ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยังแรง!เฟดเอ็กซ์อัดเฟร์เรร์หวดไฟนั่ลส์

ยังแรง!เฟดเอ็กซ์อัดเฟร์เรร์หวดไฟนั่ลส์

Posted 09/11/2012 by siamsport

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มสวิตเซอร์แลนด์ ยังคงทำผลงานในศึก บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเก็บชัยได้เป็นแมตช์ที่ 2 ติดต่อกัน หลังสอย ดาบิด เฟร์เรร์ คู่แข่งจากสเปน 2 เซตรวด ขณะที่ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร มือ 6 จากอาร์เจนตินา ซิวชัยแมตช์แรกสำเร็จ

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ชิงเงินรางวัลรวม 5,500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 165 ล้านบาท) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


ประเภทชายเดี่ยว กลุ่ม บี
- โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 2) ชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ (สเปน, มือ 4) 2-0 เซต 6-4, 7-6(7-5)
- ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร (อาร์เจนตินา, มือ 6) ชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช (เซอร์เบีย, มือ 8) 2-0 เซต 6-0, 6-4


ตารางคะแนนล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮานอยคว้าสิทธิ์จัดเอเชียนเกมส์2019
    กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2019 หลังเอาชนะเมือง สุราบายา และ ดูไบ ในการประชุมสามัญประจำปีของสภาโอลิมปิกเอเชีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • 7สาวไทยยังเฉียบพาทีมเฮเกมลีก3นัดรวด
    7สาวนักตบไทยยังโชว์ผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องหลังผนึกกำลังสาวมะกันพาทีมอิกติซัดชี่ บากู ตบเอาชนะ เทเลคอม ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-22,25-9 และ 25-21 คว้าชัยเกมซูเปอร์ลีก อาเซอร์ไบจาน 3 นัดติดต่อกัน โดยโปรแกรมนัดต่อไป อิกติซัดชี่ มีคิวไปเยือน ราบิต้า บากู แชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว ในวันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • ไทสันจ่ายเงินชดเชยอ่วมหลังเบี้ยวงานอีเวนต์
    ศาลในประเทศโปแลนด์ ตัดสินสั่ง ไมค์ ไทสัน ตำนานแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ให้จ่ายเงินชดเชยจำนวน 68,000 เหรียญสหรัฐฯ ภายหลังทำผิดสัญญาไม่ไปปรากฎตัวในงานกาล่า ที่แดนโปล เมื่อปีก่อน พร้อมบังคับให้ต้องจ่ายครบตามจำนวนภายในเวลา 2 สัปดาห์นับจากนี้
  • โอซัลลิแวนส่อถอนตัวทั้งซีซั่น
    แบร์รี่ เฮิร์น ประธานสนุกเกอร์โลก เผย รอนนี่ โอซัลลิแวน นักแม่นคิวคนเก่งเลือดผู้ดี มีแผนที่จะถอนตัวจากการลงเล่นในทุกรายการที่เหลือของ เวิลด์ สนุกเกอร์ ทัวร์ ไปตลอดซีซั่น 2012-13 เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวที่ต้องสะสาง และนั่นรวมถึงรายการชิงแชมป์โลก ที่เขาเป็นแชมป์เก่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »