ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาคืน!เฮอเนสจวกฟานกัลทำงานไม่เป็น

เอาคืน!เฮอเนสจวกฟานกัลทำงานไม่เป็น

Posted 06/11/2012 by siamsport

 

อูลี่ เฮอเนส ปธ. บาเยิร์น มิวนิค อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ หลังถูก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ด่าใส่ โดยล่าสุดจวกกลับเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุ ฟาน กัล เป็นคนที่ทำงานไม่เป็น และเคยได้รับโอกาสแก้ตัวหลายครั้งแล้ว ก่อนโดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ "เสือใต้"

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวโจมตี หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ว่า เป็นพวกทำงานไม่เป็น และชอบเพิกเฉยต่อคำสั่งที่ได้รับ ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวต้องถูกขับพ้นตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2011

ก่อนหน้านี้ ฟาน กัล กล่าวตำหนิ เฮอเนส วัย 60 ปีว่า ชอบเข้ามาก้าวก่ายการทำงานของตน พร้อมยืนยันแนวทางการทำงานว่า โค้ชต้องมีสิทธิ์ควบคุมทีมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในการเลือกตัวผู้เล่น ซึ่งล่าสุด หัวเรือใหญ่ของ "เสือใต้" ออกโรงโต้ตอบ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเรียบร้อย

"เมื่อผมเห็น หลุยส์ ฟาน กัล เพิกเฉยในการทำงาน ผมจึงต้องพูดว่า เขาไม่เข้าใจว่าอาชีพนี้ต้องทำอะไรบ้าง การพูดถึงหัวข้อที่สร้างความเจ็บปวดเป็นเรื่องจำเป็น เมื่อมีปัญหาถูกตรวจพบ และเมื่อคุณรู้ว่า มันไม่มีอะไรคืบหน้า คุณก็ต้องเจอกับผลที่จะตามมา เมื่อผมเตือนเขาว่า มันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย และผมก็ได้ให้โอกาสเขาแก้ตัวถึง 5 ครั้งแล้ว แต่มันก็ยังไม่ได้ผล จากนั้นผมจึงต้องตัดสินใจลงโทษเขา เพื่อรักษาทุกอย่างของที่นี่เอาไว้" เฮอเนส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคห์ลจมูกหักต้องสวมหน้ากากบู๊เรอัล
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตก จมูกหัก เกมลีกเจ๊า สตุ๊ตการ์ท แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องใส่หน้ากากช่วย "เสือเหลือง" เยือน เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • กู้วิกฤติแดนหน้า!! หงส์เตรียมหอบเงินสู่ขอฮุนเตลาร์ มกราฯนี้
    เร้ด แมทชีน หวังคว้าตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก
  • คล็อปป์เซ็งลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกมเจ๊าม้าขาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ สุดเซ็งที่ทีมของตนไร้ความคมในการจบสกอร์ จนทำได้เพียงเจ๊ากับ สตุ๊ตการ์ท 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ราฟาเอล โฮลซ์เฮาเซอร์ มิดฟิลด์ "ม้าขาว" น่าโดนไล่ออกจากจังหวะไปทำให้ เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางจอมเก๋าของ "เสือเหลือง" ได้แผลแตกในช่วงครึ่งแรก
  • ชไวนี่ลั่นบาเยิร์นตบฮัมบูร์กลบเสียงวิจารณ์
    บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางลูกหม้อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าชัยเหนือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการตอกกลับบรรดานักวิจารณ์ที่สงสัยในความสามารถของพวกเขาหลังจบเกมที่พลาดท่าพ่ายคารังต่อ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »