ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าชูอาร์วีพีช่วยผีกระชากแชมป์ลีกจากเรือได้แน่

ป๋าชูอาร์วีพีช่วยผีกระชากแชมป์ลีกจากเรือได้แน่

Posted 10/11/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอกชาวดัตช์ของทีม จะสามารถทำให้ "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์ลีกมาครองได้ชัวร์ พร้อมชี้ ตอนนี้ตนสามารถพักหัวหอกตัวหลักๆ ได้แล้ว หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของทีม จะช่วยให้ "ปีศาจแดง" กระชากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองได้อย่างแน่นอน

เมื่อฤดูกาล 2011-12 นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทนดูคู่อริร่วมเมืองฉลองแชมป์อย่างสุดแสนจะชอกช้ำใจ เมื่อพวกเขามี 89 แต้มเท่ากับ "เรือใบสีฟ้า" แต่ต้องมาพ่ายแพ้เพราะมีผลต่างประตูได้-เสียที่เป็นรองทีมของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ซึ่งนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แสดงทัศนะว่า การที่ ฟาน เพอร์ซี่ ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ จะช่วยส่งผลให้ "ปีศาจแดง" เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกได้

"ผมไม่คิดว่า การหวังพึ่งพา โรบิน จะเป็นปัญหาอะไรเลยนะ เมื่อปีก่อนเราต้องเสียแชมป์ไปเพราะผลต่างประตูได้-เสีย ซึ่งผมไม่คิดหรอกว่า เราจะต้องมาพลาดแชมป์เพราะเรื่องนั้นอีกครั้ง ฟาน เพอร์ซี่ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์สูง เขาเล่นให้ อาร์เซน่อล มานานถึง 8 ปี และนั่นเป็นสิ่งที่ช่วยเขาได้มากเลยทีเดียว เขาย้ายมาร่วมทีมเราในเวลาที่เหมาะสมสุดๆ เลยล่ะ" กุนซือวัย 70 กะรัต เผย

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ได้สำเร็จ หลังพวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ สปอร์ติ้ง บราก้า 3-1 เมื่อวันพุธที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "เซอร์เฟอร์กี้" เผยว่า เรื่องดังกล่าวทำให้ตอนนี้ตนสามารถพักบรรดาดาวยิงคนสำคัญ เพื่อรอรับโปรแกรมอันยุ่งเหยิงในช่วงฤดูหนาวได้แล้ว

"ตอนนี้ผมสามารถใช้ขุมกำลังในเกมระดับทวีปยุโรปให้เป็นประโยชน์ได้ และมันทำให้เรามีโอกาสดีที่จะให้นักเตะคนไหนก็ตามได้พักตามที่พวกเขาต้องการ จริงอยู่ที่เรายังอยากเอาชนะให้ได้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในสถานะที่ดี ไม่เหมือนกับเมื่อฤดูกาลก่อน (ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จอดป้ายตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม) ซึ่งแน่นอนว่า มันจะส่งผลกับอารมณ์ของแคมป์ซ้อมได้ดีเลยล่ะ" นายใหญ่ชาวสกอตต์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนยันเปล่าสอนลูก3ขวบร้องเพลงด่าอาร์วีพี
    เซฟกี้ ซูเลย์มาน กองเชียร์ของ อาร์เซน่อล ที่ดันอัดคลิปตอนที่ลูกชายของเขาร้องเพลงด่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยคำหยาบ ระบุชัด ตนไม่ได้สอนเรื่องแย่ๆ แบบนี้ให้ลูกทำ เพราะเด็กวัย 3 ขวบทุกคนต่างสบถคำไม่สุภาพได้อยู่แล้ว แต่รับ ทำผิดจริงที่อัดคลิปนี้ขึ้นมา
  • ยอกันเอง!รูนชมเปาะยกอาร์วีพีเจ๋งกว่าที่คิดเยอะ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ทำผลงานสุดเจ๋ง และมีดีกว่าที่ตัวเองเคยคิดไว้ก่อนหน้านี้ ชี้เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด แถมยังเล่นเป็นทีมได้เยี่ยมอีกต่างหาก
  • สุดมั่น! เซอร์อเล็กซ์ฯเชื่อ ผีฟอร์มแจ่มแน่ที่วิลล่า พาร์ค
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าเขามีความทรงจำดีๆ มากมายที่สนาม วิลล่า พาร์ค เชื่อว่าลูกทีมของเขามักจะทำผลงานได้ดีที่สนามแห่งนี้เสมอ และวันเสาร์นี้จะเก็บชัยชนะได้แน่นอน
  • หงส์เล็งปาดหน้าผีซิวดาวรุ่งเซิร์บเสริมแนวรุก
    ลิเวอร์พูล เล็งเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัว ฟิลิป ยูริซิช ห้องเครื่องดาวรุ่ง ฮีเรนวีน เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงปีใหม่ให้ได้ ภายหลังดาวเตะเซิร์บ ตกเป็นเป้าต้องการตัวจาก "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน แต่การย้ายไม่เกิดเหตุมีปัญหาเรื่อง เวิร์ก เพอร์มิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »