ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้ววว อั้ม เซ็กซี่ไม่สร่าง...

โอ้ววว อั้ม เซ็กซี่ไม่สร่าง...

Posted 09/11/2012 by Gossip Star

       พักหลังไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาบนแผงหนังสือ แต่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ยังคงเรียกร้องให้ซุป'ตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา สลัดผ้าอวดหุ่นเซี๊ยะรับลมหนาวเหมือนดาราคนอื่นบ้าง! งานนี้ สาวอั้ม เอาใจหนุ่มๆ ทั้งหลายขอแหวกอกโชว์เต้าขาวจั๊วะมาเป็นน้ำจิ้มเบาๆ แต่เห็นแค่นี้เค้าก็เลือดกำเดาไหลเป็นทางแล้วจ้า ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ไม่สร่างแบบนี้ มิน่าล่ะ....ถึงครองตัวโสดได้ไม่นานไม่เชื่อลองถาม หนุ่มแอมป์ พิธาน ดูซิ...อิอิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม''สปิริตแรงกล้าลำไส้อักเสบเข้ารพ.แต่ขอออกมาถ่ายละครหน้าตาเฉย
    ''อั้ม-พัชราภา'' ทรุด! เข้าโรงหมอ เนื่องจากกระเพาะและลำไส้อักเสบ นางเอกมืออาชีพมีสปิริตแรง ไม่ขอพักรักษาตัว เดินเครื่องลุยถ่ายละครต่อทันที
  • จัดเต็ม"Oops!"ครบรอบ 8 ปี "อั้ม,เวียร์,ญาญ่า,ณเดชน์"เริ่ด!เฮโลขึ้นปก
    เติบโตขึ้นอีกปี “Oops!” นิตยสารขี้เล่น อารมณ์ดี ก็เลยจัดหนักขน 4 พระนาง “ตัวพ่อ-ตัวแม่” ของวงการ รึใครจะเถียงฮ้า?!...ว่าไม่ใช่!! อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอัดแน่นอยู่บนปก ถือเป็น “ของขวัญ” สุดเซอร์ไพรส์มอบให้แฟนๆ ในวาระครบรอบ 8 ปี นิตยสาร “Oops!” แฟชั่นเริ่ดๆ แบบไร้กำแพงช่องกั้น มันก็ออกมาสวยเด็ดเข็ดฟันแบบที่เห็นนี้แหละเจ้า...
  • สถานะ “เพื่อน” ในฐานะ “คนรักเก่า”...
    น้อยคนนักที่จะหันมามองหน้ากับอดีตคนรักเก่า ที่อาจจะเคยทำให้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ หรือเราเองที่เป็นคนทิ้งเขาไปหาคนใหม่ ด้วยเหตุผลร้อยแปดพันประการอะไรก็แล้วแต่ ร้อยทั้งร้อยถ้าถึงเวลาต้องเลิกรากัน ส่วนใหญ่ต้องจบกันไปไม่ได้ด้วยดีแน่นอน แต่ก็มีคู่รักบางคู่ที่ให้เหตุผลว่าจบลงกันได้ด้วยดี แม้ลึกๆ ในจิตใจอาจจะไม่ใช่อย่างที่ปากพูดก็ตาม เราลองมาส่องดูกันดีกว่า ว่าอดีตคนเคยรักกันของคนในวงการ คู่ไหนบ้าง...ที่เวลานี้เขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะคนรักเก่า
  • 5 ซุปตาร์ อั้ม หมาก ณเดช เคน เอ พาทัวร์ยกแก๊งที่ญี่ปุ่น
    แก๊งซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำของเมืองไทย ในสังกัดของผู้จัดการชื่อดัง เอ ศุภชัย ทั้ง อั้ม พัชราภา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ และ เคน ภูภูมิ พร้อมใจกันเคลียร์คิวงานที่แน่นเอี๊ยด พาแฟนคลับผู้โชคดีจากแคมเปญ "โออิชิ ไปแต่ตัวทัวร์ยกแก๊ง 555" บินลัดฟ้าไปทัวร์ กิน ช้อป กันแบบจัดเต็มที่ประเทศญี่ปุ่น โดยคณะเดินทางได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืน (24 ตุลาคม) และถึงสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่นในช่วงเช้าขอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »