ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียร์ไทยสู่แชมป์ ลุยตลาดนัดสวนจตุจักร

เชียร์ไทยสู่แชมป์ ลุยตลาดนัดสวนจตุจักร

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

        ปลุกกระแสแฟนบอลก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012


            เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้ว สำหรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลแห่งประชาชาติอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" ที่จะระเปิดศึกฟาดแข้งขึ้น โดยทีมชาติไทยห่างจากแชมป์รายการนี้มาหลายสมัยเกือบทศวรรษแล้ว ทำให้การแข่งขันในครั้งนี้ทีมชาติไทยก็ตั้งเป้าหมายที่จะทวงแชมป์กลับคืนมา ให้ได้ ซึ่งปัจจัยหลักที่จะสามารถทำให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จได้อีกครั้งนั่น คือแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอล 


         โดยซูซูกิผู้สนับสนุนหลัก ของการแข่งขันศึกลูกหนังชิงเจ้าอาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" ก็ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมกระตุ้นให้แฟนบอลให้ความสนใจกับการแข่งขันรายการนี้ รวมไปถึงการจัดโครงการ "เชียร์ไทยสู่แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์รายการนี้มา ครอง


         หลังจากแถลงข่าวเปิดตัว "เชียร์ไทยสู่แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012" โครงการความร่วมมือของ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด, สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท อิออน (ไทยแลนด์) จำกัด เพื่อตอบแทนแฟนบอลไทยที่คอยให้กำลังใจเชียร์ทีมชาติไทยด้วยการสร้างสีสัน เพิ่มเติมกิจกรรมใหม่ๆ ในเมื่อช่วงเดือน ต.ค. - พ.ย. ที่ผ่านมา   


         หลัง เปิดขบวนคาราวานที่เชียงใหม่เป็นที่แรก และเกิดกระแสตอบรับอย่างดี ทางซูซูกิก็จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทันที ด้วยมหกรรมคาราวานเชียร์ไทยสู่แชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 และครั้งนี้มาร่วมสร้างสีสันกันที่ตลาดนัดสวนจตุจักร โดยมี คุณสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด, ทีมเชียร์ไทย นำโดย โดโด้, ดักแด้, สามารถ, แขนควง, เงาะป่า พร้อมทั้งซูซูกิ เกิร์ล เดินเท้าบุกสร้างสีสันกันอย่างสนุกสนานเมื่อครั้งที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังร่วมประชาสัมพันธ์กับการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องของทีม ฟุตบอลทีมชาติไทยกับทีมชาติบังกลาเทศ ในวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. 2555 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานอีกด้วย


         โดยทาง คุณสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวว่า "ใน การแข่งขันในครั้งนี้ที่หลายๆ ฝ่ายร่วมเป็นผู้สนับสนุน อยากให้คนไทยทุกคนมีส่วนร่วมในการเชียร์ทีมชาติไทยแข่งขันครั้งนี้ให้ประสบ ความสำเร็จ พร้อมกับมองว่าการเปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเยาวชนนั้นก็เพื่ออยากให้เด็กเหล่า นี้ได้รับการเรียนรู้การฝึกทักษะขั้นต้นอย่างถูกต้อง เนื่องจากทุกวันนี้กีฬาฟุตบอลกำลังได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 พร้อมกับสร้างการออกกำลังกายให้เยาวชนมีสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งในวันที่ 17 พ.ย. จะเป็นเกมนัดอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติบังกลาเทศ ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทั่วประเทศเข้าไปร่วมเชียร์และร่วมกิจกรรมมากมายที่ สนาม"


         นอกจากนี้ในวันที่ 17 พ.ย. 55 ยังเปิดอบรมฝึกทักษะกีฬาฟุตบอลให้กับเด็กและเยาวชน อายุ 12-15 ปี จำนวน 100 คน โดยทีมโค้ชเยาวชนทีมชาติไทยแบบไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยเปิดรับสมัครเด็กและเยาวชนเข้าร่วมฝึกอบรม ตั้งแต่วันนี้ - 16  พ.ย. 55 สนใจโทร.สมัครที่ 0-2508-8273


         สำหรับ กิจกรรมครั้งต่อไปขบวนคาราวานจะยกพลไปสร้างความสุขและความสนุกสนานให้กับแฟน บอลชาว จ.ตรัง ในวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. 55 สนามเทศบาลนครตรัง ส่วนแฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม "เชียร์ไทยสู่แชมป์" เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ได้ทาง www.suzuki.co.th และ www.thaisuzuki.co.th 




ขบวน คาราวาน ชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจ ให้ทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอล AFFSUZUKI CUP 2012




 

ทีมงานคาราวาน ซูซูกิเชียร์ไทย ร่วมเชียร์ไทยสู่แชมป์ AFF SUZUKI CUP 2012 ประกาศ




ชาวต่างชาติที่มาจับจ่ายในบริเวณ ตลาดนัดจตุจักร ให้ความสนใจกับขบวนคาราวานประชาสัมพันธ์เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์ทีมชาติไทย




แจกใบปลิวและของที่ระลึกของการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2012 ให้กับประชาชนที่ตลาดนัด จตุจักร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »