ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กู้วิกฤติแดนหน้า!! หงส์เตรียมหอบเงินสู่ขอฮุนเตลาร์ มกราฯนี้

กู้วิกฤติแดนหน้า!! หงส์เตรียมหอบเงินสู่ขอฮุนเตลาร์ มกราฯนี้

Posted 05/11/2012 by goal.com

 

เร้ด แมทชีน หวังคว้าตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก

ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 6 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์จากชาลเก หลังหัวหอกเลือดดัตช์เหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น และคาดว่าเจ้าตัวจะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จากราชันสีน้ำเงินด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์สต้องการได้ตัวดาวยิงคนใหม่มาเสริมทีม หลังหงส์แดงกำลังประสบวิกฤตการณ์ขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก เหลือเพียงหลุยส์ ซัวเรส ไว้ใช้งานคนเดียวเท่านั้น เนื่องจากฟาบิโอ บอรินี ได้รับบาดเจ็บยาว ส่วนแอนดี แคร์โรล ที่ปล่อยให้เวสต์แฮมยืมตัวนั้น อดีตกุนซือสวอนซียืนยันว่า จะไม่เรียกตัวกลับมาในเดือนมกราคมนี้


ล่าสุด บีร็อดก็เล็งไปที่อดีตศูนย์หน้าของเอซี มิลานรายนี้ ที่ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัด ทำให้ค่าตัวไม่แพงมากนัก ที่สำคัญดาวยิงวัย 29 ปี เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สามารถเข้ามาช่วยประคองแข้งดาวรุ่งในทีมได้

แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือจะพูดโน้มน้าวใจหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ได้หรือไม่ เพราะนักเตะอยากย้ายร่วมทีมที่ได้สิทธิ์เล่นในฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก มากกว่า

โดย ฮุนเตลาร์ ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในซีซั่นที่แล้ว เมื่อซัลโวไปถึง 29 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สยกซัวเรซเป็นแข้งระดับโลก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกโรงชู หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย เป็นดาวยิงระดับโลกของแท้ ชี้ชัด บทบาทของ ซัวเรซ เหมือนกับที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ทำให้กับ "อาซูลกราน่า" เลยทีเดียว
  • ว่าที่ตำนาน!เจิดลงฟาดแข้งให้หงส์ครบ600นัด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ประกาศความยิ่งใหญ่ ด้วยการลงเล่นให้ทีมในทุกรายการถึงหลัก 600 นัด ในเกมลีก นัดที่ "หงส์แดง" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวได้รูปแกะสลักนกลิเวอร์เบิร์ดเป็นของขวัญสำหรับโอกาสอันพิเศษนี้ ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของถิ่น แอนฟิลด์ ยกย่องแข้งวัย 32 ปี เป็นดั่ง "ซูเปอร์แมน" ที่คอยช่วยเหลือทีม
  • ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซัวเรซซัดยื้อแต้ม!หงส์ไล่เสมอนิวฯ10ตัว1-1
    หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่ตามตีเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกมนี้ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ ของทีมเยือนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 84 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2555ลิเวอร์พูล 1 - 1 นิวคาสเซิ่ลสนาม : แอนฟิลด์ ผู้ชม : 44,803 คน"หงส์แดง" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »