ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์สั่งรูนยิงจุดโทษให้ชัวร์กว่านี้

เซอร์สั่งรูนยิงจุดโทษให้ชัวร์กว่านี้

Posted 10/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่ง เวย์น รูนี่ย์ จะต้องยิงจุดโทษให้ชัวร์กว่านี้ หลังจากช่วงที่ผ่านมายิงทีไรมีเสียวทุกที ชี้ รูนี่ย์ มีคุณสมบัติในการยิงจุดโทษ เพราะคุมอารมณ์ได้ดี โดยเฉพาะเวลายิงไม่เข้า จะไม่ปล่อยให้ความหงุดหงิดมารบกวนจิตใจ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสะกิดเตือน เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวหลัก ต้องปรับปรุงการยิงจุดโทษให้ดีกว่านี้ หลังพลาดบ่อยจนชินตา แม้ล่าสุดจะซัดเข้าไปในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พลพรรค "ปีศาจแดง" บุกชนะ สปอร์ติ้ง บราก้า ทีมดังของ โปรตุเกส 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา  แต่ในภาพรวมแล้วพลาดถึง 9 ครั้งจาก 26 ครั้งรวมทุกรายการที่ยิงให้ทีม 
 
เฟอร์กูสัน ยังมอบหมายให้ รูนี่ย์ ยิงจุดโทษในเกมกับ บราก้า ซึ่งเป็นลูกสำคัญด้วยเพราะจะส่งให้ทีมแซงนำ และ รูนี่ย์ ไม่พลาด แม้จะมีลื่นนิดๆ ก่อนก็ตาม หลังจากก่อนนี้ยิงไม่เข้าในเกมกับ อาร์เซน่อล โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่า เวย์น เองก็ต้องยอมรับว่าต้องยิงจุดโทษให้ดีกว่านี้ ล่าสุดเมื่อคืนก่อนแม้จะลื่น แต่เขายังยิงดี และตรงตำแหน่ง ผมว่าการยิงให้เข้าตำแหน่งเป็นเรื่องสำคัญ"  
 
"ผมว่าเขาต้องยอมรับว่าเขาต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมหมายถึงเขายิงจุดโทษได้อยู่แล้ว ประเด็นเกี่ยวกับ รูนี่ย์ คือไม่สำคัญว่าจะเป็นนัดชิงฯ บอลโลก หรือเกมเจอคู่แข่งสมัครเล่นในรอบแรก เขาต้องยิงเสมอ และในแง่ของอารมณ์ แม้จะพลาด มันก็ไม่ส่งผลกับเขา"
 
"นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนยิงจุดโทษคือต้องนิ่งแม้จะยิงไม่เข้า และนี่คือประเด็นของคนส่วนใหญ่ที่ยิงไม่เข้าว่า เขาจะรับมือกับมันยังไง ทั้งหมดเป็นเพราะอารมณ์ของ เวย์น มันดีหากมองแง่นี้ ไม่มีทางที่เขาจะเลิกยิง ไม่มีทางเลย และเขาจะไม่พลาดในลูกต่อไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหนัก!เจ้าสัวเหนียวลอนดอนดาร์บี้,ชิรูด์วัดเบิร์บ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดย โอลิวิเยร์ ชิรูด์ จะนำสามแผงหน้าเปิดถิ่นซัด "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่พกสถิติในเกมลอนดอนดาร์บี้กับปืนไร้พ่ายมา3นัดติดแล้ว โดย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเก่าของทีมพร้อมปิดสกอร์หักปากกาเซียนทุกเมื่อ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้
  • ผีข่มมิด!จัดโรบิน-รูนผนึกแข้งบุกหลอนถิ่นวิลล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพจากกลางสัปดาห์เล็กน้อยโดยสองดาวล่าตาข่าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะลงเป็นแข้งหลักส่อจัดหนักแดนหน้า เกมออกเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ผลงานดวลแข้งกับผีแดง 16 ซีซั่นในถิ่นยังไม่พบกับคำว่าชัยชนะเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตามลุ้นตามเชียร์กันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้
  • ป๋าชูอาร์วีพีช่วยผีกระชากแชมป์ลีกจากเรือได้แน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอกชาวดัตช์ของทีม จะสามารถทำให้ "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ลีกมาครองได้ชัวร์ พร้อมชี้ ตอนนี้ตนสามารถพักหัวหอกตัวหลักๆ ได้แล้ว หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย
  • แฟนปืนยันเปล่าสอนลูก3ขวบร้องเพลงด่าอาร์วีพี
    เซฟกี้ ซูเลย์มาน กองเชียร์ของ อาร์เซน่อล ที่ดันอัดคลิปตอนที่ลูกชายของเขาร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยคำหยาบ ระบุชัด ตนไม่ได้สอนเรื่องแย่ๆ แบบนี้ให้ลูกทำ เพราะเด็กวัย 3 ขวบทุกคนต่างสบถคำไม่สุภาพได้อยู่แล้ว แต่รับ ทำผิดจริงที่อัดคลิปนี้ขึ้นมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »