ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดมั่น! เซอร์อเล็กซ์ฯเชื่อ ผีฟอร์มแจ่มแน่ที่วิลล่า พาร์ค

สุดมั่น! เซอร์อเล็กซ์ฯเชื่อ ผีฟอร์มแจ่มแน่ที่วิลล่า พาร์ค

Posted 09/11/2012 by siamsport

 

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าเขามีความทรงจำดีๆ มากมายที่สนาม วิลล่า พาร์ค เชื่อว่าลูกทีมของเขามักจะทำผลงานได้ดีที่สนามแห่งนี้เสมอ และวันเสาร์นี้จะเก็บชัยชนะได้แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมต้องออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษจิกายนนี้  หากเอาชนะได้จำมะคะแนนทิ้งห่าง เชลซี ไปเป็น 4 คะแนน เพราะทีมสิงห์บลูมีโปรแกรมแข่งในวันอาทิตย์

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มั่นใจทีมของเขาจะเก็บชัยชนะได้แน่นอน เพราะปิศาจแดงมักจะโชว์ฟอร์มได้ดีเสมอที่สนามแห่งนี้

“ผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีวันเสาร์นี้  เราโชว์ฟอร์มได้ดีเสมอที่ วิลล่า พาร์ค และผมก็มีความทรงจำดีๆมากมายเวลาแข่งกับ วิลล่า ที่สนามแห่งนี้” เซอร์อเล็กซ์ให้สัมภาษณ์เว็บไซด์สโมสร

“มีสองเหตุการณ์ที่ผมจำได้ดี เราตามหลัง 2-0 ใน เอฟเอ คัพ ปี 2002 รุด ฟาน นิสเตลรอย ทำสองประตูตีเสมอ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมาทำประตูให้เราแซงกลับมาชนะแอสตัน วิลล่าได้”

“และเรามาที่นี่ในเกมสุดท้ายของซีซั่น 1999/2000 ต้องการอีก 4 ประตูเพื่อที่จะทำประตูในลีกได้ครบ 100 ประตู เท็ดดี้ เชอริงแฮม ทำประตูให้เราในนาทีที่ 97 แต่เราก็พลาดโอกาสจะทำสถิติได้ ผมเกือบจะส่ง ดาร์เรน เฟล็ชเชอร์ลงสนามในเกมนั้นแล้ว แต่เขาเพิ่งอายุ 15 ปี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งเซิร์บเสริมแนวรุก
    ลิเวอร์พูล เล็งเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัว ฟิลิป ยูริซิช ห้องเครื่องดาวรุ่ง ฮีเรนวีน เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ให้ได้ ภายหลังดาวเตะเซิร์บ ตกเป็นเป้าต้องการตัวจาก "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่การย้ายไม่เกิดเหตุมีปัญหาเรื่อง เวิร์ก เพอร์มิต
  • รูนี่ย์ยกย่องอาร์วีพี-ชิชาริโต้ควงกันฮอต
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มเพื่อนใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับรุ่นน้อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ นัดกันฟอร์มถล่มประตูร้อนแรงต่อเนื่อง หลังพวกเขาทั้ง 3 คน ช่วยกันยิงคนละลูกให้ทีมบุกชนะ บราก้า 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว
  • กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีแดงคว้าตั๋วเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกเพื่อนร่วมทีมที่บุกไปเอาชนะ บราก้า สวยงาม 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ด้วยผลงานชนะรวด 4 นัด เป็นการแก้ตัวจากปีที่แล้วที่ตกรอบแรกแบบหมดสภาพ
  • ป๋าลั่นกระหายแชมป์ชปล.หลังลิ่วรอบน็อคเอาท์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวอยากพาทีมครองบัลลังก์เจ้ายุโรปอีกสักครั้ง หลังจากการันตีการทะลุเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ ได้สำเร็จ เนื่องจากเชื่อว่าพวกเขาคว้าแชมป์รายการนี้น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »