ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโย่ง ลั่น ปีหน้าขอพา ฉลาม ซิวแชมป์

โค้ชโย่ง ลั่น ปีหน้าขอพา ฉลาม ซิวแชมป์

Posted 08/11/2012 by chonburifc.net

 

“โค้ชโย่ง” ลั่นพร้อมนำประสบการณ์ที่สั่งสมบนเส้นทางลูกหนัง  ช่วยให้ “ฉลามชล” กลับมาผงาดคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง เหมือนที่เคยทำได้ในสมัยที่ยังค้าแข้งให้กับทีม ชลบุรี เอฟซี เมื่อปี 2007  
 
 
“ฉลามชล” รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ฤดูกาลล่าสุด เดินหน้าปรับทีมเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 อย่างต่อเนื่องหลังจากที่รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี “อรรณพ สิงห์โตทอง” ได้ออกมาเปิดเผยถึงการประกาศแต่งตั้ง “โค้ชโย่ง” วรวุฒิ ศรีมะฆะ ให้เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน แทน “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ที่เตรียมเดินทางไปคุมทีม อ่างทอง เอฟซี พร้อมดัน “น้าเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ทำหน้าที่ โค้ชแอนด์เพลเยอร์  ไปแล้วก่อนหน้านี้ 

ล่าสุด “โค้ชโย่ง” ได้กล่าวถึงการก้าวเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ภายรายการ The Shark Radio FM 99.75 MHz. ว่า “จริงๆแล้วการเข้ามาทำงานกับ ชลบุรี เอฟซี ครั้งนี้ เหมือนเป็นการเติมเต็มในบางส่วนที่ทีมยังขาดหายไป เป็นการเรียนรู้งานจาก “โค้ชเฮง” มากกว่า ผมอยู่ที่ ชลบุรี มาตั้งแต่สมัยที่ โค้ชจเด็จ กับ โค้ชโบ๊ ทำงานอยู่แล้ว การปรับตัวก็คงจะไม่ยากเท่าไหร่ ไม่ว่าเรื่องรูปแบบต่างๆการฝึกซ้อม อีกทั้งยังมีตัวผู้เล่นเก่าๆอยู่เยอะด้วย ส่วนการทำงานร่วมกับ เทิดศักดิ์ นั้นก็สนิทสนมกันมานานก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร” 
 
“ส่วนเป้าหมายที่วางเอาไว้ก็หวังว่าจะต้องทำให้ได้เหมือนกับตอนที่เรามาเล่นที่นี้ คือการพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งในปีหน้า ผมคิดว่าเราหลับมานานแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องกลับมาเป็นแชมป์เสียที หรืออย่างน้อยก็มีลุ้นถึงนัดสุดท้าย ซึ่งถ้าหากเราสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในครั้งนี้ มันจะต้องดีกว่าทุกครั้งและเหนือกว่าทีมอื่นๆที่เคยคว้าแชมป์ได้ตลอดช่วงที่ผ่านมา” “โค้ชโย่ง” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »