ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุกส์ใหม่ ''ไซรัส'' สยิว ''เซ็กซ์ดอตคอม''ดึงถ่ายหนังเอ็กซ์

ลุกส์ใหม่ ''ไซรัส'' สยิว ''เซ็กซ์ดอตคอม''ดึงถ่ายหนังเอ็กซ์

Posted 07/11/2012 by siamdara

    เกิดมาสวยและเซ็กซี่ก็มีกรรม ล่าสุด ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์ดาวรุ่งชาวอเมริกัน ดันถูกทาบทามจาก ''เซ็กซ์ดอตคอม'' เว็บไซต์สุดวาบหวิวชวนน้ำลายสอ ให้ไปเป็นดาราในหนังโป๊เรื่องใหม่เสียอย่างนั้น โดยงานนี้ทางเว็บดังกล่าวยอมยื่นข้อเสนอให้ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่มันไม่ใช่หนังโป๊แบบชายกับหญิงหรอกนะ เพราะโปรเจกต์นี้จะเป็นการถ่ายฉากชวนซี้ดระหว่างหญิงกับหญิงต่างหาก!

     
    อดีตดาราดังของดิสนีย์ที่หมั้นหมายกับ  เลียม เฮมส์เวิร์ธ พระเอกหนุ่มมาดนิ่งไปตั้งแต่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น ถูกทาบทามจาก ''เซ็กซ์ดอตคอม'' ให้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ''ดีซิชั่นส์'' (Decisions) ซึ่งเป็นเพลงที่เธอประสานเสียงร่วมกับ บอร์กอเร่ นักร้องหนุ่มชาวอิสราเอล ในเวอร์ชั่นรีเมกแบบฉบับซอฟท์คอร์ โดยพวกเขาอยากให้คราวนี้มันออกมาดูสุดสยิวหน่อยๆ และจะให้เธอแสดงร่วมกับ เจสซี่ แอนดรูว์ส นักแดงสาวหนังเรตเอ็กซ์วัย 20 ปี ที่ปรากฏตัวในคลิปโปรโมตด้วย
     
    ด้านคนที่เชิญเธอมาร่วมงานด้วยก็เป็นถึงผู้อำนวยการด้านสื่อของเว็บอย่าง มาร์ติน เอลลิสัน ซึ่งเขียนจดหมายส่งไปหาเอเยนต์ของไซรัสระบุว่า ''ก็อย่างที่คุณรู้ว่าในมิวสิกวิดีโอนั้นเธอจูบแฟนของเธอ ซึ่งก็คือเลียมที่แต่งตัวเป็นยูนิคอร์น ทำให้เราอยากแทนที่ เลียม ด้วยดาราหนังโป๊แห่งปี นั่นก็คือ เจสซี่! เราไม่ได้กำลังพยายามทำวิดีโอเพศสัมพันธ์ระหว่างชาย/หญิงอย่าง -Hannah Does Montana- แต่เป็นเวอร์ชั่นเบาๆ ของหญิงกับหญิงต่างหาก''
     
    ''แน่นอนลูกค้าในความดูแลของคุณจะได้รับค่าตอบแทนอย่างสมน้ำสมเนื้อ กับการที่เธอต้องมาโป๊เปลือยและมีความสัมพันธ์สุดแสนอีโรติกแบบหญิงกับหญิง ซึ่ง ไมลี่ย์อยากจะให้มันไปถึงขั้นไหนก็ขึ้นอยู่กับเธอเองทั้งหมด เราชื่นชอบลุกส์สุดเซ็กซี่แบบใหม่ของเธอ และสมาชิกของเราที่เซ็กซ์ดอตคอม ก็พร่ำอีเมลมาหาเราทุกวัน เพื่อขอร้องเราให้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงเธอกับ เจสซี่ มาเล่นหนังร่วมกัน!''
     
    ''เมื่อพิจารณาถึงการที่พวกเธอทั้งคู่ต่างก็เซ็กซี่ และมีใบหน้าสุดอ่อนเยาว์ ทำให้เราคิดว่านี่จะเป็นวิดีโอที่ได้รับการดาวน์โหลดมากที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างแน่นอน! ได้โปรด ช่วยตอบกลับอีเมลนี้มาให้เราโดยเร็ว เพื่อให้เรารู้ว่ามันมีความสนใจในงานชิ้นนี้หรือไม่ด้วย'' เอลลิสันร่ายยาว
     
    ทั้งนี้ ''เซ็กซ์ดอตคอม'' จริงจังมากกับโปรเจกต์ครั้งนี้ เพราะตอนนี้พวกเขาถึงขั้นไปที่สถานหาความรื่นเริงยามค่ำคืนอย่าง บีเชอร์ส แมดเฮ้าส์ ในโรงแรมรูเซเวล์ ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีเพลง ''ดีซิชั่นส์'' เพื่อเดินเรื่องเกี่ยวกับการถ่ายทำหนังสุดวาบหวิวที่นั่นแล้ว และตามรายงานของ ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังเมืองมะกันก็ระบุว่า แอนดรูว์ส ตอบโอเคที่จะมีส่วนร่วมกับการรีเมกสุดเซ็กซี่อันนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั๊กควงบุญชัยหวานทอดกฐินหนุนรัก
    ''ตั๊ก บงกช'' ควงเจ้าสัว ''บุญชัย'' ไปทอดกฐินสร้างบุญหนุนรัก พร้อมปลุกเสกสาลิกาลิ้นทองวัตถุมงคลที่บูชามาตลอดก่อนพบรักกับว่าที่คู่หมั้นเศรษฐีหมื่นล้าน ด้าน ''ติ๊ก ชิโร่'' นักร้องชื่อดังสุดปลื้มที่ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบการ์ดงานหมั้น ยันพี่ใหญ่เป็นคนดีจริงๆ เชื่อรักดาราสาวทรงโตด้วยความจริงใจแน่นอน
  • ''อั้ม''สปิริตแรงกล้าลำไส้อักเสบเข้ารพ.แต่ขอออกมาถ่ายละครหน้าตาเฉย
    ''อั้ม-พัชราภา'' ทรุด! เข้าโรงหมอ เนื่องจากกระเพาะและลำไส้อักเสบ นางเอกมืออาชีพมีสปิริตแรง ไม่ขอพักรักษาตัว เดินเครื่องลุยถ่ายละครต่อทันที
  • ''ก้อย''โนคอมเมนต์!''เปิ้ล''แซว''ตูน''หุ่นขี้ยา
    นักแสดงสาว ''ก้อย-รัชวิน'' โนคอมเมนต์ พิธีกรรุ่นพี่ ''เปิ้ล-นาคร'' เขียนแซวแฟนหนุ่มร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง ''ตูน-บอดี้สแลม'' ในประโยคที่ว่าเป็นนักกีฬาแต่หุ่นขี้ยา เชื่อไม่มีเจตนารุนแรง แอบหวานทำอาหารเอาใจแฟนหนุ่มปัดเตรียมเป็นแม่บ้าน
  • ฟาง''ขู่''เอเอถ้าดูแลมิดีมีกิ๊กใหม่!
    ยังไม่ทันจะประกาศเลิกแต่ข่าวนำร่องว่าเลิกราไปแล้วสำหรับคู่รักดาว ร้าย ''เอเอ'' พีรวัชร์ เหราบัตย์ และ ''ฟาง'' พิชญา เชาวลิต โดยล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ ดาราสาวได้ออกมาโต้กระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยยืนยันว่ายังไม่มีการประกาศเลิกแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้ฝ่ายชายมีเวลาน้อยทำให้ต้องห่างกัน พร้อมกันนี้ดาราสาวยังได้แย้มอีกว่าหากฝ่ายชายดูแลไม่ดีจะมีกิ๊กให้ดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »