ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เคห์ลจมูกหักต้องสวมหน้ากากบู๊เรอัล

เคห์ลจมูกหักต้องสวมหน้ากากบู๊เรอัล

Posted 05/11/2012 by siamsport

 

เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตก จมูกหัก เกมลีกเจ๊า สตุ๊ตการ์ท แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องใส่หน้ากากช่วย "เสือเหลือง" เยือน เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เซบาสเตียน เคห์ล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะใส่หน้ากาก หากได้ช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ที่จะออกไปเยือนถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ของ เรอัล มาดริด วันอังคารที่ 6 พ.ย.นี้ หลังจมูกหัก จากเกม บุนเดสลีกา ที่เสมอ สตุ๊ตการ์ท 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกมลีกนัดล่าสุดเริ่มขึ้นเพียง 20 นาที ดาวเตะวัย 32 ปีก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากไปโดนศอกของ ราฟาเอล โฮลซ์เฮาเซอร์ ห้องเครื่องของ "ม้าขาว" ในจังหวะที่ปะทะกันกลางอากาศเข้าอย่างจัง โดยหลังทำการรักษาเจ้าตัวต้องสวมหน้ากากที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ และต้องใส่อุปกรณ์ดังกล่าวลงไปบู๊ "ราชันชุดขาว"

ด้าน ฮันส์-โยอาคิม วัทซ์เค่ ผู้จัดการทั่วไปของ "เสือเหลือง" ออกมาแสดงความไม่พอใจที่ โฮลซ์เฮาเซอร์ โดนแค่ใบเหลืองเท่านั้น "ผมไม่ได้หมายความว่า โฮลซ์เฮาเซอร์ ตั้งใจเล่นแรง แต่คุณก็ไม่น่าทำอย่างนั้นในจังหวะปะทะกันตัวต่อตัวกลางอากาศ นั่นมันน่าจะเป็นใบแดงอย่างชัดเจน"

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ กำลังทำผลงานได้ดีในเวทียุโรป โดยปัจจุบันครองตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ดี แข่ง 3 นัด มี 7 คะแนน โดยแต้มล่าสุดได้มาจากการเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ชนะ เรอัล มาดริด 2-1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กู้วิกฤติแดนหน้า!! หงส์เตรียมหอบเงินสู่ขอฮุนเตลาร์ มกราฯนี้
    เร้ด แมทชีน หวังคว้าตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก
  • คล็อปป์เซ็งลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกมเจ๊าม้าขาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ สุดเซ็งที่ทีมของตนไร้ความคมในการจบสกอร์ จนทำได้เพียงเจ๊ากับ สตุ๊ตการ์ท 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ราฟาเอล โฮลซ์เฮาเซอร์ มิดฟิลด์ "ม้าขาว" น่าโดนไล่ออกจากจังหวะไปทำให้ เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางจอมเก๋าของ "เสือเหลือง" ได้แผลแตกในช่วงครึ่งแรก
  • ชไวนี่ลั่นบาเยิร์นตบฮัมบูร์กลบเสียงวิจารณ์
    บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางลูกหม้อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ที่สงสัยในความสามารถของพวกเขาหลังจบเกมที่พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
  • ฮุนเตลาร์ลั่นขอเชียร์สิงห์เหนือล้มเสือใต้
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ยอดดาวยิง ชาลเก้ ประกาศชัด วันเสาร์นี้ขอเชียร์ ฮัมบูร์ก โค่น บาเยิร์น เพื่อเปิดโอกาสลุ้นแชมป์ให้กว้างขึ้น ขณะที่ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป "ราชันสีน้ำเงิน" ชี้ "เสือใต้" คงกลัวทีมอื่นมากกว่าทีมตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »