ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่เชียร์เมสซี่งาบบัลลงดอร์อีกสมัย

เกิทเซ่เชียร์เมสซี่งาบบัลลงดอร์อีกสมัย

Posted 07/11/2012 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ อีกสมัยในปีนี้ ย้ำจะโหวตให้เจ้าตัวแน่นอน ถ้ามีโอกาส

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีความเหมาะสมทุกประการที่จะได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องตลอดทั้งปี 

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มาแล้ว 2 สมัยติด ในปี 2010 และ 2011 (ไม่นับรวมอีก 1 สมัยตอนที่ยังเป็น บัลลง ดอร์ เดิม) แต่ปีนี้เจ้าตัวต้องเจอกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด และ อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เพื่อนร่วมก๊วน "อาซูลกราน่า" อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ยังมองว่า เมสซี่ มีผลงานโดดเด่นเป็นสง่ากว่าคนอื่น 

"ผมคิดว่า เมสซี่ จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ อีกสมัย ผมจะโหวตให้เขาแน่นอน" อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ อ้างอิงคำพูดของ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาคืน!เฮอเนสจวกฟานกัลทำงานไม่เป็น
    อูลี่ เฮอเนส ปธ. บาเยิร์น มิวนิค อยู่นิ่งเฉยไม่ได้ หลังถูก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ด่าใส่ โดยล่าสุดจวกกลับเป็นที่เรียบร้อย โดยระบุ ฟาน กัล เป็นคนที่ทำงานไม่เป็น และเคยได้รับโอกาสแก้ตัวหลายครั้งแล้ว ก่อนโดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ "เสือใต้"
  • เคห์ลจมูกหักต้องสวมหน้ากากบู๊เรอัล
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตก จมูกหัก เกมลีกเจ๊า สตุ๊ตการ์ท แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องใส่หน้ากากช่วย "เสือเหลือง" เยือน เรอัล มาดริด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • กู้วิกฤติแดนหน้า!! หงส์เตรียมหอบเงินสู่ขอฮุนเตลาร์ มกราฯนี้
    เร้ด แมทชีน หวังคว้าตัวดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ หลังทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนกองหน้าอย่างหนัก
  • คล็อปป์เซ็งลูกทีมใช้โอกาสเปลืองเกมเจ๊าม้าขาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ สุดเซ็งที่ทีมของตนไร้ความคมในการจบสกอร์ จนทำได้เพียงเจ๊ากับ สตุ๊ตการ์ท 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ ราฟาเอล โฮลซ์เฮาเซอร์ มิดฟิลด์ "ม้าขาว" น่าโดนไล่ออกจากจังหวะไปทำให้ เซบาสเตียน เคห์ล กองกลางจอมเก๋าของ "เสือเหลือง" ได้แผลแตกในช่วงครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »