาดหวั่นมิลิโต้
    อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ระบุ มีหวั่นกับการรับมือ ดีเอโก้ มิลิโต้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน เกมวันเสาร์นี้ ยกเจ้าตัวเป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบสุดๆ พร้อมชี้นี่ยังไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์แต่อย่างใด
  • สตราม่าโวงูใหญ่ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่น "งูใหญ่" ยิ่งเล่นยิ่งแกร่ง หลังเปิดบ้านเชือด ซามพ์โดเรีย 3-2 พร้อมโวทีมยังมีความกระหายที่จะทำให้ดียิ่งขึ้นอีก
  • งูใหญ่ตายยาก!ฮึดพลิกแซงซามพ์โดเรีย3-2
    อินเตอร์ มิลาน โดนนำในบ้านไปก่อนฮึดยิงแซง ซามพ์โดเรีย พลิกเอาชนะไปได้สนุก 3-2 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา
  • โบโลญญ่า 1 - 3 อินเตอร์ มิลาน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไม่น้อยหน้าถล่ม โบโลญญ่า เจ้าบ้าน 3-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »