ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอกันเอง!รูนชมเปาะยกอาร์วีพีเจ๋งกว่าที่คิดเยอะ

ยอกันเอง!รูนชมเปาะยกอาร์วีพีเจ๋งกว่าที่คิดเยอะ

Posted 10/11/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานสุดเจ๋ง และมีดีกว่าที่ตัวเองเคยคิดไว้ก่อนหน้านี้ ชี้เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด แถมยังเล่นเป็นทีมได้เยี่ยมอีกต่างหาก

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ สามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นยอดของ "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็ว และยอมรับว่า อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล มีความยอดเยี่ยมรอบด้านมากกว่าที่ตัวเองเคยมองไว้ก่อนหน้านี้

รูนี่ย์ กล่าวว่า "แน่นอนทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และมีจิตใจเยือกเย็น ผมคิดว่า เขามีความเยี่ยมยอดสำหรับทั้งทีม เขาสามารถตัดสินเกม และหากคุณทำให้นักเตะที่อยู่รอบๆ ตัวทำผลงานที่ดีออกมา มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมสำหรับพวกเรา ทั้งตัวผมเอง, ชิชาริโต้ และกองกลางทุกคน"

"เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล นับเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขาใน พรีเมียร์ลีก หลังทำประตูได้อย่างมากมาย (ฟาน เพอร์ซี่ ทำได้ 30 ประตู) เขาเปลี่ยนแปลงเกมการเล่นของตัวเองโดยแบกภาระของทีมมากขึ้น และอยู่ในตำแหน่งการทำประตูที่ดีขึ้น" 

"แน่นอน เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่า เขามีความแข็งแกร่งมากขึ้น และสามารถครองบอลได้เยี่ยมกว่าที่คุณเคยนึกถึงเขา เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ และมีความยอมเยี่ยมต่อทีมอีกด้วย" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดมั่น! เซอร์อเล็กซ์ฯเชื่อ ผีฟอร์มแจ่มแน่ที่วิลล่า พาร์ค
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าเขามีความทรงจำดีๆ มากมายที่สนาม วิลล่า พาร์ค เชื่อว่าลูกทีมของเขามักจะทำผลงานได้ดีที่สนามแห่งนี้เสมอ และวันเสาร์นี้จะเก็บชัยชนะได้แน่นอน
  • หงส์เล็งปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งเซิร์บเสริมแนวรุก
    ลิเวอร์พูล เล็งเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัว ฟิลิป ยูริซิช ห้องเครื่องดาวรุ่ง ฮีเรนวีน เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ให้ได้ ภายหลังดาวเตะเซิร์บ ตกเป็นเป้าต้องการตัวจาก "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่การย้ายไม่เกิดเหตุมีปัญหาเรื่อง เวิร์ก เพอร์มิต
  • รูนี่ย์ยกย่องอาร์วีพี-ชิชาริโต้ควงกันฮอต
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มเพื่อนใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับรุ่นน้อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ นัดกันฟอร์มถล่มประตูร้อนแรงต่อเนื่อง หลังพวกเขาทั้ง 3 คน ช่วยกันยิงคนละลูกให้ทีมบุกชนะ บราก้า 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว
  • กิ๊กส์ซูฮกแข้งผีแดงคว้าตั๋วเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกอาวุโสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกเพื่อนร่วมทีมที่บุกไปเอาชนะ บราก้า สวยงาม 3-1 เข้ารอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ด้วยผลงานชนะรวด 4 นัด เป็นการแก้ตัวจากปีที่แล้วที่ตกรอบแรกแบบหมดสภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »