ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนปืนยันเปล่าสอนลูก3ขวบร้องเพลงด่าอาร์วีพี

แฟนปืนยันเปล่าสอนลูก3ขวบร้องเพลงด่าอาร์วีพี

Posted 10/11/2012 by siamsport

 

เซฟกี้ ซูเลย์มาน กองเชียร์ของ อาร์เซน่อล ที่ดันอัดคลิปตอนที่ลูกชายของเขาร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยคำหยาบ ระบุชัด ตนไม่ได้สอนเรื่องแย่ๆ แบบนี้ให้ลูกทำ เพราะเด็กวัย 3 ขวบทุกคนต่างสบถคำไม่สุภาพได้อยู่แล้ว แต่รับ ทำผิดจริงที่อัดคลิปนี้ขึ้นมา


เซฟกี้ ซูเลย์มาน แฟนบอลคนหนึ่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งโพสต์คลิปวิดีโอที่ลูกชายวัย 3 ขวบของเขากำลังร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดดาวยิงชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกอยู่นั้น ยืนยันว่า ตนไม่ได้พร่ำสอนให้ลูกชายใช้คำหยาบเลย เพราะเด็กวัย 3 ขวบต่างก็สบถคำไม่สุภาพกันได้อยู่แล้ว

ในคลิปดังกล่าวนั้น คาย ลูกชายของคุณพ่อวัย 29 ปีร้องว่า "แกมันเป็นพวกสำส่อน โรบิน, แกมันเป็นพวกสำส่อน โรบิน" แถมหนูน้อยยังมาร่วมวงกับ เซฟกี้ เพื่อร้องเพลงด่า ฟาน เพอร์ซี่ อีกต่างหาก โดยเชื่อกันว่า คลิปนี้ถูกอัดขึ้นในระหว่างเกมลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปพ่าย "ปีศาจแดง" 1-2 ถึงถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับคำด่าดังกล่าว เป็นการอ้างอิงถึงตอนที่อดีตกองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เคยโดนจับด้วยข้อกล่าวหาของการไปข่มขืนสาวรายหนึ่งเมื่อปี 2005 ก่อนที่เขาจะได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ซึ่งมีแฟนบอลหลายรายแสดงความไม่พอใจต่อคลิปอันนี้ รวมถึงกองเชียร์บางคนของ "ไอ้ปืนใหญ่" เองด้วย และล่าสุด เซฟกี้ ก็ออกมาแสดงความขอโทษด้วยการกล่าวว่า ตนไม่ควรถ่ายคลิปตอนที่ลูกชายร้องเพลงด้วยคำหยาบเลย แต่ยืนยันว่า เด็กวัย 3 ขวบทุกคนต่างก็สบถคำไม่สุภาพออกมาได้เองทั้งนั้น

เซฟกี้ ที่อาศัยอยู่ในทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีว่า "ผมต้องขอโทษด้วยที่ผมบันทึกคลิปวิดีโอนี้ขึ้นมา ที่จริงผมไม่ใช่พ่อที่แย่เลย ผมรักลูกชายของผม และรัก อาร์เซน่อล มากๆ ด้วย ผมโดนอารมณ์ครอบงำในตอนที่นั่งดูเกมอยู่กับเขา ผมไม่ควรให้ลูกชายของผมร้องคำว่า -ยัยคนสำส่อน- เลยจริงๆ"

"แต่ถึงจะพูดอย่างนั้น ผมคิดว่าผู้ปกครองทุกคนก็คงจะหลอกตัวเองอยู่แน่ๆ ถ้าพวกเขาคิดว่าลูกอายุ 3 ขวบของพวกเขาจะไม่สบถคำหยาบออกมา เด็กอายุ 3 ขวบทุกคนต่างก็สบถคำหยาบได้กันทั้งนั้น ในโลกนี้มันมีตั้งหลายคนที่โดนกระทำชำเราและข่มขืน ซึ่งผมไม่เข้าใจเลยว่า ทำไมหลายคนถึงต้องมาโกรธผมกันถึงขนาดนี้ด้วย" ชายวัย 29 ปี ระบุ

นอกจากนี้ คุณพ่อวัย 29 ปี อ้างต่อไปว่า ตนไม่ได้เป็นคนโพสต์คลิปดังกล่าวสลงบนโลกออนไลน์ แต่เป็นบรรดาญาติๆ ต่างหาก อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" เปิดเผยว่า ครอบครัวของ เซฟกี้ เห็นชายรายนี้อัดคลิปมาตั้งหลายสัปดาห์ก่อนที่ อาร์เซน่อล จะบุกไปพ่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว และยังขอร้องให้เลิกทำด้วย แต่ เซฟกี้ กลับปฏิเสธพร้อมบอกว่ามันน่าสนุกดีเสียอย่างนั้น โดยแหล่งข่าวระบุว่า "ญาติๆ ของ เซฟกี้ รู้สึกกังวลมากๆ เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยอกันเอง!รูนชมเปาะยกอาร์วีพีเจ๋งกว่าที่คิดเยอะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานสุดเจ๋ง และมีดีกว่าที่ตัวเองเคยคิดไว้ก่อนหน้านี้ ชี้เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด แถมยังเล่นเป็นทีมได้เยี่ยมอีกต่างหาก
  • สุดมั่น! เซอร์อเล็กซ์ฯเชื่อ ผีฟอร์มแจ่มแน่ที่วิลล่า พาร์ค
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าเขามีความทรงจำดีๆ มากมายที่สนาม วิลล่า พาร์ค เชื่อว่าลูกทีมของเขามักจะทำผลงานได้ดีที่สนามแห่งนี้เสมอ และวันเสาร์นี้จะเก็บชัยชนะได้แน่นอน
  • เวนเกอร์บ่นอุบวิลเชียร์ถูกเรียกติดธงสิงโต
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับไม่สบายใจเลยกับการที่ แจ็ค วิลเชียร์ ห้องเครื่องอนาคตไกล โดนเรียกตัวไปร่วมแคมป์ทีมชาติอังกฤษก่อนเกมกระชับมิตรกับ สวีเดน ในวันพุธหน้า เนื่องจากตัวนักเตะเพิ่งจะกลับมาลงสนามได้แค่เพียง 3 นัด หลังจากพักแข้งไปยาวนานร่วม 17 เดือน
  • ปืนเฮ!เซสนี่ส่อคัมแบ็กเกมวันเสาร์นี้
    แฟนๆ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี เมื่อ วอจเซียค เซสนี่ นายทวารมือหนึ่ง มีแววคัมแบ็กช่วยทีมได้ในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ แถมยังมีลุ้นในราย อารอน แรมซี่ย์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์แลน ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »