ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุนเตลาร์ลั่นขอเชียร์สิงห์เหนือล้มเสือใต้

ฮุนเตลาร์ลั่นขอเชียร์สิงห์เหนือล้มเสือใต้

Posted 03/11/2012 by siamsport

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ ประกาศชัด วันเสาร์นี้ขอเชียร์ ฮัมบูร์ก โค่น บาเยิร์น เพื่อเปิดโอกาสลุ้นแชมป์ให้กว้างขึ้น ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป "ราชันสีน้ำเงิน" ชี้ "เสือใต้" คงกลัวทีมอื่นมากกว่าทีมตน

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าคนสำคัญของ ชาลเก้ 04 มั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ถ้าหาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง พลาดท่าบุกไปแพ้ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในเกมวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน ชาลเก้ กำลังรั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง "เสือใต้" แค่ 4 แต้มเท่านั้น ซึ่ง ฮุนเตลาร์ ก็หวังที่จะเห็นช่องว่างระหว่างสองทีมแคบลงอีกในสุดสัปดาห์นี้ โดยทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้เช่นกัน

"บาเยิร์น เป็นจ่าฝูง ส่วนเราอยู่อันดับสอง และถ้า บาเยิร์น แพ้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดสำหรับเรา" ยอดหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี กล่าว

อย่างไรก็ตาม ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไป ชาลเก้ ไม่แฮปปี้กับการที่ทีมตนถูกมองว่า เป็น "ผู้ไล่ล่า บาเยิร์น" เพราะเชื่อว่า บาเยิร์น คงระแวงทีมอื่นมากกว่า ชาลเก้ "สิ่งที่มันกวนใจผมคือคำว่า ผู้ไล่ล่า นี่แหละ ผมคิดว่า บาเยิร์น กังวลทีมอื่นๆ มากกว่า ชาลเก้ นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนเผยยังไม่ฟิตเต็มถัง
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น ระบุ ตนยังไม่หายจากอาการเดี้ยงบริเวณกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ แม้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในเกมเดเอฟเบ โพคาล รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ "เสือใต้" พิชิต ไกเซอร์สเลาเทิร์น 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมจี้ต้นสังกัด ต้องอย่าเสียสมาธิเด็ดขาด หากหวังจะซิวแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ในฤดูกาลนี้
  • เฮืองมินไม่ชัวร์ขยายสัญญาสิงห์เหนือ
    ซอน เฮือง-มิน หัวหอกฟอร์มร้อน ฮัมบูร์ก เอสเฟา รับไม่ชัวร์เกี่ยวกับเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัด แต่ย้ำตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเล่นให้ทัพ "สิงห์เหนือ"
  • ฟานกัลจวกเฮอเนสตัวการอำลาเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ยังแค้นใจไม่หายออกมาจวก อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค คือตัวการสำคัญที่ทำให้ตนต้องอำลา "เสือใต้" ชี้เป็นผู้บริหารไม่ควรมาก้าวก่ายการทำงานของโค้ช
  • คล็อปป์ชมเสือเหลืองเล่นสนุกบุกทุบอาเล่น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมลูกทีมเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมและสนุกสนาน จนเอาชนะ อาเล่น ไป 4-1 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 เมื่อวันอังคาร สมควรที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »